รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17-23 ส.ค. 57 (ทุกราศี)

12,118
17 ส.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อึดอัดเล็กๆ"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ในด้านความรักของคนโสด ช่วงนี้เรียกว่าเลือกไม่ถูก จะเลือกยังไงดี อยากมีเวลาให้ตัวเองมากกว่านี้ก่อนตัดสินใจ อะจ๊ะ ตอนนี้สมดุลทางอารมณ์ไม่ค่อยดีใครเข้ามากวน TEEN คุณเหวี่ยงกระจาย ในด้านของคนมีคู่ค่อนข้างหงุดหงิดในเรื่องของการตัดสินใจ อาจจะหงุดหงิดตัวเองหรือจากสถานการณ์บางอย่างในครอบครัว ทางที่ดีถ้าไม่ไหวก็ปล่อยให้ปัญหามันคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในขณะที่ไพ่ TEMPERANCE วงล้อแห่งโชคชะตากำลังพาคุณไปเพื่อค้นหาสมดุลแห่งชีวิต ไพ่ 2 ดาบ THE CROSSING กำลังทำให้คุณ ลังเล ยึกยัก ตัดสินใจอะไรไม่ได้ ส่งผลให้ การเรียน การงานธุรกิจหยุดชะงัก ศัตรู คู่แข่งของคุณจะมีความสามารถสูง เรียกว่าเหนื่อยหนักในการเอาชนะ หรือการเผชิญกับปัญหาที่มากกว่าหนึ่ง เมื่อผ่านพ้นไปได้สมดุลแห่งชีวิตก็จะกลับมา 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : จากอิทธิพลของ ไพ่ TEMPERANCE ในขณะนี้คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สมดุลที่ดีขึ้น นั่นคือ ในโมเมนท์นี้ ทั้งโชคลาภทั้งวาสนา กำลังเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ติดอยู่ตรงที่มีไพ่ดาบขึ้นนั้นคือการสกัดกั้นผลประโยชน์ที่กำลังพุ่งตรงมาหาคุณให้บิดเฉียงออกนอกเส้นทางบางครั้งคุณต้องลงมือจัดการฝืนโชคชะตาดูบ้างอย่ามัวแต่เป็นฝ่ายรอคอยอย่างเดียว  


ดูดวงสุขภาพ : โดยปรกติเมื่อมี ไพ่ดาบ มักจะกี่ยวของกับระบบประสาทการปวดหัว ความเครียดเป็นหลัก และ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องอีกเรื่อง ก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ ปรับสมดุลและมองโลกในด้านบวก มองโลกในด้านสวยงามรับรองสุขสบายหายห่วง 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จริงๆแล้วช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ อย่างต่อเนื่องของคุณเลย ถ้าไม่นับการถูกถ่วงโดยไพ่ 2 ดาบ สายลมแห่งความสุขกำลังมองหาสมดุลที่ดีของชีวิต อดทดกับปัญหาบางประการแล้วผ่านไปคุณจะพบกับทางออกและความสมหวัง จงอย่าลืม เผื่อแผ่ความสุขเหล่านี้ให้กับคนที่แวดล้อมคุณด้วยนะแม้แต่ศัตรู คู่อาฆาต ก็ให้อโหสิกรรมแผ่ส่วนกุศลให้เขา รับรองมีแต่ขึ้นไม่มีร่วงเลย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ผู้ประสานสิบทิศ"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาเยียวยาแผลเก่าๆในใจ เพื่อให้คุณหลุดพ้นจากพันธนาการทางหัวใจกับอะไรบางอย่าง หรือใครบางคน แต่กระนั้นก็ดีถึงแผลหายแต่ก็ยังมีรอยอยู่ สำหรับชีวิตคู่คุณอาจทนแบกรับความขื่นขมบางเรื่องไว้เพื่อให้ครอบครัวราบรื่นในความคิดของคุณ เปลี่ยนความคิดนี้ซะแล้วเปิดใจมาคุยกัน ไม่มีใครรับฟังคุณได้เท่ากับคนรักของคุณหรอก เชื่อสิ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้ชีวิตคุณออกจะแกว่งอยู่ซักหน่อยโดยเฉพาะเรื่องกำลังใจ อะไรที่กำลังจะมาดีๆสัปดาห์นี้กลับพลิกผัน ไม่เป็นดังใจต้องกลืนเลือดฝืนทน ในช่วงนี้อาจต้องมีการตัดสินใจทำอะไรซักอย่างเพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไป ในโหมดเรื่อง ธุรกิจ การงาน การเรียน ศัตรู คู่แข่งขัน คู่ขัดแย้ง ปมธุรกิจต่างๆจะเข้ามาสร้างอุปสรรคแก่คุณ แต่เรื่องสายสัมพันธ์ในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ผู้ร่วมธุรกิจค่อนข้างราบรื่นดีจะช่วยเหลือคุณได้มาก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้หลายสิ่งหลายอย่างอาจตกลงไปอยู่บ้าง ที่เคยมีรายได้ดี หรืองานพิเศษก็ตกลง ที่สำคัญสภาพจิตใจก็ตกลงอีกด้วย แต่ว่าอย่าตกใจไป ถึงคุณจะไม่ได้มีดวงด้านโชคลาภในช่วงนี้โดยตรงนัก แต่คุณมีดวงด้านความสัมพันธ์ การสื่อสาร การพบปะผู้คุยจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งต่างๆได้ดี 

ดูดวงสุขภาพ : สิ่งที่เก็บไว้ในใจคุณต้องปลดปล่อยออกมาบ้างนะ เวลาที่คุณเก็บอะไรไว้เต็มๆมันจะหนักมากและมีแนวโน้มว่าจะเป็นโรคซึมเศร้าได้เลยทีเดียว ในส่วนของโลทางกายอาจต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิตรวมถึงอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE MOON ถึงแม้ว่าในช่วงนี้อะไรต่อมิอะไรมันไม่ค่อยเป็นไปตามที่หวัง แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ที่ไหน ดวงคุณมีคนอุปถัมป์ค้ำจุนคุณอยู่เสมอ คุณลำบากกายใจอย่างไรก็จะมีคนมาช่วยขอเพียงคุณเอ่ยปากขอความช่วยเหลือแค่คำเดียว งานการคั่งค้างล้นมือจะมีคนมาช่วยทำช่วยสานช่วยเสริม และไพ่ SACRED CORD ยังบอกว่าไม่ว่าจะเดินไปประสานทางไหนราบรื่นทุกทางเรียกได้ว่า เป็น ผู้ประสานสิบทิศเลยทีเดียว 



ราศีมีน (16 มี.ค.-15เม.ย.) "ลิขิตสวรรค์"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : การมีไพ่ THE STAR BEAUTY เรียกได้ว่าเป็นมหาปรารถนาอย่างแท้จริง คนโสดจะมีสเน่ห์เป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามแบบสุดๆ ภาษาโบราณเขาว่าหัวกระไดไม่แห้งกันเลยทีเดียว สำหรับคนมีคู่จะมีความสุข โดดเด่น มีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นที่น่าสนใจ เป็นจุดสนใจของคนรอบข้างอย่างมากมาย เพื่อนบ้านแอบอิจฉาว่างั้น  

ดูดวงการงาน-การเรียน : จากการปฏิวัติชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อน ช่วงเวลานี้การงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE STAR คุณจะเป็นจุดสนใจ เป็นที่จับตามองของทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน การนำเสนอหรือคิดนึกอะไรขึ้นมาจะเป็นที่โดดเด่นได้ตลอด ถือว่าการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นเรื่องดีอย่างแท้จริง อีกทั้งคุณสามารถที่จะเป็นตัวของตัวเองแบบไม่ต้องฝืน เรียกว่ามีชีวิตที่สวยงามในแบบตัวเองด้วยอิทธิพลของไพ่ BEAUTY 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ดวงคุณปรับเปลี่ยนรวดเร็ว รุ่งโรจน์พุ่งขึ้น ปรื้ดๆๆ หยิบจับอะไรก็โดดเด่นโด่งดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไพ่ BEAUTY นั้นจะส่งเสริมของคุณในด้านภาพลักษณ์และความสวยความงาม อยู่ที่คุณแล้วล่ะจะแปรเปลี่ยนเอา “ความงาม” ให้กลายเป็น “เงิน” ได้อย่างไรบ้าง คิดหวังอะไรไว้ส่วนใหญ่จะได้สมดังใจหวัง 

ดูดวงสุขภาพ : การได้ไพ่ THE STAR เป็นการบ่งบอกว่าจะพื้นตัวจากอาการเจ็บป่วย โรคที่เคยมีประจำตัวจะทุเลาลง หรือผู้ป่วยจะได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆจนหายดี รวมทั้งช่วงนี้โชคดีมีไพ่ BEAUTY ทำอะไรก็ขึ้น ส่งผลให้สุขภาพดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ จนสามารถเผื่อแผ่ความสุขสดใสไปให้คนรอบข้างได้อย่างเหลือเชื่อ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : สำหรับโมเมนท์นี้เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นดุจดวงดาว และถือว่ามีดวงหนุนแบบฝุดๆ ไพ่ THE STAR BEAUTY ขึ้นมาพร้อมกัน มันบ่งบอกถึงความเด่น ความดัง ความสำเร็จ ความสุขสมหวัง และความงดงามแห่งชีวิต ทำอะไรก็ขึ้น ทำอะไรก็รุ่ง เรียกได้ว่า ดวงจะดีฉุดไม่อยู่ และช่วงเวลานี้เหมาะมากที่คุณจะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยจิตสาธารณะที่คุณมี เนื่องจากดวงคุณแจ่มรัศมี ทำอะไรก็จะส่องสว่างไปถึงผู้อื่น หรือจะไปทำบุญในรูปแบบต่างๆก็ยิ่งดี 



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "มุ่งไปข้างหน้าแต่อย่าลืมสนใจรอบข้าง"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : สำหรับช่วงนี้คุณค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่ส่วนใหญ่ก็ทำไปเพราะหวังดีทำให้อาจจะสร้างกฏเกณฑ์เงื่อนไขเฉพาะของตัวเองขึ้นมา ส่งผลให้คนโสดนั้นยากต่อการเข้าถึง และคนที่จะเข้าก็กลัวๆกล้าๆกลัวทำอะไรไม่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่คนรักอาจอึดอัดใจอยู่บ้างนะแต่ไม่กล้าพูดเพราะวิธีคิดของคุณมันถูกต้องแต่ไม่ค่อยถูกใจ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เมื่อไพ่ THE EMPEROR มาร่วมกับ FORM ถือเป็นไพ่ที่ดีมากๆ เป็นการผสมผสานระหว่าง พลังอำนาจ บารมี และรูปแบบเฉพาะตัว คุณจะเด่นมากๆในด้านการเป็นผู้นำ การบังคับบัญชาจะเด็ดขาด เฉียบขาด และมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง บริวารจะปฏิบัติตามโดยพร้อมเพรียงไม่มีแตกแถว เรื่องเรียน งาน ธุรกิจ การค้า การจัดการ คุณสามารถควบคุมดูแลและจัดการให้เป็นไปตามความประสงค์ได้อย่างไม่ยากเย็น 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ได้ไปต่างประเทศ ได้รับผลประโยชน์ต่างๆมาจากพาวเวอร์และความสามารถของตัวเองที่คุณได้สั่งสม บวกรวมเข้ากับความคิดความอ่านที่คุณค่อนข้างจะเหนือชั้น สร้างรูปแบบเฉพาะตัวขึ้นมา จนสามารถนำผลประโยชน์ต่างๆมาให้ทั้งตัวเองและพวกพ้องจนเป็นที่ยอมรับ 

ดูดวงสุขภาพ : คุณจะมีความเครียดเพิ่มขึ้น และมีเรื่องให้คิดเยอะมากในระยะนี้ การพักผ่อนยังคงเป็นสิ่งที่คุณมีไม่เพียงพอเนื่องจากการทุ่มเทให้กับการทำงาน หรือทำหน้าที่อะไรบางอย่างที่สำคัญ หรือกำลังวางรูปแบบรากฐานสำหรับอนาคต การนอนหลับให้เพียงพอเป็นสิ่งที่คุณควรจะต้องทำเป็นอันดับแรก 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะโชว์พาวอย่างแท้จริง แต่ความเครียดทั้งหลายก็จะปะเดปะดังมาทับถมตัวคุณ ถ้ารู้แล้วก็หาวิธีผ่อนคลาย สไตล์ใครสไตล์มันละกัน ที่สำคัญอย่าลืมว่าการไปให้ถึงจุดหมายนั้นสิ่งรอบข้างระหว่างทางก็สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณมองตรงไปข้างหน้าอย่างเดียวความสำเร็จที่มุ่งหวังอาจมาเร็วจริงแต่คุณก็อาจสูญเสียโอกาสในการสัมผัสกับประสบการณ์ดีดีที่อยู่รอบข้างด้วยเหมือนกัน เช่นรอยยิ้มและมิตรภาพของเพื่อนร่วมทาง 



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ใช้กำลังแต่พองาม"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : การขึ้นไพ่คู่นี้ (STRENGTH Brother WIND) อาจแปลความหมายได้ว่าสำหรับชีวิตคู่ สุภาพสตรีน่าจะจัดการกับแฟนหรือสามีได้อยู่หมัด ไม่กล้าซ่าส์(อย่างน้อยก็ช่วงนี้) ส่วนคนโสดแรงปรารถนาอาจนำพาให้คุณเข้าคลุกคลี กับชายหนุ่มประเภทแบดบอยจนกระทั่งมีโมเมนท์ เปิดใจ กันเกิดขึ้นได้  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ภาพรวมค่อนข้างไปได้สวยแล้ว ทั้งเรียน ทั้งงาน ไพ่ STRENGTH บ่งบอกถึงการมี ศักยภาพภายในที่สามารถสร้างความสำเร็จให้กับตัวคุณได้ แต่ก็ต้องใช้พลังงานการควบคุมมากสักหน่อย เพราะจะติดขัดตรงส่วนของบริวาร ผู้ช่วย ลูกน้อง ไม่ค่อยได้ดังใจ สร้างปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่ตลอด วิธีง่ายๆคือในช่วงนี้อะไรที่สำคัญให้ทำเอง อะไรที่ยังไม่เร่งด่วนให้เลื่อนไปก่อน อะไรจุกจิกกวนใจไร้สาระให้ตัดทิ้ง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โดยธรรมชาติแล้ว ไพ่ STRENGE ความหมายทางโชคลาภคือคุณต้องฝืนชะตาเข้าไปกำหนดมันด้วยตัวคุณเอง อยากได้ลาภก้อนใหญ่แค่ไหน อยู่ที่ใจของคุณกำหนดและเข้าไปไขว่คว้ามัน อย่างไรก็ตามอิทธิพลของไพ่ Brother WIND ดาวบริวารต่างๆจะคอยขัดลาภของคุณอยู่รู้สาเหตุก้อพยายามหาทางเลี่ยงอย่าเอาบริวารมาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ที่จะได้รับ 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีปัญหาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเหนื่อยล้าจากการตรากตรำทำงานหนักแบกรับภาระหลายอย่าง บางทีอาจสนุกกับงานจนลืมตัวหรือเจอคู่แข่งขันที่สูสีท้าทายชีวิตคุณมากจนกระทำการเกินสังขาร พักผ่อนไม่เพียงพอ แต่โดยภาพรวมทั่วๆไปสุขภาพไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย 

ภาพรวมของราศีพฤกษภ : คุณกำลังอยู่ในช่วงการใช้พลังเข้าควบคุมทุกๆสถานการณ์ อาจมีเหนื่อยล้าบ้างแต่ผลที่ออกมาจะคุ้มค่ามาก การเคลื่อนไหวของคุณจะก้าวหน้ารวดเร็วกว่าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ มันคือสถานการณ์ที่ได้เปรียบเพียงแต่ต้องระวังอย่ารีบมาก และการใช้คนก็สำคัญ ใช้คนให้เหมาะกับงานจึงจะสำเร็จได้ผล แต่ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปใช้อะไรมากนักเพราะดวงจะสะดุดจากบริวาร ส่วนอย่างอื่นก็ไม่มีปัญหาอะไร 



ราศีเมถุน (16มิ.ย.-15ก.ค). "ตั้งหลัก"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด คนที่เข้ามาพัวพันจะอายุน้อยกว่าอาจเกิดเหตุหญ้าแก่ย่ำเย้าโคอ่อนขึ้นได้ในระยะประชิด แต่ดูแล้วการจะปรับจะจูนให้ลงตัวนั้นค่อนข้างจะยากเสียเหลือเกินต้องใช้เวลา มันจะมีเงื่อนไขเชิงซ้อนบางอย่างที่เป็นปัญหาอยู่ สำหรับคนมีคู่คุณจะมีปัญหาชีวิตรุมเร้าและคนรักจะเข้าใจคุณไม่ถ่องแท้ การขาดการสื่อสารที่ดีพอจะทำให้เกิดความทุกข์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย  

ดูดวงการงาน-การเรียน : มาถึงสัปดาห์นี้ เรียกว่า ถือเป็นสัปดาห์ที่ “ทดสอบความอดทน” อดกลั้น ของคุณเลยทีเดียว ปัญหาต่างๆนาๆ ที่คาราคาซังยังคงเป็นเช่นนั้นอย่างต่อเนื่องจากอิทธิพลของไพ่ THE HANGED MAN และคุณยังคงต้อง “กลืนเลือด” รับสิ่งต่างๆนั้นไว้ แต่อย่างน้อยดาวบริวารยังให้การสนับสนุนและเข้าใจในตัวคุณอยู่ กัดฟันผ่านสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักนี้ไปก่อน แล้วสิ่งดีดีจะตามมาเองในไม่ช้า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เนื่องจากอิทธิพลของไพ่ THE HANGED MAN นั้นจะเป็นบททดสอบชีวิตจึงทำให้ค่อนข้างอ่อนกำลังทีเดียวสำหรับโชคลาภ วาสนา มีแต่การสนับสนุนจากบริวารเท่านั้นที่ดูจะเป็นที่ยึดเหนี่ยวของคุณได้ในขณะนี้ ระวังคนจะมาขอความช่วยเหลือหยิบยืมเงินอาจจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ : การมี ไพ่ THE HANGED MAN ปรากฏให้ระวังโรคเก่าประจำตัวจะกำเริบ โรคที่สะสมที่ “ซ่อนตัว” มานานจะปรากฏ รวมทั้ง อาจมีโอกาสได้รับการผ่าตัด และปัญหาเกี่ยวกับระบบช่องท้อง 

ภาพรวมของราศีเมถุน : ช่วงนี้ชะตาราศีคุณไม่สู้ดีนักมีวิบากกรรมบางอย่างเข้ามาทดสอบชีวิตคุณอยู่ แต่โชคยังพอมี บุญดีที่มีดาวบริวารหนุนหลัง ควรงดการลงทุนการร่วมทุนทุกชนิด การเสี่ยงใดใดจะไม่เกิดผล เป็นช่วงเวลาที่อยู่ “นิ่งๆ” ไว้ดีที่สุด เวลามีปัญหาอย่าจัดการแก้คนเดียวควรปรึกษาหารือกับทีมงาน เพื่อนฝูง คนรัก ช่วงนี้ต้อง ตั้งหลัก ให้ดีและรองรับ ให้ได้ทุกสถานการณ์ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ระดับมาสเตอร์" 

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : ในส่วนของคนโสดด้วยอิทธิพลของไพ่ THE HERMITคุณอาจต้องการจะมีพื้นที่ส่วนตัวค่อนข้างมาก ซึ่งไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งในพื้นที่ของคุณเท่าไหร่นักแต่ก็จะมีคนอ่อนไหวยอมทำตามคุณทุกอย่างเข้ามาพัวพันในชีวิต คนที่มีครอบครัว ในรายที่กำลังเริ่มๆคบกันอาจมีการวางระยะห่างของความสัมพันธ์ไว้ซักระยะ เพื่อรอจนกว่าจะมีความพร้อมมากกว่านี้ส่วนคนที่คบหากันมานานคู่รักของคุณจะเอาใจคุณเป็นพิเศษ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE HERMIT บ่งบอกถึงการถอดบทเรียนในอดีตมาพัฒนาตนเอง และสร้างองค์ความรู้เพื่อเป็นแบบอย่าง ทั้งในการจัดการ ทางด้านการงาน การเรียน ธุรกิจ การค้า การลงทุน และมีบริวารรวมทั้งตัวซัพพอทที่ดี เรียกได้ว่า ว่าไงว่าตามกันไม่มีขัด แต่ในช่วงนี้การตอบแทนหรือผลประโยชน์อาจจะยังไม่มาถึงตัวคุณเต็มที่นักต้องอดทนรอคอยเวลา การทำงานด้านวิจัยหรือทำทางด้านข้อมูลจะเป็นประโยชน์กับคุณมากในช่วงนี้ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณมีพัฒนาการที่ดีมาก จะมีการได้ลาภจากการมีตำแหน่งหรือได้รับสิทธิอะไรบางอย่างที่พิเศษไปจากเดิม รวมทั้งการมีผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากการเป็นที่ปรึกษาเป็นผู้ให้ข้อมูล นักวางแผน และยังมีดาวบริวารที่พร้อมตามคุณในทุกรูปแบบโดยไม่สนใจเหตุผลอีกต่างหาก 

ดูดวงสุขภาพ : ไพ่ THE HERMIT ในเรื่องสุขภาพแปลความหมายตรงๆก็คือการได้รับโอกาสชราก่อนวัยอันควร ฉะนั้นการปลีกวิเวกของคุณกลับทำให้คุณครุ่นคิดและแก่ก่อนวัย บางโรคอาจมีสัญญาณเตือนขึ้นมาซึ่งคุณก็ควรจะต้องหมั่นตรวจสอบดูสุขภาพร่างกายของตัวคุณเองด้วยอย่างไรก็ตามจะมีคนคอยดูแลห่วงใยสุขภาพคุณเป็นพิเศษในช่วงนี้ 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ณ ตอนนี้ประสบการณ์คือหัวใจหลักที่ทำให้คุณยืนหยัดได้อย่างไม่อายใคร และประสบการณ์เหล่านี้คือสิ่งที่ก่อเกิดภูมิปัญญาให้แก่คุณ และจะช่วยต่อยอดในศักยภาพของตัวคุณเองในอนาคต ในช่วงเวลานี้คุณจะสามารถทำประโยชน์และสร้างรายได้เพิ่มจากวิธีการบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลักษณะและบุคลิกการเป็นผู้นำของคุณจะโดดเด่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะการเป็นผู้นำทางด้านหลักการและความคิดที่เป็นระดับมาสเตอร์ 



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ช่วงเวลาที่คุณเป็นผู้เลือก" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ไพ่ THE LOVERS ช่างแสดงจุดยืนออกมาโดดเด่นเป็นอย่างยิ่งในเรื่องความรัก ซึ่งกำลังก่อตัวและมีปฏิสัมพันธ์ไปในทางที่ดีโดยเฉพาะกับหนุ่มใหญ่ สปอร์ต อารมณ์ดี มีสตังค์ สำหรับคนทีมีคู่เป็นช่วงเวลาที่สร้างความแข็งแรงของความสัมพันธ์ คู่ที่ข้าวใหม่ปลามันก็กำลังลงหลักปักฐานสร้างเนื้อสร้างตัวเก็บหอมรอมริบเตรียมแต่งกันเลยทีเดียว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : หลังจากที่คุณมีอาการซึมเศร้าอยู่บ้าง ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE MOON เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในสัปดาห์นี้ผ่อนคลายเบาลงเหลือเพียงแค่ความเสน่หา รักใคร่ กลมเกลียว จาก อิทธิพลของไพ่ THE LOVERS ในส่วนด้าน ธุรกิจ การงาน การเรียน นั้นคุณจะมี หุ้นส่วน เพื่อคู่คิด เพื่อนคู่ติว ช่วยเหลือรักใคร่สมัครสมานกันเป็นอย่างดีทำให้เกิดความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและจะเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ที่ เป็นเพศชายอีกด้วยนะ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โชคลาภจะมีเข้ามาอยู่ที่การเลือกและการตัดสินใจของคุณ เพราะไพ่ THE LOVERS อีกนัยหนึ่งหมายถึงการเลือก อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมป์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ชายหนุ่มใหญ่กระเป๋าหนัก โชคลาภต่างๆที่จะเกิดขึ้นก็ลองเล็งหาช่องทางจากด้านนี้เป็นหลัก 

ดูดวงสุขภาพ : คุณอาจมีปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบประสาทอาจยังมีอยู่บ้างแต่ไม่เป็นปัญหาหนักหนาสาหัสอะไร สุขภาพโดยรวมช่วงนี้จัดว่าดีถึงดีมาก 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ในช่วงนี้คุณสบายตัวหายใจโล่งขึ้นและมีความสุขสมบูรณ์แบบพอดี การได้ ไพ่ THE LOVERS ร่วมกับ ไพ่ Father EARTH ทำให้คุณสามารถทำอะไรได้ตามใจตัวเองและเป็นอิสระมากขึ้น แถมมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสิ่งต่างๆเป็นอย่างดีอีกด้วย คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่ส่งเสริมคุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจหายห่วง เลือกสิ่งที่ดีที่สุดมั่นใจที่สุดให้กับตัวเองตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณเป็นผู้เลือกแล้ว 


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไปทำบุญซะ" 

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ ไม่ได่หมายถึงคนดีนะ หมายถึงคนที่มันใช่คนที่เคมีเข้ากับเราได้น่ะ ถ้ายังไม่เจอมันก็คือยังไม่ใช่ คนที่มีคู่มีครอบครัวจะเกิดการเปลี่ยนแปลงจัดระบบระเบียบแบบแผนการดำเนินชีวิตกันใหม่ ไม่ว่าจะเกิดจากตัวเองภายในหรือเกิดจากภายนอก สิ่งแวดล้อมมาเปลี่ยนก็ตามทุกอย่างจะถูกยกระดับให้นุ่มนวลสง่างามขึ้น เนียนๆเลย 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อีกครั้งกับไพ่มหาอำนาจแห่งด้านลบ THE TOWER การล่มสลาย พังทลาย เพื่อก่อเกิดใหม่ ไพ่ 3 ดาบ RECOGNITION ความยากลำบาก การแตกแยก แต่การยอมรับความสูญเสียธรรมชาติจะนำชีวิตใหม่มาให้ ตามที่เคยทำนายเอาไว้เสมอเมื่อไพ่สุดยอดด้านลบสองใบมาเจอกัน ลบกับลบจะกลายเป็นบวก จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ชีวิตการเรียน การงานธุรกิจ แบบใหม่ อารยะใหม่ และไลฟ์สไตล์ใหม่ บางคนอาจมีการเปลี่ยนงานใหม่ไปเลย ชีวิตที่สดใสกว่ารอคุณอยู่อย่าได้แคร์ 

  
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ไพ่ THE TOWER การล่มสลาย พังทลาย รวมกับไพ่ 3 ดาบ RECOGNITIONแตกแยกสูญเสีย ความหมดสิ้น ทางด้านโชคลาภคือการกำจัดของเสีย สิ่งไม่ดีอัปมงคลออกจากตัวไปไกลๆ ไม่ต้องพบเจอกันอีกต่อไป เกิดการสร้างใหม่ อัพโหลดใหม่ เมื่อกำจัดไวรัสของโชคชะตาไปแล้วเราก็ลงโปรแกรมโชคลาภให้กับชะตาชีวิตแค่นั้นเอง 

ดูดวงสุขภาพ : จบ พอ สิ้นสุดถ้าเป็นโรคร้ายเป็นโรคเรื้อรังทุกอย่างจบสิ้น จะมีทางรักษาเยียวยาโรคเก่าหายสนิทโรคใหม่ไม่กำเริบ ทุกข์โศกโรคภัยมลายไปด้วยการหักดิบเพียงครั้งเดียวทุกอย่างเซ็ทซีโร่ ส่วนผู้ที่ไม่ป่วยไม่มีเวรกรรม เรื่องราวทุกอย่างของชีวิตปรกติ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ตามที่บอก เมื่อไพ่ ร้ายที่สุดสองใบในสำรับได้มาเจอกัน THE TOWER RECOGNITION ( 3 ดาบ )แปลว่าทุกอย่างจะผันแปรเปลี่ยนแปลงไป เรื่องแย่ๆจะมลายสิ้น โครงสร้างเก่าที่หมักหมมสิ่งชั่วร้ายจะถูกทำลายลงราบคาบความขัดแย้งความคับแค้นจะหมดไป ด้านมืดจะได้รับแสวงสว่าง ดวงจะเริ่มนำสิ่งดีดีสู่ชีวิตอย่างแท้จริง ไปทำบุญซะ เท่านี้แหละ 



ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "จังหวะยังดี มีฮึม(ต่อ)!!" 

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : คนที่โสด อาจมีการตัดสินใจคบหาสมาคมกับใครบางคน โดยลักษณะจะเป็นคนที่แอคทีฟ สดใส ร่าเริง เข้าใจกันและอยู่ในวัยเดียวกัน พูดจากันรู้เรื่องเคมีตรงดันมั๊กมั๊ก อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะมีช่วงคืนความสุข แต่ต้องจากเคลียร์เรื่องงานหนักๆไปแล้ว จะมีเวลามาให้กับครอบครัวเป็นพิเศษ 


ดูดวงการงาน-การเรียน : แรงหนุนในด้านดีๆยังคงมีมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง เรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการศึกษา ไพ่ RESURRECTION แปลว่าสิ่งต่างๆที่คุณได้กระทำลงไปเมื่อครั้งอดีตกำลังรีเทิร์นกลับมาหาคุณแน่นอน ในขณะเดียวกันถ้าคุณวางรากฐานอะไรบางอย่างที่ไม่ค่อยดีเอาไว้มันก็จะกลับมาหาคุณเช่นกัน แต่อย่ากังวลเพราะคุณยังมีแรงหนุนจาก ไพ่ กัลยาณมิตร ครีเอทีฟ โป๊ะเช๊ะ Brother FIRE สมองดีมีความคิดสร้างสรรค์ช่วยงานได้เยอะ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ด้วยอิทธิพลของไพ่ RESURRECTION นั่นแปลความหมายว่า สิ่งต่างๆที่คุณเคยหยิบยื่นให้ใคร หรือต้นทุนต่างๆที่ได้ลงทุนอะไรลงไปกำลังรีเทิร์นกับมาหาคุณอย่างไม่ต้องสงสัย รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ลูกหนี้จะสำนึกในหน้าที่ชำระหนี้ให้คุณอีกด้วย แต่ถ้าไม่มาก็ไหว้วานใครให้ทวงให้เลย บอกได้เลยมีคนคอยสนับสนุนคุณอยู่ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นภาพโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง แต่โดยนัยยะของไพ่ RESURRECTION บางคนอาจมีกรรมเก่าป่วยกระเสาะกระแสะไม่หาย นั่นทำนายได้เลยว่าเกิดจากเจ้ากรรมนายเวร ให้สวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลและอโหสิกรรมกันไป และถ้าเป็นไปได้ก็ทำบุญถวายสังฆทาน ถ้าเป็นศาสนาอื่นก็ประกอบกิจกรรมตามศาสนพิธีนั้นๆ สุดแล้วแต่ความเชื่อ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : และแล้วช่วงเวลาที่ดีดีก็กลับมา ช่วงนี้คุณจะฟินมากกับชีวิตที่ได้ตรากตรำลงทุนลงแรงไป และถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลผลิตที่คุ้มค่าของคุณเอง และในขณะเดียวกัน การสนับสนุนของไพ่ Brother FIRE คือ บริวาร หุ้นส่วน คนใกล้ชิด คนรู้ใจส่งผลในแง่บวกสนับสนุนคุณในทุกด้าน เพราะฉะนั้นช่วงนี้อย่าปากหนักอยากไหว้วานให้ใครช่วยเหลืออะไร ทำได้เต็มที่ ส่งผลดีต่อตัวคุณ แต่ก้ออย่าให้ถึงขนาดจิกหัวใช้กันเลยนะเดี๋ยวโดนสวน 



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เอนโดรฟินน์ภาคต่อ"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ไพ่ THE DEVIL รวมกับ MASTERY นั้นมีแน้วโน้วว่าเมื่อถูกอกถูกใจใครแล้วเรื่องรักไม่รักว่ากันทีหลัง แต่มันถูกผลักดันด้วยแรงปรารถนามาก่อน ในใจบอกว่าอยากมีคู่มากๆเบย ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีการแสวงหาความตอบสนองทางอารมณ์แบบใหม่ๆ หรือคนใหม่ๆซึ่งอยู่ในจุดอ่อนไหวต่อการออกนอกลู่นอกทางได้พอสมควร  

ดูดวงการงาน-การเรียน : การขึ้นของไพ่ THE DEVIL บ่งบอกถึงช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณมีมากพอสมควร แรงผลักของชีวิตคุณค่อนข้างรุนแรงเกรี้ยวกราด ถ้าควบคุมให้ดีสามารถนำมาใช่ในเชิงสร้างสรรค์ได้ แต่อิทธิพล ของไพ่ MASTERY คือ ความตะลึงพรึงเพลิด ซึ่งแบ่งเป็น สองแนวทาง คือ แนวทางตะลึงแล้วมึนงงไปไม่ถูก กับตะลึงแล้วเกิดความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ทั้งสองส่วนจะเกิดขึ้นกับชีวิตการเรียนและการทำงาน ประกอบธุรกิจของคุณ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้สิ่งที่คุณพึงพอใจมากที่สุดให้คุณจงระวังมากที่สุด ภาพลวงเกิดขึ้นแบบฉาบฉวยได้เสมอ โปรดระวังจะโดนหลอกจากความโลภที่ส่งอิทธิพลมาจากไพ่ THE DEVIL และการผสมโรงด้วยการมี ไพ่ MASTERY นั้น บอกได้เลยว่าคุณพร้อมที่จะถูกด้านมืดชักจูงให้กระทำบางสิ่งที่มองแต่ผลประโยชน์และสนองความต้องการของตนเองเป็นสำคัญ 

ดูดวงสุขภาพ : สิ่งเสพติด ของมึนเมาจะส่งผลให้เกิดปัญหาเรื่อง สมรรถภาพของชีวิต ตลอดจน ปัญหาที่เกิดกับระบบสืบพันธุ์ทั้งภายนอกและภายใน ระมัดระวังป้องกันโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วยหากอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง อย่าปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสิ่งเร้าแบบฉาบฉวยมากนัก จะส่งผลเสียต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตในอนาคตอีกด้วย 

ภาพรวมของราศีพิจิก : อิทธิพลของ ไพ่ THE DEVIL ร่วมกับ ไพ่ MASTERY นั้น หมิ่นเหม่ต่อกรอบจริยธรรมพอควร และคุณก็ปรารถนาต้องการจะได้รับความสุขความพึงใจทางโลกอย่างมาก อย่างไรก็ตามความสุขทางภายนอกเหล่านี้เป็นเรื่องสมมุติและสิ่งฉาบฉวย และยิ่งมีความลุ่มหลงมาปะปนด้วยแล้วโอกาสที่จะผิดหวัง เกิดความไม่พอใจเกิดทุกข์ได้ตลอดเวลา บางอย่างคุณอาจจะต้องรู้จักยับยั่งชั่งใจไว้ด้วย เฝ้าระวังและฉุดกระชากหัวใจคุณไว้ในดี ไม่งั้นมีโอกาสกู่ไม่กลับ 



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ด้วยเนื้อนาบุญ" 

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด จริงๆแล้วไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เนื่องจากมีไพ่ CLARITY มากำกับ ซึ่งถือเป็นไพ่ของบุญเก่าในอดีตชาติอาจได้เจอเนื้อคู่ก้อเป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่ อยู่ในช่วงสบายๆ รับผิดชอบภาระทางครอบครัวไปตามครรลอง ช่วงนี้คุณอาจอยากปลีกวิเวกเพื่อไปทำบุญ ทำสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องแผ้วละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม อั๊ยย่ะ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : สัปดาห์นี้ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่โชคชะตาอ่อนโยนกับคุณมากๆ อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของคุณจะใช้อำนาจคุ้มครองคุณอย่างเต็มที่ รวมทั้งไพ่ CLARITY บุญเก่าก็ยังมาหนุดดวงคุณอีกต่อหนึ่ง ทั้งการงานและการเรียนมีช่องทางให้คุณได้เติบโตขึ้นไปตามบุญหนุนพา การทำธุรกิจ การงาน หรือการสรรค์สร้างผลงานอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทำไม่ได้ ไม่ไหว ไม่ทัน ก็จะมีคนมาช่วยเหลือต่อยอดความปรารถนาของคุณจนสำเร็จ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : อย่างที่บอกว่าตอนนี้คุณเข้าสู่โหมดได้ออฟชั่นจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวรวมทั้งบุญเก่าเกื้อหนุน อะไรต่างๆที่จะเป็นปัญหาอุปสรรคก็จะถูกปัดเป่า ถามถึงโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง ก็ขึ้นอยู่กับว่าบุญคุณดีแค่ไหนที่เคยทำมา แต่โอกาสเสี่ยงดวงและมีโชคลาภยังคงมีอยู่อย่างแน่นอน 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆและมีแนวโน้มว่าจะหายสนิท 

ภาพรวมของราศีธนู : ช่วงนี้ชะตาราศีของคุณอยู่ด้วยบุญนำพาอย่างแท้จริง อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT CLARITY จะชักนำสิ่งดีดีมาสู่ชีวิตของคุณ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาก็จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างบรรยากาศล้วนชื่นมื่น แต่เรื่องรักๆรักใคร่ๆอาจไม่กระเตื้องเท่าไหร่ หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่มหรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา หรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้นไปอีกเพราะท่วงนี้ มีแรงบุญผลักดันชีวิต 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS