Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 ส.ค. - 6 ก.ย. 57 (ทุกราศี)

13,856
31 ส.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ลดอีโก้ลงมาหน่อย" 

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ด้วยอิทธิพลของไพ่ THE HERMIT ในมุมนี้คุณอาจต้องการจะปลีกวิเวก ใช้ชีวิตส่วนตัวไม่อยากให้ใครเข้ามายุ่งในพื้นที่ของคุณเท่าไหร่นัก ยิ่งมี ไพ่ 5 ดาบ FEAR ยิ่งฟอร์มเยอะไม่ง้อใคร อยู่คนเดียวได้ทั้งที่ใจอยากให้ใครต่อใครมาดูแลใจแทบขาด สำหรับคนมีคู่แล้วจะรู้สึกหงุดหงิดไม่ได้ดังใจ แถมยังไม่ชอบไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบนี้เท่าๆไหร่นักทั้งที่คุณก็เป็นคนเลือกเป็นคนกำหนดทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งนั้น

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE HERMIT เป็นไพ่แห่งภูมิวิชาองค์ความรู้ มีศักยภาพทางด้านสติปัญญา แต่เมื่อมาถูกกำกับด้วย ไพ่ 5 ดาบ FEAR ส่งอิทธิพลให้คุณถือศักดิ์ถือศรี มีอีโก้จัด จะสร้างปัญหาและอุปสรรคในการทำงานให้คุณได้มาก คุณต้อง ตั้งสติ ตั้งรับ ให้ดี อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีวัยวุฒิที่สูงกว่า และที่สำคัญอย่าเอาตนเองเป็นใหญ่เด็ดขาด ไพ่ THE HERMIT แม้ว่าจะมีหลักการ มีองค์วิชาความรู้ดีมากๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะรู้ทุกเรื่องในโลก จะให้งานออกมาดีราบลื่นต้องลดอัตตาลงและยืดหยุ่นให้มากๆ 

  

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : คุณถูกอิทธิพลของไพ่ 5 ดาบ FEAR เพราะฉะนั้นสถานการณ์คุณถูกด้านลบเข้าล้อมหน้าล้อมหลัง ทะลวงกลาง แต่อย่าเพิ่งท้อไป ข้อดีของ ไพ่ THE HERMIT ก็คือคุณจะมีภูมิความรู้ เป็นภูมิต้านทานความโชคร้ายต่างๆ ถ้าแย่ก็จะรู้วิธีการทำให้ดีขึ้น

ดูดวงสุขภาพ : การได้รับ ไพ่ THE HERMIT แปลความหมายตรงๆด้านสุขภาพก็คือความชราก่อนวัยอันควร รวมทั้ง อิทธิพลของ ไพ่ 5 ดาบ จะทำให้คุณปวดหัวไมเกรน คุณต้องรักษาสมดุลทางอารมณ์เอาไว้ให้ดีอย่าให้ตัวเองตกอย่ในสถานการณ์ที่เครียดเกินไป 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : องค์ความรู้ที่ก่อเกิดจากประสบการณ์ตรงโดยแท้คือ สิ่งที่ก่อเกิดภูมิปัญญาให้แก่คุณและจะช่วยต่อยอดในศักยภาพของตัวคุณเองในลำดับต่อไป ในช่วงเวลานี้คุณจะสามารถทำประโยชน์และสร้างรายได้เพิ่มจากวิธีการบางอย่าง แต่ในขณะเดียวกันเวลานี้คุณก็อาจจะต้องลดอัตตาลดอีโก้ในตัวเองลงพอสมควรและคุณก็ไม่ได้อยู่ในโหมดที่ใครจะมาช่วยเหลือคุณได้นอกจากตัวคุณเอง ผ่านสถานการณ์นี้เมื่อไหร่จะยกระดับศักยภาพขึ้นอีกลำดับ 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อดเปรี้ยวไว้กินหวาน" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์
 
ดูดวงความรัก : สำหรับในเรื่องของความรักนั้นปรากฏ ไพ่ THE HANGED MAN ความหมายหลักถือได้ว่าเป็นความรักที่จะต้องเสียสละ อาจจะต้องยอมสูญเสียอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการพัฒนาการหรือกระบวนการนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ในเรื่องความรัก การมี ไพ่ BIRTH OF LIGHT ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วเรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี ในโมเมนท์นี้ อาจแปลเป็น ภาษิต ไทย ง่ายๆได้ว่า "อดเปรี้ยวไว้กินหวาน"

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ BIRTH OF LIGHT เป็นพัฒนาการของความสำเร็จแห่งชีวิตมาลำดับหนึ่ง ก่อนที่จะพัฒนาไปในขั้นต่อไป ในขณะที่ THE HANGED MAN คือ ข้อจำกัดและเป็นกระบวนการสร้างการเรียนรู้เพื่อใช้ต่อยอดในการทำงาน แน่นนอน มันคืออุปสรรคที่จะเกิดขึ้น ทั้งในแง่ของการเรียน และการทำธุรกิจการงาน แต่อุปสรรคนี้ก่อร่างสร้างตัวขึ้นเพื่อให้คุณได้เรียนรู้ละมีพัฒนาการ อุปมาเหมือนการปลูกฝีแล้วทำให้มีไข้ซึ่งก็เพื่อให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโรคนั่นเอง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : สภาวะหลักของไพ่ The Hanged Man นั้น คือ การเสียสละ การอุทิศตน การบำเพ็ญญาณ การบูชายัญ การบวงสรวง ความทุกข์ทรมาน ความรู้การและกระทำในสิ่งแปลกใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนสำหรับการได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในอนาคต แปลว่าช่วงนี้จะคาดหวังโชคลาภการเงินอะไรคงลำบาก 

ดูดวงสุขภาพ : ในเรื่องของสุขภาพ เป้าหมายในการพัฒนารักษาสุขภาพคุณจะชัดเจน และยอมปฏิบัติอย่างเคร่งครัดแม้จะลำบาก เช่น คุณจะยอมจำกัดบางสิ่งที่ไม่ดีเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี เช่น ยอมอดมื้อเย็นเพื่อลดความอ้วน หรือให้เวลากับการออกกำลังกายทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อนเพื่อรักษาสุขภาพ หรือเน้นการทานผักผลไม้มากขึ้นเพื่อช่วยในระบบขับถ่าย หรือ การลดการสังสรรค์ลงเพื่อมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ข้อดีของการมีไพ่ THE HANGED MAN ก็คือ คุณจะยินดีและพร้อมรับมือกับปัญหาอุปสรรคต่างๆอย่างเต็มกำลัง เพราะคุณรู้ว่าการอดทนนี้จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า อีกทั้งการได้รับการสนับสนุนจาก ไพ่ BIRTH OF LIGHT จะช่วยสร้างความมั่นใจในทุกการตัดสินใจของคุณ คุณรู้ดีว่าจะต้องปฎิบัติตัวอย่างไรในแต่ละสถานการณ์ ซึ่ง เรื่องบางเรื่องที่คนอื่นมองว่าเป็นปัญหาหนักแต่คุณก็จะกลับหัวมันและมองอย่างไม่ยี่หระ และสิ่งนี้จะต่อยอดเสริมพลังในตัวคุณและจุดไฟให้คุณพัฒนาตัวตนของคุณขึ้นไปในอีกระดับ 



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เดจาวู" 

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : ในเรื่องความรักสำหรับคนโสดออกจะเรื่องมากอยู่ซักหน่อย แต่ว่าก็ยังมีคนมาติดพันอยู่นะเรียกได้ว่าจะมีโหมดลองใจกันแบบสูสีดู๋ดี๋พอฟัดพอเหวี่ยง ขนมผสมน้ำยากันเลยทีเดียว สำหรับคนมีคู่นั้นคุณค่อนข้างจะบงการชีวิตคู่ของคุณอยู่ฝ่ายเดียว แต่ใช่ว่าคู่ของคุณเขาจะยอมคุณจริงๆหรอกนะ ที่เขายอมน่ะเพราะเขารู้ทันเขาจึงแกล้มยอมไปงั้นแหละศักยภาพใกล้เคียงกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ชุดนี้ THE MAGUS Sister FIRE เคยเกิดขึ้นกับคุณครั้งนึงเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรียกว่าเหตุการณ์เดิมๆที่เป็นเรื่องดีดีเหมือนเดจาวูจะกลับมาสู่คุณอีกครั้ง ความแกร่งทางสติปัญญาและความเฉลียวฉลาดสง่างาม แบบที่เคยก็กลับมารุ่ง เพราะว่าทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ร้านรวง การค้าอะไรก็ตาม คุณมองภาพรวมได้ทะลุปรุโปร่งเรียกได้ว่าอ่านขาดในทุมิติ ถึงขนาดที่ว่ามีคนยกคุณให้เป็นไอดอลกันเลย หนำซ้ำ ไพ่ Sister FIRE ยังบอกอีกว่าบริวารที่ดีที่สุดในบรรดาไพ่สนับสนุนแถมยังไว้วางใจได้อีกด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงนี้ดวงบารมีของคุณเปล่งประกายมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องดวงและความสามารถ คือเรียกได้ว่าจะได้อะไรต้องกลั่นออกมาจากมันสมอง ยิ่งครีเอทได้มากผลประโยชน์โชคลาภก็จะมากตามมามากมาย ดวงบริวารคุณเด่นและดี บอกง่ายใช้คล่อง ควรใช้บริวารให้เป็นประโยชน์สูงสุดโดยเฉพาะด้านสร้างสรรค์

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณยังคงต้องอึดเกินพิกัดอยู่ ควบคู่กับการใช้พลังสมองและความคิดค่อนข้างมาก อาจมีปวดหัว เครียด และปวดเมื่อยตามร่างกาย ส่วน โรคกระดูก ปวดหลัง ปวดฟันอยู่ในช่วงเฝ้าระวังเหมือนเดิม และสุดๆเลยถ้าเป็นไปได้ควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีมีน : อย่างที่บอกตอนนี้ตัวตนของคุณกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า และจะได้มีโอกาสแสดงไหวพริบปฏิพาน รวมทั้งได้พบประสบการณ์ใหม่ๆในการ สร้างสรรค์งานต่างๆ ซึ่งคุณจะสามารถสอบผ่านมันไปได้อย่างดี พร้อมกับผู้ช่วยมือดี จนตัวคุณเองยังฉงนสนเท่ห์เลยทีเดียว นั่นเป็นเพราะอิทธิพลของ ไพ่ THE MAGUS บวกกับ Sister FIRE ที่เรียกได้ว่าร่ายเวทย์มนต์จนคนหลงใหลยอมเคลิ้มตามไอเดียความคิดและความสามารถของคุณและผู้ช่วยของคุณด้วย เรียกว่าเรื่องดีดีกลับมา แบบ เดจาวู กันเลยทีเดียว


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ขยับชีวิตให้มีชีวา"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ถ้ากำลังมีคนที่คบหาดูใจกันอยู่อาจมีการยุติความสัมพันธ์ แต่ก็จะมีคนเข้ามาที่พร้อมจะดูแลคุณ ซึ่งอ่อนกว่าแถมอ่อนโยนกว่าด้วย แต่อาจจะเป็นเพื่อนสาวที่สนิทของคุณก็ได้ เป็นคนที่มีมุมมองชีวิตที่อยู่บนโลกความจริงตรงไปตรงมา ปากตรงกับใจ คนที่มีคู่อาจมีปากเสียงไม่ลงรอยกันได้ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไปก่อนผ่อนหนักผ่อนเบา แต่ถ้าเถียงหรือทะเลาะกันคุณจะเป็นฝ่ายหัวเสียและสติแตกเอง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เรียน หลังจากช่วงสัปดาห์ก่อนที่โหมทั้งเรื่องการงานและเรื่องการเรียน ทำให้คุณเกิดอาการตึงเครียดขึ้นได้ สู่สัปดาห์นี้ที่โชคชะตาเล่นตลกกลับคุณครั้งใหญ่ ไพ่ DEATH เป็นไพ่แห่งการยุติเพื่อเริ่มต้น การเรียนและการงานบางอย่างอาจจะต้องมีอันยุติลง เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งกระบวนการ และทั้งลำดับขั้นตอน ไม่ต้องกังวลไปคุณไม่ได้เผชิญกับวิกฤตกาลนี้เพียงลำพัง จะมีคน มาช่วยคุณอย่างแน่นอน ดวงบริวารยังคงสนับสนุนคุณอยู่ โดยเฉพะด้านการเงิน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โหมดบุญเก่า บางส่วนคุณได้ถูกใช้ไปพอสมควร ยังดีที่คุณมีตัวช่วยเข้ามาซัพพอท ดาวใหญ่เสริมดวงของคุณยังคงให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ โชคลาภของคุณจะเกิดจาก เพื่อน ญาติสนิทมิตรสหาย ลูกน้อง และผู้ใต้บังคับบัญชาหรือที่ปรึกษาเพศหญิงมีคุณวุฒิและวัยวุฒิน้อยกว่าหรือเท่ากันเป็นหลัก 

ดูดวงสุขภาพ : ถือว่าช่วงนี้ปัญหาด้านสุขภาพอาจมารุมเร้าคุณอยู่บ้าง สุดแล้วแต่บุญธรรมกรรมแต่ง แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นสำคัญอีกอย่างก็คือ อุบัติเหตุ ไม่ควรออกไปไหนมาไหนยามวิกาลถ้าไม่จำเป็น แต่การได้ ไพ่ DEATH อาจ เป็นเพียงแค่การเตือนเพื่อไม่ให้คุณตั้งอยู่ในความประมาทเท่านั้นหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ที่คุณลิขิตมันด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : การได้ ไพ่ DEATH ไม่ได้หมายถึงการตายของใคร แต่หมายถึงการยุติและจบสิ้นบางสิ่งบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างใหม่ๆ ถือเป็นไพ่แห่งโอกาส เป็นไพ่ที่นำไปสูการเปลี่ยนแปลง ประกอบกันโมเมนท์นี้มีไพ่ Sister EARTH นั่นหมายถึง คุณจะมีคนที่คอยสนับสนุนคุณเต็มกำลัง ทั้งครอบครัว ทั้งญาติมิตร บริวารมากมาย ยังพร้อมที่จะยื่นมือมาช่วยเหลือคุณอย่างเต็มใจ และรวมทั้งยังหมายถึงการได้รับข่าวดีในเชิงบวกอีกด้วย 


ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "มหาสเน่ห์ มหาลาภ" 

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : คนโสดจะเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามเนื่องจากช่วงนี้คุณราศีจับมีสเน่ห์เป็นพิเศษ และที่สำคัญ ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE MOUNTAIN เรียกว่าสเน่หาไม่มีหมดจะมีหนุ่มใหญ่น้อย มาขอใช้บริการรับฝากหัวใจ กันเป็นพัลวันส่วนคนที่มีคู่จะได้รับการเอาอกเอาใจคนรักเป็นอย่างดีแถมอยากได้อะไรก็จะจัดให้เต็มที่เสียด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การพัดของสายลมแห่งโชคชะตาเมื่อสัปดาห์ก่อน ต่อยอดสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและการงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE STAR คุณจะเป็นจุดสนใจ เป็นที่จับตามองของทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน การนำเสนอหรือคิดนึกอะไรขึ้นมาจะเป็นที่โดดเด่นได้ตลอด ถือว่าการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นเรื่องดีอย่างแท้จริง อีกทั้งความสามารถ ทรัพย์สิน รายได้ ก็จะเพิ่มพูนขึ้นด้วยอิทธิพลของไพ่ THE MOUNTAIN 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ด้วยความโดดเด่นของ ไพ่ THE STAR ซึ่งในเชิงโชคลาภการเงินแล้วหมายถึงความพึงพอใจ ความสุขสมหวัง มาประกอบกับ ไพ่ THE MOUNTAIN ซึ่งหมายถึง การ เพิ่มเติม เพิ่มพูน นั่นแปลได้ว่า ทรัพย์สินอันพึงมีพึงได้ รวมทั้ง โอกาส ความโดดเด่นเด่นดัง จะวิ่งตรงมาหาคุณอย่างไม่ต้องสงสัย 

ดูดวงสุขภาพ : การได้ไพ่ THE STAR เป็นการบ่งบอกว่าจะพื้นตัวจากอาการเจ็บป่วย โรคที่เคยมีประจำตัวจะทุเลาลง หรือผู้ป่วยจะได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆจนหายดี รวมทั้งช่วงนี้โชคดีมีไพ่ THE MOUNTAIN ทำอะไรก็เพิ่มพูนขึ้น ส่งผลให้สุขภาพดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ จนสามารถเผื่อแผ่ความสุขสดใสไปให้คนรอบข้างได้อย่างเหลือเชื่อ 

ภาพรวมของราศีพฤกษภ : สำหรับโมเมนท์นี้เป็นช่วงเวลาที่ต่อยอดมาจากสัปดาห์ก่อน ทำให้คุณโดดเด่นดุจดวงดาว และถือว่ามีดวงหนุนแบบฝุดๆ ไพ่ THE STAR THE MOUNTAIN ขึ้นมาพร้อมกัน มันบ่งบอกถึงความเด่น ความดัง ความสำเร็จ ความสุขสมหวัง และกำลังหนุนแห่งชีวิต ทำอะไรก็ขึ้นๆๆ ทำอะไรก็เพิ่มพูน จึงทำให้ช่วงเวลานี้เหมาะมากที่คุณจะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยจิตสาธารณะที่คุณมี เนื่องจากดวงคุณแจ่มรัศมีจะส่องสว่างไปถึงผู้อื่นได้ หรือจะไปทำบุญบริจาคทรัพย์ หรือลงแรงช่วยเหลืออุทิศตนเพื่อประโยชน์สาธารณะในรูปแบบต่างๆที่พอจะสามารถทำได้จะส่งผลดีให้คุณ 



ราศีเมถุน (16มิ.ย.-15ก.ค.) "สติมาปัญญามี" 

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สำหรับไพ่ THE TOWER ในเรื่องความรักนั้นค่อนข้างจะไม่ค่อยเป็นเรื่องน่าประทับใจเสียส่วนใหญ่ มักมีเหตุพลิกผันให้เปลี่ยนไปอย่างฉับพลันไม่ทันตั้งตัว แต่มองในแง่ดีก็คือการล่มสลายของกรอบเดิมๆความอึดอัดเดิมๆเพื่อเปลี่ยนแปงไปสู่สิ่งที่ยืดหยุ่นเหมาะสมกว่า แต่ที่แน่ๆ คุณอาจจะต้องมีการตัดใจเลือกไปซักทางแน่นอน มูลเหตุนี้เป็นได้ในทุกสถานะภาพ โสด มีคู่ หรือยังระบุไม่ได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณมาถึงโหมดยากๆของชีวิตอีกโหมดหนึ่งแล้ว เนื่องจากสิ่งที่คิดฝันเอาไว้ไม่เป็นดังใจหวังสักเท่าไหร่ ไพ่ THE TOWER ส่งผลให้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเกี่ยวกับเรื่องงาน เปลี่ยนงาน เปลี่ยนสายการบังคับบัญชา หรือการเรียนอาจจะต้องหยุดชะงักลง มีการเปลี่ยนสาขาการเรียน ไปจนถึง เปลี่ยนจากการเป็นลูกจ้างมาทำธุรกิจส่วนตัว และในช่วงนี้คุณอาจจะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างที่สำคัญสุดๆของชีวิตด้วย เนื่องจาก มีไพ่ 2 ดาบ THE CROSSING ขึ้น 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้นอกจากการอารมณ์เสียจะพาให้คุณเสียลาภแล้วคนรอบข้างก็มักจะเป็นตัวเร่งปฏิกริยาทางอารมณ์หนักเข้าไปอีก ยิ่งอารมณ์เสียแล้วไม่ระวังปากด้วยนี่จะยิ่งพาพินาศไปกันใหญ่เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรออกจากบรรยากาศที่มาคุ ไม่ควรทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงกับใครยกเว้นตัวเอง หัวเสีย อารมณ์เสีย ลาภหายกระเจิงกันพอดี 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ระวังเรื่องร้อนใน แผลในปาก ความดัน รวมทั้งมีความเครียดสะสมมากพักผ่อนน้อย และอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆต่างๆ สิ่งไหนเลี่ยงในการไปอยู่ในที่ล่อแหลมได้ควรเลี่ยงอย่างที่สุด อ้อ อีกอย่างระวังเรื่องลูกหลงด้วยใครกำลังทะเลาะเบาะแว้งลงไม้ลงมือมีปากเสียง ควรห่างให้ไกลเลยอย่าไปทำตัวเป็นไทยมุงเดี๋ยวซวย 

ภาพรวมของราศีเมถุน : สัปดาห์ไพ่ THE TOWER THE CROSSING เป็นมูลเหตุที่จะต้องเหนื่อยอีกครั้ง จากสิ่งไม่คาดฝันคุณต้องหนักแน่นให้มากๆเพราะจะมีเหตุการณ์และบททดสอบชีวิตที่คิดไม่ถึงต่างๆนานา พาให้คุณหัวเสียฉุนเฉียวโดยง่าย และเมื่อเกิดอะไรไปแล้วคุณเองที่จะมานั่งเศร้าโศกเสียในภายหลัง กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เตรียมตั้งสติให้ดีพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ การตัดสินใจที่อยู่บนพื้นฐานของการมีสติคือจุดที่ดีที่สุดในเวลานี้ หมั่นเตือนสติของตัวเองไว้ตลอดเวลานะ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หนักแน่นเข้าไว้"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : ไพ่ RESURECTION เป็นไพ่ที่สะท้อนกลับเหมือนกระจกเงาของอดีตที่สะท้อนมาสู่ปัจจุบัน เมื่อมาเจอกับ ไพ่ MANY TONGUES ซี่งเป็นไพ่แห่งการติฉิน นินทา ให้ร้ายป้ายสีแบบสุดๆ ดูท่าว่าจะไม่ค่อยเกิดผลดีต่อคุณซักเท่าไหร่ รวมทั้ง ไพ่ MANY TONGUES ยังเรียกได้ว่าคุณอยู่ในภาวะที่ต้องปิดบังซ่อนเร้นมีคนรักก็อาจจะเปิดเผยไม่ได้ หรือคนที่มีคู่ คู่รักอาจมีเรื่องบางอย่างปิดบังคุณอยู่และกำลังจะได้รับการเปิดเผยในไม่ช้า ส่วนจะเป็นเรื่องร้ายหรือดีต้องดูที่บริบทกันอีกที

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องการงานคุณอาจจะต้องแบกภาระที่น่าปวดหัวอยู่พอสมควร ปมเงื่อนไขสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในภาวะซ่อนเร้นกำลังจะถูกเปิดเผยออกมาซึ่งคุณอาจจะตกร่างแหความผิดที่ถูกปกปิดนี้ไปด้วย คิดอีกด้านก็น่าจะเป็นเรื่องดี ที่เรื่องที่คลุมเครือจะได้รับการเปิดเผยออกมา รวมทั้งช่วงนี้คุณอาจจะตกเป็นเป้าขาเมาท์ต่างๆ การถูกติฉินนินทา ว่าร้ายให้ร้ายต่างๆนานาจะมีมาบังเกิดกับคุณในโมเมนท์นี้ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : อิทธิพลของไพ่ RESURECTION อย่างที่บอก คือเป็นการสะท้อนจากอดีต ในมุมคำทำนายนี้อะไรก็ตามที่ทำให้ชาวบ้านคนรอบข้างมองเห็นคุณจะถูกแอบนินทาว่าร้ายในทันที ยิ่งเป็นเรื่องที่คุณได้ลาภได้ดิบได้ดีด้วยแล้วไม่ควรเปิดเผย ส่วนไหนที่เป็นผลประโยชน์คุณต้องแอบกระทำแบบเงียบๆคนเดียว โดยละม่อม 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ถ้าไม่เอาเรื่องข้ปากเมาท์มาใส่ใจบั่นทอนสุขภาพจิตตัวเองจะยิ่งดีมากๆ แต่โดยนัยยะของไพ่ RESURRECTION บางคนอาจมีกรรมเก่าป่วยกระเสาะกระแสะไม่หาย นั่นทำนายได้เลยว่าเกิดจาก "โรคกรรมเก่า" เจ้ากรรมนายเวร ควรสวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลและอโหสิกรรมกันไป 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : โดยสภาวะแล้ว อิทธิพลของไพ่ RESURECTION คือสภาวะที่เข้าสู้โหมดพ้นกรรม หลายเรื่องที่คั่งค้างสร้างปัญหาให้ตัวคุณจะได้รับการปลดปล่อย ติดอยู่ที่ ไพ่ MANY TONGUES นี่แหละที่จะสร้างสภาวะกรรมใหม่ การติฉินนินทาว่าร้าย แต่เรื่องเหล่านี้ถ้าคุณไม่รับเข้ามาซะอย่าง ตั้งมั่นในตัวตนของตัวเองไม่เป็นไปตามคำที่เขาติฉินนินทา ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไรก็ทำลายตัวตนที่แท้จริงของคุณไม่ได้ ไม่ต้องกังวล 



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปรับสมดุลแล้วดี"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ไพ่ THE HIGE PRIESTESS จะพาคุณอารมณ์เตลิดเปิดเปิง ส่งอิทธิพลให้คุณมีรักเชิงซ้อนหรือรักคนมีเจ้าของ หรืออยู่ในความสัมพันธ์ที่ยากแก่การอธิบาย ทุกสิ่งคลุมเครือ บางครั้งอยู่ในสถานการณ์ความจริงที่คุณหยั่งรู้แต่ยังไม่ยอมรับ จะมีข้อดีตรงที่ไพ่ Mother FIRE จะช่วยดึงคุณกลับสู่โลกแห่งความจริงที่พึงปฏิบัติ จะด้วยตัวคุณเองหรือมีผู้มาช่วยเหลือก็แล้วแต่ ไม่ให้คุณถลำลึกไปสู่โลกมายามากไปกว่านี้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE HIGE PRIESTESS เป็นไพ่ที่ว่าด้วยเรื่อง ลางสังหรณ์ และจินตนาการ ถ้ามีมากๆเราอาจเรียกว่ามโนได้ ในช่วงนี้คุณจะใช้เวลากับตัวเองค่อนข้างมาก จิตสัมผัส จิตเหนือสำนึกต่างๆในตัวคุณกำลังทำงานเต็มรูปแบบ แต่ในขณะเดียวกันอิทธิพลของ ไพ่ Mother FIRE กลับกลายเป็นคนที่ต้องแอคทีฟ มีแอคชั่นความคิดอ่านรวดเร็วคล่องปรี๊ดๆ เพราะฉะนั้นรวมความได้ว่า ณ ขณะนี้คุณกำลังเป็นคนที่มีสองบุคลิกภาพ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : การเงิน โชคลาภ นั้นรอคอยคุณอยู่เสมอ เพียงคุณอาจจะต้องตกผลึกความคิด ความต้องการอันถ่องแท้ของคุณและหาสมดุลระหว่างจินตนาการภายใต้จิตสำนึกและตั้งสติให้ได้ ไพ่ Mother FIRE เป็นไพ่ที่จะนำรายได้และโชคลาภมาสู่คุณ รู้ได้อย่างไรว่าคุณจะมีโชคลาภ ง่ายๆก็แค่มีสิ่งนั้นที่จับต้องได้อยู่ในมือไม่ใช่จินตนาการ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วคุณแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจจะต้องเฝ้าระวัง อาการเกี่ยวกับประจำเดือนมาไม่ปกติ ระบบของเหลวในร่างกายทำงานไม่สมดุล เกิดการแปรปรวนในระบบธาตุน้ำ ระบบฮอร์โมนและอีกจิปาถะ ที่เป็นอาการของคุณสุภาพสตรี แต่จะไม่มีปัญหาอะไรที่หนักหนาเป็นแค่ชั่วครู่ชั่วยามประเดี๋ยวก็หาย 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : การนิ่งไม่ได้แปลว่าไม่เคลื่อนไหว ช่วงนี้ถึงแม้ว่าคุณต้องการเวลาในการอยู่แบบเงียบๆคนเดียว แต่ก็มีความจำเป็นต้องออกแอคชั่นทางสังคมเพื่อต่อยอดสิ่งต่างๆ เพื่อให้บรรลุทางฝัน แน่นอน ย่อมมีอาการล้าๆจากชีวิตที่มีเรื่องเข้ามาไม่ขาดสาย ลางสังหรณ์ของคุณจะทำงานอย่างเต็มที่และเป็นเรื่องดีที่คุณจะควบคุมสติได้จากอิทธิพลของ ไพ่ Mother FIRE การมีไพ่ทั้งเรื่องจิตวิญญาณและการออกแอคทิวิตี้ต่างๆมาพร้อมกันเช่นนี้บ่งบอกว่า ชีวิตคุณต้องการสมดุล 



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รุ่งอย่างมีฟอร์ม"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : ด้วยความที่ ไพ่ THE FOOL เป็นไพ่ขี้เล่น ขี้เบื่อ ในด้านความรักนั้นมักจะเป็นความรักที่ไม่ค่อยจีรังยั่งยืน เป็นโหมดที่เสาะแสวงหาไปเรื่อยชอบรู้ชอบทดลอง แต่เมื่อมาประกอบกับไพ่ FORM ซึ่งเป็นไพ่รูปแบบนี้แล้ว อาจหมายถึง ในความทีเล่นทีจริงอาจมีการจริงจังแอบคิดแอบดีไซน์เป็นเรื่องเป็นราว หากมีใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แล้ว โดนใจ ก็อาจต่อยอดกันไป ในส่วนของคนที่มีคู่ น่าจะหมายถึงการวางแผนท่องเที่ยวแบบบิ๊กทริ๊ปกันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การ : ไพ่ FORM หรือไพ่ 1 เหรียญ คือ ไพ่ ให้โชคให้ลาภการเริ่มต้น การจัดรูปแบบต่างๆไปสู่สิ่งที่ดี การสร้างโมเดล หรือองค์ความรู้ในก้าวแรกก่อนที่จะไปต่อยอดในอนาคต บวกกับ ไพ่ THE FOOL เมื่อทำนายเรื่องการงานและการเรียนแล้ว หมายถึงคุณจะสนุกกับสิ่งเหล่านี้ สนุกกับการได้เล่าเรียนในสิ่งที่ชอบ สนุกกับงานที่ได้ทำ ได้รับมอบหมายสนุกที่ได้ท้าทายสิ่งใหม่ๆอย่างไม่กลัวเกรง และมีแนวโน้มว่าจะได้เดินทางและดวงดี 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ไพ่ FORM โดดเด่นมากในเรื่องโชคลาภ ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งในแบบที่คาดฝันและไม่คาดฝัน การเดินทางจะเปิดโอกาสที่งดงามให้คุณอย่างมาก รวมทั้งจะนำโชคลาภมาให้คุณอีกด้วย คนที่อยู่แดนไกลจะส่งข่าวดี และจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ การริเริ่มลงทุนหรือทำอะไรในช่วงนี้ถือว่าดวงดีมากจะได้ผลตอบแทนที่สุดแสนเกินคุ้ม 

ดูดวงสุขภาพ : สุขภาพของคุณ ถ้าไม่ติดที่แต่ละคนมีโรคประจำตัวอันใด ถือได้ว่า แข็งแรงและมีเรี่ยวแรงกำลังวังชาดี ส่วนที่ต้องระวังเป็นพิเศษมีโอกาสโดนหางเลขอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆอันเกี่ยวข้องกับเรื่องขาและระบบช่วงล่าง รวมถึง พวกโรค ทางกระดูกและฟัน ปวดหัว ปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดสะโพก ปวดลูกสะบ้า และรวมทั้งอาจมีโรคความดันมาสมทบด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : เมื่อมี ไพ่ THE FOOL FORM ในช่วงนี้นั้น แม้ว่าชีวิตคุณจะลั้ลลาได้เที่ยวเล่นตามประสา แต่ว่าก็ไม่ทิ้งหน้าที่การงานที่รับผิดชอบ อีกทั้งถึงพร้อมด้วยโชคลาภ บารมี เป็นวัตถุ สิ่งของหรือเป็นโอกาสดีๆที่จะเจริญก้าวหน้า หรือมาพร้อมๆกันทั้งสองด้านก็เป็นได้ การได้ท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตา หรือพบเห็นอะไรใหม่ๆจะนำความสุขมาให้คุณ โดยภาพรวมแล้วคุณอยู่ในโหมดที่ สรรค์สร้างชีวิตได้อย่างที่ต้องการและมีกำลังเสริมที่ดีทั้งกำลังทางด้านร่างกายและจิตใจ 



ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ปรับแรงปรารถนาให้เป็นพลังสร้างสรรค์"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : โหมดที่มีไพ่ THE DEVIL SACRED CORD คนโสดจะมีแรงปรารถนาที่จะมีคนรักเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ และจะประสบความสำเร็จด้วย โดยการผลักดันของความใคร่และแรงปรารถนา คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้งหนึ่ง พึงระวัง ในทั้งสองกรณีคือ การเกิดรักซ้อนทั้งโดยที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวมาก่อนก็แล้วแต่ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อีกครั้งกับคำว่า..อย่าตกใจ!! ไพ่ THE DEVIL ไม่ได้หมายความว่าปีศาจร้ายไปเสียทั้งหมด ในอีกมุมนึงนั้น THE DEVIL หมายถึงแรงผลัก แรงปรารถนา ทำให้เราสามารถทะลุขีดจำกัดบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์ในสิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อนอีกด้วย อยู่ที่การตีความและการตัดสินใจนำไปใช้ในชีวิต ทั้งโมเมนท์นี้ประกอบด้วย ไพ่ SACRED CORD เป็นไพ่ที่บ่งบอกถึงแรงหนุนส่งเสริมมิตรภาพและความสัมพันท์อันดี ถ้าเป็นเรื่องของ การงาน การเรียน การลงทุนต่างๆ ก็คือจะได้รับแรงสนับสนุนให้ปรับเปลี่ยน “วิถีอโคจร” ต่างๆมาสู่ด้านที่ดีขึ้นต่อยอดจากครั้งก่อนเลยทีเดียว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้สิ่งที่คุณพึงพอใจมากที่สุดให้คุณจงระวังมากที่สุด ภาพลวงเกิดขึ้นแบบฉาบฉวยได้เสมอ โปรดระวังจะโดนหลอกจากความโลภที่ส่งอิทธิพล มาจาก ไพ่ THE DEVIL แต่การมี ไพ่ SACRED CORD นั้น บอกถึงมิตรภาพดีดีจากคนรอบข้างจะช่วยดูแลรักษา ผลประโยชน์และรายได้คุณไม่ให้สูญหายสูญเปล่าอย่างแน่นอน 

ดูดวงสุขภาพ : สิ่งเสพติด ของมึนเมาจะส่งผลให้เกิดปัญหาเรื่อง สุขภาพ ทั้งตับและไต ตลอดจน ปัญหาที่เกิดกับระบบสืบพันธุ์ทั้งภายนอกและภายใน ระมัดระวังป้องกันโรคทางเพศสัมพันธุ์ไว้ด้วยหากอยู่ในสภาวะสุ่มเสี่ยง ช่วงนี้คนข้างกาย ญาติสนิทมิตรสหายและคนรักจะดูแลฟูมฟักสุขภาพคุณเป็นพิเศษ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : อิทธิพลของ ไพ่ THE DEVIL ร่วมกับ ไพ่ SACRED CORD นั้นในช่วงเวลานี้คุณจะเด่นในเรื่องมิตรภาพและสัมพันธภาพอันดี คุณจะได้รับความสุขความพึงใจทางโลกอย่างมากและเต็มรูปแบบรวมทั้ง คนรักสามารถตอบสนองทางอารมณ์ของคุณได้เป็นอย่างดี ยิ่งเป็นแรกเริ่มคบกันยิ่งมีฉากตื่นเต้นเร้าใจได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามความสุขภายนอกเหล่านี้เป็นเรื่องฉาบฉวย และยิ่งมีความลุ่มหลงมาปะปนด้วยแล้วโอกาสที่จะผิดหวังไม่พอใจเกิดทุกข์ได้ตลอดเวลา ถ้าคุณนำแรงผลักนี้ไปสร้างสรรค์ในหน้าที่การงานก็จะเป็นผลดีต่อตัวคุณได้มาก 



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "แรงบุญกลุ่มกุศล"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด จริงๆแล้วไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยเป็นปลื้มกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เนื่องจากมีไพ่ CONVERGENCE มากำกับ ซึ่งถือเป็นไพ่ ในด้านบวกของความสัมพันธ์ ทั้งเรื่องความรู้สึกและสเน่หา คุณอาจได้เจอเนื้อคู่ประตูถัดไปก้อเป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่ อยู่ในช่วงสบายๆ รับผิดชอบภาระทางครอบครัวไปตามครรลอง ช่วงนี้คุณอาจอยากชวนคนรักไปทำบุญ ทำทาน ทำสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องแผ้ว สุขกายสบายใจกันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : สัปดาห์นี้ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่โชคชะตาอ่อนโยนกับคุณมากๆ อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของคุณจะใช้อำนาจคุ้มครองคุณอย่างเต็มที่ ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย รวมทั้งไพ่ CONVERGENCE เป็นไพ่แรงหนุนของดวงคุณอีกต่อหนึ่ง ทั้งการงานและการเรียนมีช่องทางให้คุณได้เติบโตขึ้นไปตามบุญหนุนพา การทำธุรกิจ การงาน หรือการสรรค์สร้างผลงานอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทำไม่ได้ ไม่ไหว ไม่ทัน ก็จะมีคนมาช่วยเหลือต่อยอดความปรารถนาของคุณจนสำเร็จ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : อิทธิพลของ ไพ่ THE HIEROPHANT ทำให้คุณเข้าสู่โหมดได้รับออฟชั่นจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ปัญหาอุปสรรคศัตรูภัยพานก็จะไม่กล้ามารังควาน ถามถึงโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง แน่นอน ไพ่ CONVERGENCE การันตีว่า มาจากคนรัก หุ้นส่วน คนสนิท ที่ไว้ใจ รวมทั้งโอกาสเสี่ยงดวงและมีโชคลาภยังคงมีอยู่อย่างแน่นอน 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆและมีแนวโน้มว่าจะหายเป็นปลิดทิ้ง คนสนิท คนรักดูแลเอาอกเอาใจใส่เป็นอย่างดี 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ช่วงนี้ชะตาราศีของคุณอยู่ด้วยบุญนำพาอย่างแท้จริง อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT CONVERGENCE จะชักนำสิ่งดีดีมาสู่ชีวิตของคุณ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาก็จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างบรรยากาศล้วนชื่นมื่น หากมีโอกาสไปทำบุญร่วมกับคนรัก คนสนิทเพื่อฝูง หุ้นส่วน จะส่งผลดีต่อคุณและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา หรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้นไปอีกเพราะท่วงนี้ มีแรงบุญกลุ่มกุศลผลักดันชีวิต 



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "อยู่ที่ใจ"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : ไพ่ THE MOON กับเรื่องความสุขสมหวังในความรักนั้นมันสวนทางกันโดยแท้ แต่ในโมเมนท์นี้กลับเป็นเรื่องดี การผิดหวังจากคนที่เลว น่าจะเป็นผลดีต่อตัวคุณนะ ประกอบกับไพ่ CLARITY แล้วอาจหมายรวมถึง จะได้พานพบกับคนที่เคยร่วมบุญร่วมกันกันมา จะเป็นคู่แท้หรือไม่คู่แท้ก้อแล้วแต่ แต่ก็อย่างน้อยเคยร่วมทำบุยทำกุศลกันแต่ปางก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็นั่นแหละตามนั้น คนที่เป็นคู่เรา เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันไปได้ จะสุขหรือโศกก็ควรจะยิ้มให้กัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ CLARITY คือ ไพ่ บุญรักษา จะเรียกว่าบุญเก่าหนุนนำ บุญนำพาหรืออะไรก็แล้วแต่ ความหมายหลักใหญ่ก็คือผลบุญที่สั่งสมไว้ในอดีตได้ย้อนยูเทิร์นกลับมาช่วยเหลือคุณในปัจจุบันแล้ว ถึงแม้ว่า อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดความผิดหวังหรือความผิดพลาดในอะไรบางอย่างรุมเร้าชีวิตคุณอยู่ อาจเป็นเรื่องที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วในอดีต หรืออาจจะกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ก้อได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน นั่นเป็นด้านลบ แต่บุญเก่าก็จะประคองคุณอยู่ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้คุณอยู่ในช่วงเวลาชำระล้างสิ่งอัปมงคลออกจากตัว และคุณเองก็ยังไม่แน่ใจหรือชัดเจนว่าจะยึดถือแนวทางใดกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมทั้งช่วงที่ผ่านมาด้วย การจะทำให้เกิดโชคลาภนั้นควรเริ่มต้นจากการทำบุญสุนทาน ไพ่ CLARITY จะนำพาโอกาสและด้านดีดีมาสู่ตัวคุณอย่างแน่นอนไม่ต้องห่วง 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกเพราะจะทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย รวมทั้งระบบน้ำหล่อเลี้ยงในร่างกายอาจมีไม่พอ ควรดื่มน้ำมากๆ อาจมีเรื่องของฮอร์โมนแปรปรวน ประจำเดือนไม่ปกติ รวมถึงอารมณ์แปรปรวนทางด้านอารมณ์ด้วย การทำจิตให้เป็นสมาธิ มีเวลาอยู่กับตัวเองแบบนิ่งๆ กำหนดลมหายใจจะช่วยให้คุณดีขึ้น ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ 

ภาพรวมของราศีธนู : อิทธิพลของไพ่ THE MOON ทำให้หลายเรื่องไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย รวมทั้งเกิดความผิดหวังอย่างรุนแรง เรื่องบางอย่างในอดีตบางอย่างที่เกาะกุมจิตใจทำให้ค่าความสมดุลในตัวคุณอ่อนแอลง ไม่ต้องเป็นห่วง กระแสพลังด้านดีจาก ไพ่ CLARITY จะส่งบุญหนุนนำ เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี เรื่องโศกเศร้าจะมลายสิ้นขอเพียงคุณ สร้างกำลังใจที่ดี โดยเริ่มจากตัวคุณเองก่อน สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปมาเริ่มต้นสิ่งใหม่ทำใจให้สดใสดีกว่า 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS