Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Daily Tips & Tricks สารพัดวิธีทำสวย

5 ข้อปฏิบัติ ทำได้ เอวสวยสมใจ

28,516

     ด้วยอาหารการกินทั้ง Fast Food และ Junk Food กับวิถีชีวิตที่สบายขึ้น ทำให้สาวๆสะสมไขมันเอาไว้แบบขาดการออกกำลังกาย โดยไม่ตั้งใจ ก็เลยได้ไขมันรอบเอวมาประมาณหนึ่ง ทั้งเอวหนาขึ้นและหน้าท้องไม่แบนราบ ตอนนี้ก็เลยมีเทรนด์ออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อขึ้นมามากมาย ใครตั้งใจจริงก็ชนะเลิศกันไป ใครที่ยังบอกว่าไม่มีเวลา คงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบง่ายๆตามนี้กันเลย!!!

1. กินแป้ง+น้ำตาลให้น้อยลง โดยเฉพาะมื้อเย็น

reduce flour

แน่นอนว่าการงดมื้อเย็นทำให้ตื่นขึ้นมาไร้พุง สบายท้อง แต่การงดมื้อเย็นก็คืองดความสนุกไปด้วย เมื่อเราต้องมีปาร์ตี้ ดินเนอร์กันบ่อยๆ แบบนี้ต้องลองเปลี่ยนมาเป็นงดแป้งไปเลยโดยเด็ดขาดในมื้อเย็น ขนมหวานก็ไม่เอานะคะ หนักไปทางเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน กับผักสดให้มากๆ ส่วนมื้อเช้านั้น ก็ทานแป้งให้น้อย แต่ต้องทานให้อิ่ม ครบถ้วนด้วยโปรตีน วิตามิน เกลือแร่



2. ให้เวลากับตัวเองวันละ 1 ชั่วโมง ปั่นจักรยาน และวิ่ง การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ช่วยคุณได้

cardio

ไม่ต้องไปลงคอร์สออกกำลังกายที่ไหนให้ยุ่งยาก เพราะคุณอาจหาข้ออ้างมาเบี้ยวได้เสมอ เลือกออกกำลังกายที่บ้านง่ายๆ อย่างการวิ่งเหยาะๆอยู่กับที่วันละ 30 นาที แต่ถ้าวิ่งเร็วๆก็ลดเวลาลงมาเหลือ 20 นาที ก็พอ สลับกับท่าโยคะง่ายๆ สัก 10 นาที หรือถ้ามีจักรยานจอดอยู่ว่างๆก็เอาไปปั่นเล่นรอบหมู่บ้านทุกวัน วันละครึ่งชั่วโมงก็ช่วยได้ค่ะ



3. รับประทานวิตามิน E

eating vitamin E
     ร่างกายของเราต้องการวิตามินอีในทุกวัน และเป็นวิตามินชนิดที่ละลายในไขมัน ซึ่งวิตามินอีจะเป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น และอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก จึงมีการนำวิตามินอีมาใช้ในเครื่องสำอางหลายชนิดเพื่อป้องกันริ้วรอย ส่วนแอนตี้แอนตี้อ๊อกซิแดนซ์ ก็จะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี การรับประทานวิตามินอีเป็นประจำจึงช่วยควบคุมน้ำหนักได้ วิตามินอีจะมีมากในน้ำมันธัญพืชและถั่วเปลือกแข็ง แต่เราอาจเลือกวิธีง่ายๆด้วยการกินวิตามินอีในรูปอาหารเสริมก็ได้ค่ะ แต่ต้องอยู่ในปริมาณที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือเภสัชกร



4. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

drink a lot of water

     ทั้งนี้การดื่มน้ำน้ำน้อยแค่ไหนต้องขึ้นอยู่กับวิถีชีวิตของแต่ละคนว่าสูญเสียน้ำมากแค่ไหน บางคนเหงื่อออกง่าย ก็ต้องดื่มน้ำเพื่อทดแทนที่สูญเสียไปมากขึ้น การดื่มน้ำจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญให้ดีขึ้นและผิวพรรณดีขึ้นด้วย



5. ไม่ควรนอนดึกเกิน 22.00 น.

go to bed early

    ควรนอนก่อนสี่ทุ่มเพื่อให้ร่างกายได้ทำงานตามเวลาในระหว่างการพักผ่อนของเรา และการนอนดึกจะทำให้ฮอร์โมนแปรปรวน เกิดการหลั่งฮอร์โมนเครียดหรือคอร์ติซอลทำให้อยากความหวานมากขึ้น และฮอร์โมนเกรลินที่ทำให้เราหิวจะหลั่งเพิ่มขึ้นทำให้หิวมากกว่าปกติ ส่วนฮอร์โมนเลปตินที่ทำให้อิ่มก็จะหลั่งน้อยลง


     เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตแบบนี้แล้วจะทำให้เอวของคุณหายไปในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงไขมันส่วนเกินบริเวณอื่นในร่างกายด้วย เป็นการได้เอวคืนมาพร้อมสุขภาพดีและผิวพรรณสดใส กำไรสามเท่าเลยนะเนี่ย


ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : 
cosmenet.in.th
cosme_intrend_20689_related
SET CACHE
SET CACHE
wow เอวจะได้เล็ก
30/09/2014 20:06:54
 
จะพยายามนะค่ะ
30/09/2014 20:54:28
 
ขอบคุณค่ะ
30/09/2014 21:04:35
 
พยายามต่อไป
30/09/2014 21:12:56
 
ขอบคุณคร้า ><
01/10/2014 07:41:55
 
สู้ๆ ฮึบๆ
01/10/2014 12:02:41
 
ช่วงนี้เครียดมากงานเยอะจริงๆ ต้องออกกำลังกายซะแล้ว
01/10/2014 19:42:44
 
จริงๆมันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยแต่ปฎิบัติให้สม่ำเสมอไม่ได้ซักที ><
02/10/2014 11:18:48
 
ไม่จริงเสมอไป
10/10/2014 22:36:19
 
ขอบคุณมากๆค่ะ
19/12/2014 22:28:23
Pages: 1 2 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20170228 ... home_widget_rangking_v02_20170228

RANKING

Brush Cleanser

ESTEE LAUDER

Makeup Brush cleanser
108 pt. จำนวน 33 รีวิว

Beauty Buffet

GINO McCRAY The Artist Brush Bath
75 pt. จำนวน 24 รีวิว

MAC

Brush Cleanser
59 pt. จำนวน 18 รีวิว
more +