คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 ก.ย.- 4 ต.ค. 57 (ทุกราศี)

13,080
28 ก.ย. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แรงปรารถนา" 

 
ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : คนโสดจะมีแรงปรารถนาที่จะมีคนรักเป็นอย่างมาก และจะมีคนเปิดใจให้ด้วย คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกับคนรักกลับมาอีกครั้งหนึ่ง พึงระวัง การเกิดรักซ้อนไว้ด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะมีแรงขับมหาศาลเพื่อเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอะไรบางอย่าง ยิ่งถ้าเป็นการเริ่มต้นประกอบธุรกิจ กิจการใหม่ ที่เป็นของตนเองจะดีมาก ในช่วงนี้ถือว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นการเริ่มต้นที่ดี ในด้านการเรียนจะมีสิ่งใหม่ๆช่องทางใหม่ๆให้เรียนรู้ 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีโชคและมีช่องทางในการได้รับผลประโยชน์เข้ามา แต่ให้ระวังความโลภจะพาให้คุณเสียมากกว่าได้ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่สุขสมหวังเต็มเปี่ยม ได้รับข่าวดี เรื่องราวดีๆ มีโชคลาภ ได้รับสิ่งมีค่า พียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งเพราะถ้าหากคาดหวังมากไปอยากได้อยากมีมากไปเมื่อผิดหวังจะทุกข์หนัก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน 




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ภาวะผู้นำ"  


ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดด ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ลูกน้องและผู้สนับสนุนพร้อมทำตามแบบไม่มีเงื่อนไข 
 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ : เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก การตัดสินใจ การจัดการงานต่างๆทำได้ดี มีความก้าวหน้า ผู้ให้การสนับสนุน ที่ปรึกษาดีเยี่ยม การแจ่งขั้นใดๆทั้งทางด้าธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวจะประสบชัยชนะ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม ผ้าพันคอ 




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "จัดหนัก"


ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : ในส่วนคนโสดคุณอาจถูกกดดันจากอะไรหลายด้านในเรื่องของความรัก ทำให้คุณตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนให้นิ่งไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนมีคู่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากและไม่อาจตัดสินใจอะไรได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับสิ่งที่เผชิญ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ปัญหาการงานการเรียนรุมเร้าแบบจัดหนัก ช่วงนี้ต้องกัดฟันอดทนหน่อยทิศทางแก้ไขยังคงมืดแปดด้านอยู่ ต้องใช้เรียวแรงและพละกำลังค่อนข้างมหาศาลในการจัดการสิ่งต่างๆ ค่อยๆทำไปที่ละเปราะ เหนื่อยแต่แก้ได้ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง แต่ไม่ต้องห่วงถ้าสู้จะไม่มีคำว่าแพ้หรือเสียผลประโยชน์ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : เป็นอีกช่วงที่เข้าสู่โหมดชีวิตหนักๆต้องอาศัยกัดฟันสู้ฟัดกันไป แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาด้วย เพราะถ้าฝืนจัดเกินไปเหมือนเย่อกับปลาสายเบ็ดก็ขาด เท่ากับเรี่ยวแรงที่ได้ใช้ไปก็สูญเปล่า 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร 




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เข้าทาง" 


ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าแต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานการร่วมงานเนี่ยแหละ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน  

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะแอคทีฟมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์ ในการสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ การงานใหม่ๆที่เข้ามาเรียกได้ว่าเป็นงานถนัดเข้าทางคุณเลยทีเดียว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเจรจาผลประโยชน์ต่างๆจะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ทิศทางค่อนข้างจะเด่นชัดเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 0 สีครีม น้ำเงิน ฟ้า ชุดยีนส์ 




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "กลับร้ายกลายเป็นดี" 


ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดคนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวคู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดเหตุด่วนปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน เปลี่ยนงานเพื่อความมั่นคงที่มากกว่า โยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่า เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน เพื่อเรียนในสิ่งที่ชัวร์ว่าต้องการเรียนมากกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ได้ได้คาดฝันคิดไว้ และแนวดน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิด โดยพาะคนที่แคล่วคล่องว่องไวปฏิภาณไหวพริบดี 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี หลายๆสิ่งที่ดูแนวทาวแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ คนสนิท บริวาร ที่เป็นเพศชายจะเสริมดวงให้แก่คุณ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีชมพู สีแดง เครื่องประดับทอง 




ราศีเมถุน (16มิ.ย.-15ก.ค.) "ตั้งสติรอจังหวะ"  


ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับ เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง ทั้งเบาทั้งหนัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบพออยู่ สิ่งหนึ่งที่ควรทำอย่างยิ่งคือ “นิ่ง” ไว้เป็นดี  

ดูดวงการงาน-การเรียน : สถานการณ์ในช่วงนี้เรื่องการงาน อาจจะไม่สู้ดีนัก มีการทะเลาะเบาะแว้งไม่ลงรอบกันระหว่างทีมงาน หรือผู้เกี่ยวข้อง ในช่วงนี้หากไปถึงทางตันควรหยุดพักไว้ก่อนทั้งเรื่องเรียนและเรื่องการงาน ตั้งสติรอจังหวะ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน 

ดูดวงสุขภาพ : การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของราศีเมถุน : เป็นช่วงเวลาที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพัก ทั้งความคิดและอารมณ์ รวมทั้งฟื้นฟูสภาพจิตใจใหม่เพื่อปรับเปลี่ยนเซ็ทอัพตัวเอง ฟ้าหลังฝนย่อมต้องสดใสกว่าเสมอ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัว คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีตจะส่งผลมาถึงปัจจุบัน ลูกน้อง บริวาร เพื่อนร่วมงานมักจะสร้างปัญหาให้ สิ่งไหนที่ต้องการความสำเร็จรวดเร็วต้องจัดการด้วยตัวเอง ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาวจะขัดลาภ 


ดูดวงสุขภาพ : กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง มีเรื่องดีนิดๆ เรื่องร้ายหน่อยๆ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน ช่วงนี้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเป็นหลัก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา ต้นปาล์ม 




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เลิศ&รุ่ง"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : คนโสดจะมีรักแรกพบ หรือมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างหวานชื่น คนที่มีคู่ยิ่งเติมเต็มต่อยอดความสุขความสมบูรณ์ให้แก่ครอบครัวจนน่าอิจฉาเลยอ่ะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาเข้าทางคุณอีกครั้ง ชีวิตการเรียนและการทำงานราบรื่นและรุ่งโรจน์ จะมีความคิดสร้างสรรค์หรือมีแนวร่วมใหม่ๆมาช่วยเหลือให้จัดการให้ทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอนอย่างมีชั้นเชิงและสมบูรณ์ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : แม้ว่าช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา แต่ก็จะมีโชคลาภ มีช่องทาง มีผลประโยชน์ผลกำไรต่างๆเข้ามาหลากหลายมิติ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ช่วงเวลานี้มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีๆ มีสมองมีไอเดียในการสรรสร้างอะไรใหม่ๆ รวมทั้งมีมิตรภาพใหม่ๆเข้ามา การแก้ไขปัญหาและอุปสรรคสามารถทำได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เครียดไม่ซีเรียสเลย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม ทับทิมแดง 




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เหนื่อยกายแต่ใจสุข"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดถือว่าช่วงนี้กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ จะมีคู่ไม่มีคู่ก็โมเมนท์นี้แหละถามใจตัวเองดูถ้าคิดสละโสดก็จัดเต็มไปได้เลย คนมีครอบครัวช่วงนี้แบกภาระหลายอย่างเหนื่อยกายแต่ใจสุข 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้การเรียน การงาน จะไปได้สวย เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและรู้สึกสุขใจที่ได้ทำ แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะภาระจะมากขึ้น ที่สำคัญต้องทำอย่างเป็นขั้นเป็นตอน นึกถึงผลตอบแทนที่จะได้รับเข้าไว้มันคุ้มเกินคุ้ม 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : คุณมีความโดดเด่นอย่างชัดเจน จัดเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สมหวัง หากเป็นสิ่งที่คุณปรารถนาแล้วลงมือทำจะได้รับโชคลาภและจะเป็นไปตามนั้นทุกสิ่ง 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าแต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง คนที่ที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : เป็นช่วงเวลาดีๆ ถึงแม้ภาระหน้าที่อะไรหลายๆอย่างจะทำให้คุณต้องใช้พลังมากกว่าปรกติ แต่ มันก็จะตอบแทนด้วย ความสำเร็จ โชคลาภ ความสุข แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมเติมเต็มในชีวิตแบบดีฝุดๆ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง ชุดยีนส์ 




ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "รับบทหนัก"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดช่วงนี้อย่าเพิ่งไปตั้งความหวังอะไรกับใครมากมีโอกาสอกหักโดนหลอกสูง คนที่มีคู่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นค่อนข้างมากต่อคนรักเนื่องจากมีความขัดแย้งทั้ง ทางกาย วาจา ใจ กันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : บอกตามตรงว่างานเข้าจริงๆช่วงนี้ ทั้งการเรียน การงาน มีทั้งลำบากลำบน ผจญภัยแบบหนังแอคชั่น และ ขัดแย้ง ตอบโต้ ปะทะคารมณ์ในเรื่องบทบาทหน้าที่การทำงานเป็นหนังดราม่า ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้จะพาเสียทรัพย์ เสียมากกว่า โดยเฉพาะจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำข้อตกลงสัญญาระวังถูกเอาเปรียบ ให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : ช่วงนี้จะเข้าสู่บททดสอบชีวิตอันหนักหน่วง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีความรอบคอบในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 6 สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับมุกหรือพลอยสีเขียวอ่อน 




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ยืนหยัดจุดยืน"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดหากจะเข้าสู่ดหมดชีวิตคู่ในช่วงนี้ต้องมีการต่อสู้แย่งชิง สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิยกับปัญหานานาพอสมควรให้ระวังโดยเฉพาะคนที่ชอบนินทาว่าร้ายชาวบ้านจะสร้างปัญหาให้ครอบครัวคุณ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้นอกจากจะต้องต่อสุ้กับอุปสรรคทางด้านการงานแล้ว ยังต้องต่อสู้กับอุปสรรคทางด้านปากคน ทำอะไรก็ดดนติโดนคอมเมนท์ไปเสียทุกเรื่อง อย่าไปแคร์อย่าไปสนใจถ้าเราทำดีแล้วถูกต้องแล้วจงยืนหยัดในจุดยืนของเรา 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และไหลคล่องปรื๊ดๆที่เป็นรายจ่าย ยิ่งฟัง ยิ่งรู้ ยิ่งข้องเกี่ยวเรื่องชาวบ้านมากยิ่งเสียเงินมาก อยู่นิ่งๆเอาไว้เป็นดีสุด 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้ 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ดวงคุณแข็งก็จริง แต่เมื่อโดนกระทบ กระแทก ทุกวันก็ย่อมมีวันผุกร่อน สิ่งไหนเป็นเรื่องไร้สาระอย่างมาใส่ใจ สิ่งไหนที่เป็นเรื่องบั่นทอนชีวิต ขี้เมาท์ ไร้สาระ อย่าไปแคร์ ลงมือทำเฉพาะสิ่งที่สำคัญและเป็นประโยชน์สำหรับชีวิตเราจริงๆแค่นั้นพอเลย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับทับทิม 




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ดวงหมุนขึ้น"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ เนื่องจากเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีกิจกรรมที่เสริมรักชูรสและโรแมนติก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณ กำหนดชีวิตของคุณได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รวมทั้งการได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากบริวาร 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณเรียกได้ว่าชัดเจนตรงเป้า โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย ผู้ร่วมงาน เพื่อนคู่คิด คนรัก เสริมดวง 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณมีสุขภาพกายมีสุขภาพจิตที่แจ่มใสแต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก การพักผ่อนที่เพียงพอช่วยได้ ส่วนด้านเรี่ยวแรงกำลังความคิดความอ่านสมองพุ่งปรูดปราดรู้สึกกระฉับกระเฉงมากๆ 

ภาพรวมของราศีธนู : ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งดวงหนุนดวงเสริมคุณมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องหลายสิ่งหลายอย่างที่กำลังดำเนินการอยู่ดูง่ายไปเสียหมด ทั้งที่ความจริงแล้วหากเป็นช่วงเวลาอื่นอาจทำได้ยากมาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีม่วง สีแดง เครื่องประดับเพชรหรือทับทิมแดง 


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS