Bio Essence BN Top
รีวิว

Cosme Review :: Vichy Aqualia Thermal มาส์กปรนนิบัติผิวยามค่ำคืน ดุจทำสปา

23,669
28 ต.ค. 2557


 Vichy Aqualia Thermal

      สวัสดีช่วงปลายฝนต้นหนาวนะคะ ตอนนี้ลมหนาวบางพื้นที่ ก็เริ่มสัมผัสได้แล้วเนอะ และอากาศหนาวๆทีไร ผิวแตกลาย ลอกเป็นขุยทู๊กกกกกที ดังนั้น สาวๆ สวยๆ อย่างเราๆ ต้องรีบหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวไว้แต่เนิ่นๆ จะได้เตรียมตัวรับหนาวนี้ทัน !!!  

      วันนี้ Cosme*net จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Vichy แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส เป็นตัวที่เรียกได้ว่า 2 in 1 กันเลยทีเดียว เป็นได้ทั้ง ผลิตภัณฑ์ บำรุงและมาส์กพอกบำรุงผิวหน้า ใช้แล้ว ดีไม่ดีอย่างไร วันนี้จะมาพูดถึงข้อดีข้อเสียของเจ้าตัวนี้กันค่ะ....


 Vichy Aqualia Thermal

ปัญหาของผิว : ผิวขาดความชุ่มชื้น
ชนิดของผิว : ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ
          ผลิตภัณฑ์บำรุง/มาส์กพอกบำรุงผิวหน้า เพื่อมอบความชุ่มชื่น รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว ดุจทำสปา

ส่วนผสม
           วิชี่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล ไนท์ สปา : คุณจะรู้สึกเหมือนสัมผัสประสบการณ์การทำสปาในหนึ่งคืน ด้วยส่วนผสมของน้ำแร่ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมเสริมปราการปกป้องผิว ช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ ผสานกับ ไฮยาลูโรนิคแอซิด และ อควาไบโอริล เพื่อเติมเต็มผิวในเวลากลางคืนเพื่อการฟื้นฟูบำรุงที่สูงสุดแห่งผิวดุจทำสปา


 Vichy Aqualia Thermal

วิธีใช้
  • ใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว : โดยทาทั่วใบหน้าเป็นประจำในตอนกลางคืนที่ใบหน้าและลำคอ
  • ใช้เป็นมาส์กพอกผิวหน้า : โดยทาพอกลงบนใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นใช้กระดาษทิชชูซับผลิตภัณฑ์ส่วนที่เกินออก หรือนวดผิวหน้าเบาๆ ใช้ครั้งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

ปริมาณสุทธิ 75 ml
ราคา 1,100 บาท


มาเริ่มที่แบบแรกกันก่อน :: ใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แบบนี้ จะทาปริมาณไม่เยอะ ก็เหมือนทาครีมปกตินั่นแหละ ทาเป็นประจำทุกค่ำคืน 

 Vichy Aqualia Thermal

เนื้อสัมผัส :: เย็นสบาย รู้สึกถึงความชุ่มชื่น
กลิ่น :: กลิ่นหอมอ่อนๆ จางๆ ไม่ฉุน กลิ่นแบบสบายๆ เหมาะกับเป็นครีมสำหรับทำสปาอยู่เหมือนกันนะ


 Vichy Aqualia Thermal

ลองปาดเนื้อครีมเบาๆ เย็นผิวดีอ่ะ เนื้อสัมผัสดี สดชื่นสบายผิว


แบบที่สอง :: ใช้เป็นมาส์กบำรุงผิว 2 ครั้งต่อสัปดาห์ วิธีอาจจะใช้ในปริมาณที่มากหน่อย ก็จัดการโบ๊ะเข้าไปให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ซัก 10-15 นาที ครีมจะเกาะตัวกับผิวหน้าผลออกมาเป็นดังรูป

 Vichy Aqualia Thermal  


หลังจากมาส์กเสร็จ ไม่ต้องล้างออกนะจ๊ะ ค่อยๆเช็ดครีมส่วนเกินออกจากผิวหน้า 
หรือใช้สำลีค่อยซับออกเบาๆก็ได้

เป็นอันเสร็จการมาส์กหน้า... จะรู้สึกสบายผิว นอนหลับได้เลย - -zZ


ต่อไปจะมาพูดถึง ข้อดี ข้อเสีย ของ AQUALIA THERMAL 

ข้อดี :: โดยภาพรวมถือว่าโอเค ทั้งเนื้อสมผัสและกลิ่น เป็นเจลครีมที่ให้ความชุ่มชื่นผิวดีมากกก หนาวนี้ใครกำลังมองหาเจลครีมให้ความชุ่มชื่นดีๆซักตัว แนะนำตัวนี้เลย โดยเฉพาะสาวๆที่นอนแอร์เป็นประจำควรทาอย่างยิ่ง ตื่นมาหน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย 

'เพราะความชุ่มชื่นผิวหน้า มีผลต่อการแต่งหน้านะจ๊ะ' 


ข้อเสีย :: มีอยู่คืนนึง ไม่ได้เปิดแอร์นอน เหนอะจ้าาาา หน้ามันแผล่บ ผมเผิมนี่ติดหน้าจริงจังมาก ถ้าคนที่หน้ามีแนวโน้มไปทางมัน อาจจะรำคาญนิดนึง แต่หน้ามัน กับผิวชุ่มชื่น คนล่ะอย่างกันนะ ถึงหน้าจะมัน ก็ควรให้ความชุ่มชื่นผิวด้วย

 ส่วนเจ้าตัวนี้ จะเน้นให้ความชุ่มชื่นเพียงอย่างเดียว ไม่ควรคาดหวังเรื่อง ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำใดๆทั้งสิ้น เพราะข้างกล่องเขาก็เขียนบอกอยู่ว่า

บำรุง/มาส์กพอกบำรุงผิวหน้าเพื่อมอบความชุ่มชื่นรู้สุกผ่อนคลายสบายผิว ดุจทำสปา 

แต่โดยภาพรวมชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะ ชุ่มชื่น สบายผิวดี ♥ 


Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS