Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

อร่อยเพลินกับ Buffe Dinner โนโวเทล เพลินจิต

6,165
6 ก.ย. 2557
รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม

           เดือนสุดท้ายแล้วสำหรับ Around the Continent ณ ห้องอาหาร เดอะ สแควร์ ของโนโวเทล เพลินจิต สุขุมวิท ที่ขนอาหารมากันครบทุกทวีปในธีม Taste of the New world ของเดือนกันยายน หลังจากกลิ่นเครื่องเทศจางไปเมื่อเดือนสิงหาคม ในธีม Taste of Asia and Middle east ซึ่งต่อมาจาก Taste of the Old world ของเดือนกรกฎาคม จริงๆแล้วคงต้องบอกว่า กลิ่นเครื่องเทศไม่ได้จางไปหมดเลยซะทีเดียว เพราะธีม New world ก็ยังมีอาหารอิตาเลียน เม็กซิกัน และอินเดีย ซึ่งคงต้องรวมไปถึงบางจานของอาหารรัสเซียที่ผัดข้าวยี่หร่ากับเนื้อมาแบบหอมแรงออกจากครัวมาเลย ในบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย ของห้องอาหารเดอะสแควร์ 

รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม

          ส่วนทวีปเอเชียบ้านเราก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะอาหารไทยของครัวโนโวเทลนั้นดีเลิศ ไม่แพ้ทวีปอื่นๆกันอย่างแน่นอน เอาแค่ยำวุ้นเส้นง่ายๆก็สุดปลื้มกันแล้ว มื้อนี้ ทีมพีอาร์สาวของโนโวเทลยืนยันว่า ครัวไทยของโนโวเทลไม่มีเกรงใจฝรั่งกันเลย จัดรสชาติมาแบบถึงพริก ถึงกระเทียม 

รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรมโนโวเทล  

          ไปยืนรอเนื้อย่างบาบีคิวแบบชอบมาก เพราะยกถ่านขึ้นมาใส่เตาปิ้ง ย่าง กันในห้องอาหารเลยค่ะ น้ำจิ้มเนื้อย่างก็ต้องลองกันด้วยนะคะ เพราะเป็นสูตรน้ำเกรวี่ที่เพิ่มรสชาติแบบพอดีๆให้กับบาบีคิวสไตล์มีเดียมของคุณเป็นอย่างมาก ยืนออร์เดอร์กันตรงนั้นเลยว่าขอความสุกระดับไหน แป๊บเดียวเสร็จ ยกไปทานกันแบบร้อนๆได้เลย 

รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรมโนโวเทล

อาหารอินเดียของโนโวเทลเพลินจิต รับรองได้ว่าจะถูกใจคนรักอาหารชาตินี้จริงๆ อร่อยสุดคุ้ม ทั้งแกงข้นๆกลิ่นเครื่องเทศพอดีๆกับนานร้อน นุ่ม หอม ออกมาจากเตาถ่าน ใครห้ามใจไม่ไหวก็อ้วนกันไปอีกหนึ่งคืน

พิซซ่าแป้งบาง กรอบ นุ่ม หอม จากเตาถ่าน ที่หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน น่าจะชอบกันนะคะ แต่ยังไงก็เหลือเนื้อที่กระเพาะไว้สำหรับของหวานสุดอลังการกันด้วย 

รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์

         ของหวานนี่ต้องบอกเลยว่า ถ้าคุณเกิดติดใจรสชาติขึ้นมาแล้ว จะไปหาซื้อตามช้อปไม่มีนะคะ เพราะโนโวเทลทำมาให้ชิมกันให้เต็มอิ่มเฉพาะในห้องอาหารเดอะสแควร์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเค้กลามิงตันอันลือชื่อของออสเตรเลีย พายมะนาวสไตล์อเมริกัน และไอศครีมบาร์ที่มีนางเอกเป็นไอศครีมมะม่วงสีเหลือง อร่อย ไม่หวานเกินไป อย่าได้พลาด เตือนไว้เลยสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะถ้าคุณชอบของหวานที่มีความหวานแบบพอดี คืนนี้คงต้องยอมอ้วนแบบหยุดไม่ได้จริงๆ

รีวิวโรงแรมโนโวเทล

         สำหรับเดือนสุดท้ายของ Around the continent ที่ โนโวเทล เพลินจิต นั้นให้บริการทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ราคาต่อท่านคือ 960 บาท รวมน้ำดื่ม และน้ำอัดลม
Promotion พิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คือมา 2 จ่าย 1 และบัตรสมาชิกแอคคอร์ แอดแวนเจอร์ พลัส จะรับส่วนลด 50% สูงสุด 8 ท่าน ด้วยค่ะ 

เพื่อความแน่นอนควรสำรองที่นั่งก่อนนะคะ เพราะบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำของเดอะ สแควร์ โนโวเทล เพลินจิต นั้นฮอทจริงๆ ใครที่อยากไปลองธีมนี้หรือธีมอื่นๆของเดือนถัดไป สำรองที่นั่งได้ที่

Tel: 02- 3-56000 ต่อ 1632


โรงแรมโนโวเทล
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS