Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Daily Tips & Tricks สารพัดวิธีทำสวย

5 ข้อปฏิบัติ ทำได้ เอวสวยสมใจ

28,357

     ด้วยอาหารการกินทั้ง Fast Food และ Junk Food กับวิถีชีวิตที่สบายขึ้น ทำให้สาวๆสะสมไขมันเอาไว้แบบขาดการออกกำลังกาย โดยไม่ตั้งใจ ก็เลยได้ไขมันรอบเอวมาประมาณหนึ่ง ทั้งเอวหนาขึ้นและหน้าท้องไม่แบนราบ ตอนนี้ก็เลยมีเทรนด์ออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อขึ้นมามากมาย ใครตั้งใจจริงก็ชนะเลิศกันไป ใครที่ยังบอกว่าไม่มีเวลา คงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบง่ายๆตามนี้กันเลย!!!

1. กินแป้ง+น้ำตาลให้น้อยลง โดยเฉพาะมื้อเย็น

reduce flour

แน่นอนว่าการงดมื้อเย็นทำให้ตื่นขึ้นมาไร้พุง สบายท้อง แต่การงดมื้อเย็นก็คืองดความสนุกไปด้วย เมื่อเราต้องมีปาร์ตี้ ดินเนอร์กันบ่อยๆ แบบนี้ต้องลองเปลี่ยนมาเป็นงดแป้งไปเลยโดยเด็ดขาดในมื้อเย็น ขนมหวานก็ไม่เอานะคะ หนักไปทางเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน กับผักสดให้มากๆ ส่วนมื้อเช้านั้น ก็ทานแป้งให้น้อย แต่ต้องทานให้อิ่ม ครบถ้วนด้วยโปรตีน วิตามิน เกลือแร่



2. ให้เวลากับตัวเองวันละ 1 ชั่วโมง ปั่นจักรยาน และวิ่ง การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ช่วยคุณได้

cardio

ไม่ต้องไปลงคอร์สออกกำลังกายที่ไหนให้ยุ่งยาก เพราะคุณอาจหาข้ออ้างมาเบี้ยวได้เสมอ เลือกออกกำลังกายที่บ้านง่ายๆ อย่างการวิ่งเหยาะๆอยู่กับที่วันละ 30 นาที แต่ถ้าวิ่งเร็วๆก็ลดเวลาลงมาเหลือ 20 นาที ก็พอ สลับกับท่าโยคะง่ายๆ สัก 10 นาที หรือถ้ามีจักรยานจอดอยู่ว่างๆก็เอาไปปั่นเล่นรอบหมู่บ้านทุกวัน วันละครึ่งชั่วโมงก็ช่วยได้ค่ะ



3. รับประทานวิตามิน E

eating vitamin E
     ร่างกายของเราต้องการวิตามินอีในทุกวัน และเป็นวิตามินชนิดที่ละลายในไขมัน ซึ่งวิตามินอีจะเป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น และอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก จึงมีการนำวิตามินอีมาใช้ในเครื่องสำอางหลายชนิดเพื่อป้องกันริ้วรอย ส่วนแอนตี้แอนตี้อ๊อกซิแดนซ์ ก็จะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี การรับประทานวิตามินอีเป็นประจำจึงช่วยควบคุมน้ำหนักได้ วิตามินอีจะมีมากในน้ำมันธัญพืชและถั่วเปลือกแข็ง แต่เราอาจเลือกวิธีง่ายๆด้วยการกินวิตามินอีในรูปอาหารเสริมก็ได้ค่ะ แต่ต้องอยู่ในปริมาณที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือเภสัชกร



4. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

drink a lot of water

     ทั้งนี้การดื่มน้ำน้ำน้อยแค่ไหนต้องขึ้นอยู่กับวิถีชีวิตของแต่ละคนว่าสูญเสียน้ำมากแค่ไหน บางคนเหงื่อออกง่าย ก็ต้องดื่มน้ำเพื่อทดแทนที่สูญเสียไปมากขึ้น การดื่มน้ำจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญให้ดีขึ้นและผิวพรรณดีขึ้นด้วย



5. ไม่ควรนอนดึกเกิน 22.00 น.

go to bed early

    ควรนอนก่อนสี่ทุ่มเพื่อให้ร่างกายได้ทำงานตามเวลาในระหว่างการพักผ่อนของเรา และการนอนดึกจะทำให้ฮอร์โมนแปรปรวน เกิดการหลั่งฮอร์โมนเครียดหรือคอร์ติซอลทำให้อยากความหวานมากขึ้น และฮอร์โมนเกรลินที่ทำให้เราหิวจะหลั่งเพิ่มขึ้นทำให้หิวมากกว่าปกติ ส่วนฮอร์โมนเลปตินที่ทำให้อิ่มก็จะหลั่งน้อยลง


     เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตแบบนี้แล้วจะทำให้เอวของคุณหายไปในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงไขมันส่วนเกินบริเวณอื่นในร่างกายด้วย เป็นการได้เอวคืนมาพร้อมสุขภาพดีและผิวพรรณสดใส กำไรสามเท่าเลยนะเนี่ย


ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : 
cosmenet.in.th
cosme_intrend_20689_related
SET CACHE
SET CACHE
wow เอวจะได้เล็ก
30/09/2014 20:06:54
 
จะพยายามนะค่ะ
30/09/2014 20:54:28
 
ขอบคุณค่ะ
30/09/2014 21:04:35
 
พยายามต่อไป
30/09/2014 21:12:56
 
ขอบคุณคร้า ><
01/10/2014 07:41:55
 
สู้ๆ ฮึบๆ
01/10/2014 12:02:41
 
ช่วงนี้เครียดมากงานเยอะจริงๆ ต้องออกกำลังกายซะแล้ว
01/10/2014 19:42:44
 
จริงๆมันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยแต่ปฎิบัติให้สม่ำเสมอไม่ได้ซักที ><
02/10/2014 11:18:48
 
ไม่จริงเสมอไป
10/10/2014 22:36:19
 
ขอบคุณมากๆค่ะ
19/12/2014 22:28:23
Pages: 1 2 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20161208 ... home_widget_rangking_v02_20161208

RANKING

Conditioner

Pantene

Pro-V Hair Fall Control Conditioner
364 pt. จำนวน 89 รีวิว

Essential Damage Care

Sakura Smooth Conditioner
274 pt. จำนวน 112 รีวิว
more +