ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10-16 ส.ค. 57 (ทุกราศี)

11,921
10 ส.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อารมณ์ศิลปินสูง"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ในด้าน ความรักของคนโสด ช่วงนี้อาจจะใช้สเน่ห์เปลืองซักหน่อย ค่อนข้างจะหว่านไปทั่วแล้วปล่อยให้ใครต่อใครคิดไปเอง เพราะยังรักอิสระและต้องการบริหารหัวใจเพียงลำพัง ส่วนคนที่มีคู่แล้วเริ่มเข้าสู่โหมดท่องเที่ยวพักผ่อนครอบครัวหรรษา อาจมีโหมดหวนคิดถึงวันเก่าอันแสนหวานชื่นในครั้งอดีตเมื่อพบกันกันใหม่ๆได้ ถ้าพบรักครั้งแรกกันที่ทะเลก็อาจจะชวนกันไปดูหอยดูปูลงรูกันที่ทะเลกันอีกครั้งระลึกความหลัง อิอิ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อิทธิพลของไพ่ THE FOOL ยังคงเกาะตามติดชีวิตคุณอย่างเต็มเหนี่ยวแปลว่าคุณเริ่มจะขี้เกียจๆในทุกๆเรื่องที่เป็นหน้าที่ต้องปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเรียน เรื่องงาน ความรับผิดชอบต่างๆอาจดูบางลง ยิ่งประกบด้วยไพ่ Brother WATER ด้วยแล้ว หมายความว่าเพื่อนสนิท ลูกคู่ เพื่อนร่วมงาน ก็พาลจะพากันออกแนว รักเที่ยว รักเล่น กันไปใหญ่ แต่มีจุดเด่นที่ในช่วงนี้ถ้าให้คิดงานหรือกิจกรรมที่ต้องใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์จะโลดแล่นเป็นพิเศษ


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : การเดินทางจะเปิดโอกาสดีดีมาให้คุณโดยเฉพาะหากมีเพื่อนร่วมทางก็จะยิ่งดีมาก รวมทั้งจะนำโชคลาภมาให้คุณอีกด้วย คนที่อยู่แดนไกลจะส่งข่าวดี งานหรือผู้เกี่ยวข้องทางสายศิลปะศิลปินจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ช่วงนี้ทำอะไรที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์จะได้ผลก้าวหน้าเร็วมาก

ดูดวงสุขภาพ : THE FOOL คือไพ่ที่อยู่ไม่นิ่ง ปัญหาเรื่อง สุขภาพ โดยภาพรวมไม่มี แต่ด้วยความไม่นิ่งอาจนำคุณไปแส่หาเรื่องเจ็บตัวเอาจนได้ ส่วนใหญ่แล้วคุณมีปัญหาช่วงล่าง ข้อเท้าเข่า อาการปวดเมื่อยต่างๆ จากการเดินการวิ่ง ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดกับเท้าไว้ด้วย โดยเฉพาะในระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้คุณจะมีความสุขสมบูรณ์พร้อม ทั้งความสุขทางกาย และความสุขทางใจ จนออกแนวขี้เกียจและมีอารมณ์ศิลปินสูง บางทีก็ไม่อยากจะทำงานหรือทำอะไรที่มันขัดกับความรู้สึกซะดื้อๆ แต่ก็ไม่ได้เครียดหรือกดดันอะไร ธุรกิจ กิจการคุณจะรุ่งทางด้านความคิดสร้างสรรค์มากๆ แต่ ยังไม่ควรลงทุนอะไรกับหุ้นส่วนใหม่ๆ เนื่องจากคุณจะอยู่ในโหมดของการใช้อารมณ์ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลและตรรกะข้อเท็จจริงมีโอกาสที่จะได้ไม่คุ้มเสีย 




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ช่วงนี้แค่ขยับก้อรับสิ่งดีๆ"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนที่โสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ ถึงแม้ว่าจะมีมุมมองชีวิตที่แตกต่างกันไปบ้างอาจเป็นเพราะวัยที่ห่างกันค่อนข้างมาก ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่อาจจะอึดอัดหรือเป็นห่วงลูกหลานคนในปกครองมากมากเป็นพิเศษเพราะช่วงนี้อาจสร้างเรื่องปวดหัวบางประการให้  

ดูดวงการงาน-การเรียน : โชคชะตาอยู่ในมือคุณ กำหนดชีวิตของคุณได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดเด่นเป็นพิเศษ และสิ่งที่คุณกำลังกระทำในต่อไปนี้จะเป็นการกำหนดทิศทางของอนาคตของคุณเลยทีเดียว ช่วงเวลานี้เท่ากับว่าคุณกำลังมีหลักการที่มั่นคงและเป้าหมายที่ชัดเจน อาจจะมีอุปสรรคติดขัดเรื่องลูกน้องบริวารอยู่บ้าง จากอิทธิพลของไพ่ Sister WIND แต่ไม่ได้ลำบากลำบนไรมาก จิ๊บ จิ๊บ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณเรียกได้ว่าชัดเจน โดยตรง โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วยอาจมีอุปสรรคจากบริวารนิดหน่อยแต่เรียกว่าคุ้มทุนเหนื่อย 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณมีสุขภาพกายมีสุขภาพจิตที่แจ่มใสแต่จะมีเรื่องปวดหัวไมเกรมเข้ามาคุกคามหน่อยทำให้ต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ส่วนด้านเรี่ยวแรงกำลังความคิดความอ่านสมองพุ่งปรูดปราดรู้สึกกระฉับกระเฉงมากๆ ยิ่งถ้าลดเครื่องดื่มประเภทมีแอลกอล์ฮอร์ลง(ถ้าดื่ม) จะทำให้คุณยืดอายุการใช้งานอวัยวะต่างๆในร่างกายให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ณ จุดนี้นอกจากเรื่องบริวารจะทำปวดหัวซึ่งไม่ใช่ปัญหาหลักอะไรมากนัก ที่เหลือทรงชีวิตของคุณมาดีมากศักยภาพไม่มีตกกลับต่อยอดไปได้เรื่อยๆ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอยจะมาให้เห็นอยู่รำไรๆ กอปร ทั้งดวงหนุนดวงเสริมคุณมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องหลายสิ่งหลายอย่างที่กำลังดำเนินการอยู่ดูง่ายไปเสียหมดทั้งที่ความจริงแล้วหากเป็นช่วงเวลาอื่นอาจทำได้ยากมาก นั่นแปลว่าช่วงนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในโมเมนท์ของชีวิตคุณเลย 




ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "เย้ยฟ้าท้าดิน"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : ในเรื่องความรักสำหรับคนโสดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่สลัดทิ้งตัวตนเก่อออกโดยสิ้นเชิง คุณจะเป็นคนใหม่ ถ้าโสดคุณก็จะโสดอย่างมีสไตล์ ถ้าคนที่มีคู่คุณจะปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่หมด เรียกว่า คนเก่าที่เงอะๆเงิ้นๆจะหายไปมีแต่คุณคนใหม่ที่แอคทีฟ ไม่ยอมแพ้และไม่ยอมรับกับความล้มเหลวทางความรักที่โชคชะตาพยายามจะหยิบยื่นให้คุณ แล้วคุณก็จะประสบความสำเร็จมีความสุขทางใจในแบบของคุณเองอย่างแท้จริง  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เมื่อไพ่ ร้ายที่สุดสองใบในสำรับได้มาเจอกัน DEATH THE WAY OF THE CROSS (สิบดาบ) จะเหลืออะไร ตอบว่า เหลือเชื่อ ทุกอย่างกลับจะเป็นในทางตรงกันข้าม ลบกับลบ จะกลายเป็นบวก เรื่องการเรียนและการงานจะถูกปฏิวัติใหม่ ทุกอย่างที่เป็นปัญหาเมื่อมาสุดทางไม่ต้องไปแก้อะไรมัน เพราะมันแก้ไม่ได้ เหมือนรถที่ซ่อมแล้วซ่อมอีก เสียแล้วเสียอีก จนหมดทางซ่อม ผลลัพธ์ คือ ซื้อใหม่ เตรียมตัวต้อนรับชีวิตการงานและการเรียนในมิติใหม่เห็นไหมไม่มีอะไรแย่ซักหน่อย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : คุณจะเหมือนเกิดใหม่ สามารถดับทุกขลาภทุกชนิด เช่น คนที่มีหนี้สินก็จะปลดหนี้หรือมีทางออกที่พ้นสิ้นจากความอึดอัดมาแรมปี ผู้ที่เคยถูเอารัดเอาเปรียบก็จะมีการสร้างกฏใหม่ที่ยุติธรรมไม่มีใครมาเอาเปรียญคุณได้ และคุณจะมีดอกาสไขว่คว้าหา ลาภ ยศ เท่าที่คุณมีกำลังและสติปัญญา 

ดูดวงสุขภาพ : เป็นโรคร้ายเป็นโรคเรื้อรังทุกอย่างจบสิ้น จะมีทางรักษาเยียวยาโรคเก่าหายสนิทโรคใหม่ไม่กำเริบ ทุกข์โศกโรคภัยมลายไปด้วยการหักดิบเพียงครั้งเดียวทุกอย่างเซ็ทซีโร่ ส่วนผู้ที่ไม่ป่วยไม่มีเวรกรรม เรื่องราวทุกอย่างของชีวิตปรกติ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ตามที่บอก เมื่อไพ่ ร้ายที่สุดสองใบในสำรับได้มาเจอกัน DEATH THE WAY OF THE CROSS (สิบดาบ) แปลว่าทุกอย่างจะผันแปรเปลี่ยนแปลงไปเรื่องแย่จะมลายสิ้น พิษจะล้างพิษ ดวงจะเริ่มนำสิ่งดีดีสู่ชีวิต อยู่ที่จิตใจและความเป็นนักสู้ของคุณด้วยพอสมควร แต่โดยพื้นดวงชาวราศีมีนเป็นผู้ไม่หวั่นไหวต่อโชคชะตาอยู่แล้ว โมเมนท์นี้เรียกได้ว่า เย้ยฟ้าท้าดิน กันเลยทีเดียว อย่าได้แคร์ และไม่ต้องหวั่นแม้วันมามาก 



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ต้องสู้..ต้องสู้ถึงจะชนะ"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : ความรักสำหรับคนโสดโหมดดราม่าสิ้นสุดลงแล้ว ต้องยุติมันให้ได้ ขจัดวัชพืชในหัวใจออกมาพิษร้ายจะต้องถูกถอนรากถอนโคน คุณเป็นคนตัดสินใจจัดการทุกอย่างให้ลุล่วง จะอยู่จะไปใจคุณตัดสินและจัดการได้เลยและไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสุดท้ายคุณคือคนที่มีความสุขที่สุด ส่วนคนมีครอบครัวจะต้องทำอะไรเยอะหน่อยแต่ครอบครัวก็มีความสุขสมบูรณ์ดีถอดบทเรียนแห่งความล้มเหลวในอดีตมาแปรเปลี่ยนเป็นพลังแห่งอนาคตดีกว่า  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เรียน อิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT บ่งบอกถึงศักยภาพความสามารถของคุณในการต่อสู้ต่ออุปสรรคนานับประการ ความสำเร็จรอคุณอยู่ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องธุรกิจการงาน แปรความล้มเหลวให้เป็นพลังสลัดหลุดความอ่อนแอที่แฝงอยู่ในจิตใจให้ได้ ไพ่ SPILLING จะนำพาความล้มเลวในอดีตมาหลอนคุณอยู่ อย่ายอมแพ้มัน ล้มได้ก็ลุกได้ ผู้ที่แข็งแกร่งกว่าย่อมอยู่รอดคุณเลือกได้ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เริ่มมีเข้ามาอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น อย่าหวังลาภแบบไร้เหตุผล คุณจะมีโชคมีลาภ อย่างมีที่มาที่ไปในทุกขึ้นตอนเพราะฉะนั้น ลาภลอย อย่าหวัง ให้ดูสิ่งที่จับต้องได้ที่เห็นอยู่ตรงหน้านั่นแหละลาภของจริง 

ดูดวงสุขภาพ : จัดว่าแข็งแรง แต่ต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะหรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะหรือกรดไหลย้อนได้ บ่อยๆ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การคว้าดาวยอมมีอุปสรรคเป็นธรรมดา เพื่อให้เราได้แข็งแกร่งขึ้น ช่วงสัปดาห์นี้คงต้องอึดหน่อย อาจมีเหนื่อยงาน เหนื่อยใจบ้างเพราะไพ่ THE CHARIOTเป็นไพ่ที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบตัวเรา บวกด้วย ไพ่ SPILLING ที่ไม่ค่อยจะส่งเสริมให้กำลังใจกันซักเท่าไหร่ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ผลที่ตามมาย่อมดีแน่นอน ยอมเหนื่อยวันนี้เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า “ต้องสู้..ต้องสู้ถึงจะชนะ” 




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "เนื้อคู่ประตูถัดไป"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนที่โสด อาจมีการตัดสินใจคบหาสมาคมกับใครบางคน จริงๆจังๆแล้ว และที่สำคัญเลยด้วยอิทธิพลของ ไพ่ CLARITY บอกเลยว่าจะเจอเนื้อคู่ คนที่เคยทำบุญร่วมกุศลกันมาแต่ปางก่อน (ไม่งั้นก็คู่เวรคู่กรรมกันล่ะทีเนี้ยะ)ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ครอบครัวแฮปปี้สุขสันต์ จากอิทธิพลของไพ่ CLARITY จะมีโอกาสได้พากันไปทำบุญ ทำกุศลร่วมกันทั้งครอบครัว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : หลังจากเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้แรงหนุนในด้านดีเวียนมาหาคุณบ้างแล้ว เรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการศึกษา ไพ่ RESURRECTION แปลว่าสิ่งต่างๆที่ดีดีที่คุณได้กระทำลงไปเมื่อครั้งอดีตกำลังรีเทิร์นกลับมาหาคุณแน่นอน หว่านพืชอะไรไว้ผลนั้นก้อกำลังจะสุกงอม แถมคุณยังมีบุญเก่ามาช่วยเสริมหนุนดวงอีกแรงจากอิทธิพลของไพ่ CLARITY 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณนี่มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณที่ได้ลงทุนกระทำมาหนึ่ง จาก ไพ่ RESURRECTION บวกกับการมีไพ่ CLARITY มีบุญเก่ามาเสริมดวงอีกหนึ่ง ถือเป็นโชคแบบสองต่อยกกำลังสองกันเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นภาพโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ติดที่ว่าบางคนอาจมีกรรมเก่าป่วยกระเสาะกระแสะไม่หาย นั่นทำนายได้เลยว่าเกิดจากเจ้ากรรมนายเวร ให้สวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลและอโหสิกรรมให้แก่เจ้ากรรมนายเวรและถ้าเป็นไปได้ก็ให้ทำบุญถวายสังฆทานถ้าเป็นศาสนาอื่นก็ประกอบกิจกรรมตามศาสนพิธีนั้นๆ 

ภาพรวมของราศีพฤกษภ : ช่วงที่ผ่านมาคุณได้ผ่านทั้งช่วงดีและร้าย ทั้งสุขและทุกข์ ทำให้เรียนรู้กับวิถีชีวิตของตนเองมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณอาจมีเวลาที่ย้อนกลับไปมองอดีตที่ผ่านมา และถือว่ามีดวงหนุนให้ดีขึ้น ไพ่ RESURRECTION CLARITY ขึ้นมาพร้อมกัน มันบ่งบอกถึงความสำเร็จจากแรงบุญที่เคยกระทำ และนำ ความสุข สมหวัง มาให้ เรียกได้ว่า ดวงจะดีฉุดไม่อยู่ และช่วงเวลานี้เหมาะมากที่คุณจะทำบุญ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลของคุณให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ผ่อนหนักผ่อนเบากันไป 



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) "สุดแรงฝัน"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด นอกจากจะมีสเน่ห์และการน่าค้นหาเข้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วขณะนี้ ไพ่ CONVERGENCE กำลังบอกว่าเนื้อคู่ของคุณมาแล้วและตัวคุณเรียกได้ว่าขณะนี้ค่อนข้างพร้อม ทั้งสถานะ ทั้งทางการงาน สังคม และฐานะ ส่วนคนมีคู่แล้วก้อจะมีความสุขสมหวัง ครอบครัวสมบูรณ์พูนสุขดีมีสตังค์ คนรักให้โชคอีกด้วย  

ดูดวงการงาน-การเรียน : และแล้ววันชื่นคืนสุขกลับมาเป็นเวลาของคุณอีกครั้งจนได้ ทั้ง การงาน ธุรกิจ การเรียน การประกอบกิจการใดใด ก็จะมีความสมบูรณ์พูนสุข ทั้งนี้ ไพ่ THE UNIVERSE หมายถึงสมบูรณ์ซึ่งอาจจะร่ำรวยมั่งมีหรือไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ไม่มีอะไรขาดตกบกพร่อง เพราะความสมบูรณ์พูนสุขของแต่ละคนไม่เท่ากัน อีกทั้งไพ่ CONVERGENCE ยังสะท้อนถึงความดีงามให้ผู้คนที่ร่วมงานของคุณจะส่งเสริมสนับสนุนค้ำจุนดวงของคุณเป็นอย่างดีอีกด้วย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โชคลาภ อำนาจ วาสนา ของคุณ มาค่อนข้างครบ จากพลังของ ไพ่ THE UNIVERSE ทั้งสติปัญญา ความสามารถบวกกับ คนรักเพื่อฝูงเพื่อนสนิท คอยสนับสนุนซัพพอท และยิ่งช่วงนี้ดวงกำลังมาโอกาสกำลังเปิดกว้าง ทางใดที่มีช่องเล็งเห็นผลประโยชน์ผลกำไร อย่าช้าอย่ารีรอพุ่งเข้าใส่ได้มากกว่านั่งรอ บอกเลย 

ดูดวงสุขภาพ : จัดว่าแข็งแรง สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ที่ป่วยก็จะหายที่เป็นเรื้อรังก็จะทุเลา เนื่องจากคนรักเพื่อนสนิท หุ้มส่วน คนรู้ใจดูแลประคบประหงมเต็มกำลัง แรงใจไม่มีหมด อาจมีเวลาให้คุณได้ออกกำลังกายเสริมความแข็งแรงทางสุขภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน 

ภาพรวมของราศีเมถุน : ในช่วงนี้จัดเป็นช่วงเวลาทองของชีวิตคุณโดยแท้ ไพ่ CONVERGENCE หุ้นส่วน คนรัก บริวาร เพื่อนฝูงส่งเสริมเพิ่มพลังดวงให้แก่คุณ ส่วน ไพ่ THE UNIVERSE คือไพ่แห่งความสุข ความสมบูรณ์พร้อม ไม่มีขาด ไม่มีลดมีแต่เพิ่มกับเพิ่มเรียกได้ว่าเคลื่อนไหวไปทางไหนก้อได้และรับประโยชน์จากทางนั้น สองแรงบวกทั้งวาสนาจากตัวเองและได้รับบารมีเพิ่มจากคนอื่นส่งผลต่อยอดให้กิจการงานต่างๆจะทำอะไรกับใครก็มีแต่ รุ่งๆๆๆ สุดแรงฝันกันเลยทีเดียว 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ทะลุให้รู้ความเฉลียวฉลาดทางอารมณ์"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : ว่ากันว่า ไพ่ 3 ดาบ เป็นตัวแทนของรักสามเส้า ความรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ ไม่ยืดหยุ่น หากเป็นความสัมพันธ์เบื้องต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างขัดแย้งกันค่อนข้างสาหัสสากรรย์เลยทีเดียวในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เจ็บเพื่อจบดีกว่าหลบเพื่อโดนอีก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในช่วงเวลาเช่นนี้ ไพ่ THE MAGUS คือไพ่ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้หมดทุกอย่าง แต่ติดปัญหาที่ว่าความมั่นใจในตัวเองของคุณนั้นมันอาจจะมากเกิน และลมพายุแห่งอุปสรรคจะถาโถมพัดเข้ามาในทุกๆด้าน และเมื่อถึงเวลา ไพ่ 3 ดาบ RECOGNITION ส่งอิทธิพลจะทำให้คุณเสียความมั่นใจไปพอสมควร 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการโชว์ศักยภาพอย่างเต็มกำลัง ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความขัดแย้งด้านผลประโยชน์อาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ผลประโยชน์ชิ้นเดียวกันคุณก็เห็นคนอื่นก็เห็น คุณต้องใช้สติตรึกตรองให้รอบครอบก่อนก้าวเดินทุกหมากเลย 

ดูดวงสุขภาพ : ร่างกายในช่วงนี้ จะต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเรื่องความเครียด ทั้งแบบปัจจุบันทันด่วนและแบบสะสมแต้ม เรื่องปวดหัวต่างๆมีแน่อาจมีไมเกรนขึ้นได้ บางทีคุณอาจจะต้องลดความคาดหวังอะไรหลายๆอย่างลงชีวิตจะดีขึ้น สุขภาพร่างกายและจิตใจควรจะสัมพันธ์กัน 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ชีวิตที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นจริงๆมันคงไม่มี ความสมบูรณ์ที่แท้จริงน่าจะเกิดจากการเติมในสิ่งที่ขาดของชีวิต และลดในส่วนที่เกินลง หาก ไพ่ THE MAGUS ทำงานได้เต็มที่จะรู้เท่าทันอารมณ์ในจุดนี้ของคุณมากพอก็จะได้เรียนรู้ความชาญฉลาดทางด้านอารมณ์อย่างแท้จริง แต่ถ้าคุณปล่อยให้ ไพ่ 3 ดาบ RECOGNITION ทำงานผลลัพท์ก็จะออกมาอีกด้าน คุณเลือกได้ สิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตคุณ ไม่ต้อง 100 เปอร์เซ็น แค่ เปอร์เซ็นเดียวมาเพิ่มสิ่งที่ขาดก็อาจเพียงพอแล้ว 



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "พลังบวกที่ถูกปลุก" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : ไพ่ THE MOON กับเรื่องความสุขสมหวังในความรักนั้นมันสวนทางกันโดยแท้ แต่ในโมเมนท์นี้กลับเป็นเรื่องดี การผิดหวังจากคนที่เลวเป็นผลดีต่อตัวคุณนะ อิทธิพลของไพ่ BEAUTY จะชักนำด้านดีดีทางด้านความรักมาสู่ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือมีคู่ หัวใจของคุณกำลังจะได้รับการแต่งเติมอย่างสวยงาม เรียกว่าเป็นแง่งามของชีวิตกันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดความผิดหวังหรือความผิดพลาดในอะไรบางอย่างรุมเร้าชีวิตคุณอยู่ อาจเป็นเรื่องที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วในอดีต หรืออาจจะกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ก้อได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน นั่นเป็นด้านลบ แต่ การที่คุณมีไพ่ BEAUTY หมายถึง สิ่งที่สวยงามอนาคตที่สดใส การเสียสละ บางอย่างโดยที่ไม่ได้ลงทุนลงแรงอะไรมากนักกำลังส่งผลดีตอบสนองมาที่ตัวคุณ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้คุณอยู่ในช่วงเวลาชำระล้างสิ่งอัปมงคลออกจากตัว และคุณเองก็ยังไม่แน่ใจหรือชัดเจนว่าจะยึดถือแนวทางใดกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมทั้งช่วงที่ผ่านมาด้วย การจะทำให้เกิดโชคลาภนั้นควรเริ่มต้นจากการทำบุญสุนทาน การได้รับไพ่ BEAUTY นั้นอาจจะยังไม่มีรีเทิร์นกลับในทันทีแต่ว่าในช่วงเวลาต่อไปได้ดีแน่นอน 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกเพราะจะทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายๆ รวมทั้งระบบน้ำหล่อเลี้ยงในร่างกายอาจมีไม่พอ ควรดื่มน้ำมากๆ จะช่วยคุณได้ อาจมีเรื่องของฮอร์โมนแปรปรวน ประจำเดือนไม่ปกติ รวมถึงอารมณ์แปรปรวนด้วยซึ่งคุณก็รู้อยู่แล้วว่าจะต้องจัดการตัวเองอย่างไร 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : อิทธิพลของไพ่ THE MOON ทำให้หลายเรื่องไม่เป็นไปตามที่คาดหมายหรือรวมทั้งเกิดความผิดหวังอย่างรุนแรงบางอย่าง ทำให้ค่าความสมดุลในตัวอ่อนแอลง ไม่ต้องเป็นห่วง กระแสพลังด้านดีจากไพ่ BEAUTY จะปลุกพลังบวกในตัวคุณ และคุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งโลกไว้ที่ตัวเอง ขอเพียงคุณมีความมั่นใจในตัวเองเชื่อมั่นในวิธีคิดบวกและมุมมองในอนาคตของตนเอง กำลังใจคนใกล้ชิดที่รักและเป็นห่วงคุณยังมีให้อย่างเต็มเปี่ยมเสมอ 




ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) "กลายร่างเป็นมนุษย์งาน"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดอาจรู้สึกกดดันเล็กๆที่จะเอ่ยปากบอกรักใคร คุณอาจจะมีคนหมายปองหรือไม่มีก็แล้วแต่ แต่โดยธรรมชาติคุณเป็นคนจริงจังและไม่ถนัดนักที่จะเอ่ยปากอะไรก่อนถ้าไม่จำเป็น ส่วนคนมีคู่แล้ว หลังจากเสร็จสิ้นสะสางภารกิจการงานแล้ว ก็จะเข้าสู่โหมดช่วงเวลา แฮปปี้แฟมิลี่ คุณจะได้อยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อิทธิพลของไพ่ STRENGE ทำให้คุณต้อง บด บี้ ขยี้ ลุย จัดการกับภาระกิจบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องการงานให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อน แล้วคุณจะสามารถผ่อนคลายภาวะกดดัน บ่งบอกว่ามีบางอย่างที่คุณไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้ง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน อิทธิพลของไพ่ THE GREAT WORK เฉลยผลลัพธ์สำหรับความทุ่มเทบากบั่น ต่อสู้ จนทำให้คุณประสบความสำเร็จในระดับที่สูงและเหนือกว่าคนอื่น 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โดยธรรมชาติแล้ว ไพ่ STRENGE ความหมายทางโชคลาภคือคุณต้องฝืนชะตาเข้าไปกำหนดมันด้วยตัวคุณเอง อยากได้ลาภก้อนใหญ่แค่ไหน อยู่ที่ใจของคุณกำหนดและเข้าไปไขว่คว้ามัน อย่างไรก็ตามอิทธิพลของไพ่ THE GREAT WORK ลาภก้อนใหญ่จะมาจากเรื่องใดถ้าไม่ใช่เรื่องงาน 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีปัญหาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เหนื่อยล้าจากการตรากตรำทำงานหนักแบกรับภาระหลายอย่าง สนุกกับงานจนลืมตัวหรือเจอคู่แข่งขันที่สูสีท้าทายชีวิตคุณมากจนกระทำการเกินสังขาร พักผ่อนไม่เพียงพอ แต่โดยภาพรวมทั่วๆไปสุขภาพไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย สรุปว่านอนให้พอ จบ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : คุณดวงดีจะประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงานอย่างชัดเจน แต่จะเรียกว่าช่วงนี้ชีวิตของคุณเป็น ขาขึ้น เต็มที่ก็ไม่สะดวกปากเพราะกว่าจะสำเร็จแต่ละอย่างก็จะมีขวากหนามมาทดสอบในทุกสภาวะ เรียกว่า ไพ่ STRENGE ไม่ปล่อยคุณให้สำเร็จอะไรง่ายๆ แต่ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองคร่ำเคร่งเกินไปนัก คุณอาจอยู่ในสภาวะเครียดแบบไม่รู้ตัว สงสารคนในครอบครัว งานไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ประสบความสำเร็จเรื่องงาน ครอบครัวล้มเหลวมีให้เห็นอยู่ทั่วไป 




ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) "จับจังหวะการเต้นของหัวใจให้ดี มีฮึม!!"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับในเรื่องการเต้นของหัวใจในจังหวะของการขึ้นไพ่ THE LOVERS นี้ คนที่โสดแล้วจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากว่าคุณกำลังมีความรัก และกำลังผลิดอกออกผลงดงามเสียด้วย มีแนวโน้วว่าจะเป็นจริงเป็นจัง ถูกใจใช่เลย หายใจเข้าก็เค้า หายใจออกก็คุณกันเลยทีเดียว ส่วนของคนมีคู่อาจมองไปที่ความั่นคงของครอบครัว อาจมีแนวคิดสร้างหลักประกันอะไรบางอย่างให้กับทั้งตนเองและรุ่นต่อๆไป 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE LOVERS ถ้าแปลในภาษาหน้าที่การงานหมายถึงการเลือก นั่นแปลว่าคุณมีโอกาส คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเอง รวมทั้งในส่วนด้าน ธุรกิจ การงาน การเรียน นั้นคุณจะมี หุ้นส่วน เพื่อคู่คิด เพื่อนคู่ติว ช่วยเหลือรักใคร่สมัครสมานกันเป็นอย่างดี ทั้งในระบบงานและความสัมพันธ์ในระบบธุรกิจ FORM เป็นไพ่แห่งการสร้างแม่แบบ เบ้าหลอมขององค์ความรู้เพื่อให้ทั้งตัวเองและผู้อื่นสามารถนำไปใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้จริง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ตามหน้าไพ่ที่ปรากฏ ไพ่ THE LOVERS ขึ้นคู่กับ ไพ่ FORM ถือได้ว่าช่วงนี้โชคลาภของคุณจะมาจาก ระบบการบริหารงาน บริหารคนอันยอดเยี่ยมของคุณ ทั้งงานหลักและงานเสริม รวมทั้งการได้รับแรงสนับสนุนจาก หุ้นส่วน คนรัก ซึ่งในที่นี้อาจจะแปลความได้ว่าคนรักถึงแม้จะไม่ได้ช่วยหาเงินเพิ่มให้แก่คุณ แต่จะสามารถช่วยจัดการความคุ้มค่าทุกเม็ดเงินที่ได้ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายไป เซฟสุดๆ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นภาพโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง แต่อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง อด ข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสวะ ฝืนตัวเองอดหลับอดนอนจนพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ทรุดได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : แม้ว่าตอนนี้คุณยังคงมีเรื่องให้ต้องเลือกต้องตัดสินใจในหลายเรื่อง แต่ภาพรวมถือว่าเป็นไปในทิศทางที่สร้างสรรค์และส่งผลดีต่อตัวคุณ ความน่าเป็นห่วงก็คือ ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE LOVERS มีแนวโน้วว่าคุณจะใช้อารมณ์ความรู้สึกในการตัดสินมากกว่าเหตุและผล ไม่ต้องกังวลไป การมี ไพ่ FORM จะทำให้คุณสามารถจัดระเบียบอารมณ์และสนับสนุนให้มีความเป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น ปรับสองสิ่งนี้ให้สมดุลคุณจะก้าวหน้าอย่างชนิดที่ว่าเพื่อนแอบอิจฉากันเลยทีเดียว 




ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "เอนโดรฟินน์"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ไพ่ THE SUN เป็นเรื่องดีอย่างแน่นอนเพราะเหมือนเปิดฉากต้อนรับวันใหม่ที่สดใส แต่กระนั้นก็ดี ไพ่ Brother WIND หมายถึงคนที่เข้ามาหาคุณอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคาดหวัง อาจมีแนวแบดบอยมาขายขนมจีบควรศึกษาพิจรณาไตร่ตรองให้ละเอียดรอบคอบว่าจะเข้ากับเราได้จริงรึเปล่า สำหรับคนมีคู่ความหน้าใหญ่ใจกว้างอาจสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ได้ คุณอาจเป็นเหตุให้คนในบ้านรู้สึกว่าให้ความสำคัญน้อยกว่าคนนอกบ้าน 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ตะวันสาดแสงสีทองเปี่ยมไปด้วยความสุข ท่ามกลางสายตาของผู้คน ไพ่ THE SUN จะทำให้คุณโดดเด่นทั้งการงานและเรื่องเรียน คุณจะ “รุ่งถึงรุ่งสุดๆ” แต่ว่าดูเส้นทางจะไม่ค่อยราบรื่นนัก อุปสรรคนั้นมาจากคนเป็นเหตุปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริวาร จะทำให้คุณจะห่วงหน้าพะวงหลัง ติดๆขัดๆการบังคับบัญชาไม่ราบรื่น นอกจากนั้นปัญหาที่จะได้พบเจอได้อีกอย่างก็คือ พวกใส่ร้าย ป้ายสี ใส่ไฟ ให้คุณดูเป็นภาพลบจะมีอยู่เนืองๆ แต่ภาพรวมแล้วคุณยังเอาอยู่นะ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : คุณมีไพ่ THE SUN ขึ้น โชคลาภคุณมีแน่ และก็จะมีตัวคอยขัดลาภคุณด้วย เวลาจะได้รับของหรือผลประโยชน์อะไรให้เงียบๆไว้อย่าให้ใครรู้เยอะ มากหมอมากความ โดยเฉพาะบริวาร อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน(เฉพาะช่วงสัปดาห์นี้) 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ โชว์ความแกร่งได้อย่างเต็มที่ แต่ให้ระวังเรื่องความเครียดสะสมไว้ด้วย คุณมีแนวโน้มว่าจะเครียดเพราะเรื่องของคนอื่น พักผ่อนให้มากๆ ออกกำลังกายบ้าง การหลั่งสารเอนโดรฟินน์ช่วยให้คุณสดชื่นขึ้นรู้นะการหลั่งสารเอนโดรฟินน์ช่วยทำยังไง 

ภาพรวมของราศีพิจิก : เป็นเพราะความโดดเด่นอย่างต่อเนื่องของคุณ ทำให้ต้องระมัดระวัง พวกขี้อิจฉา ตาร้อน เห็นคนมีความสุขแล้วหงุดหงิดจะพาลหาเรื่องด้วยเงื่อนไขและเหตุผลต่างๆนานา เนื่องจาก ไพ่ THE SUN ถูกประกบด้วย ไพ่ Brother WIND เพราะฉะนั้นช่วงนี้คือให้นิ่ง วิธีง่ายๆ สูดลมหายใจเข้าลึกๆกำหนดจิตกำหนดใจ บอกตัวเองว่าปล่อยมันยุบหนอพองหนออะไรก็ว่าไป มั่นใจว่าเราดีแล้วทุกอย่างจบ ใครเสนอหน้าเข้ามาให้บอกว่าไม่คบคนพาลเข้าใจ๋ 




ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) "ละเอียดดีมีบริวารหนุน"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : สำหรับไพ่ KARMA ในเรื่องความรักนั้นคนโสดอาจได้พบเจอคนที่ถูใจ ไปไหนไปกัน มองตาก็รู้ใจ เข้าใจและใส่ใจในรายละเอียดซึ่งกันและกัน ซึ่งถือว่ามีความสมดุลลงตัวกันแทบจะทุกด้าน ในเบื้องต้นนี้ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ความพิเศษ เรื่องราวที่เคยโรแมนติกที่เคยขาดหายไปคุณจะได้รับสิ่งเหล่านั้นกลับมาอีกครั้งหนึ่งจากคนรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : พลังของไพ่ KARMA จะทำให้ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ แต่คุณก็จะจัดการผ่านพ้นไปได้อย่างเรียบร้อย ไพ่ Sister EARTH จะส่งผลเกี่ยวกับด้านบริวารที่สามารถใช้งานได้ดั่งใจ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้เกินเป้าที่คาดคิดไว้ด้วย ทั้งนี้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะการทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่องของดาวบริวาร รวมถึงลูกหนี้ก็จะชำระหนี้ให้คุณอีกด้วยนะ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ โชว์ความแกร่งได้อย่างเต็มที่ แต่ให้ระวังเรื่องความดันไว้หน่อย คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ รวมทั้งท่านที่มีโรคเบาหวานเป็นทุนเดิมต้องระวังรักษาตัวดูแลตัวเองให้ดีด้วย 

ภาพรวมของราศีธนู : สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของระเบียบการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยและถ้ามีเรื่องราวเกี่ยวกับคดีความคุณจะได้เปรียบและชนะในที่สุด การทำสัญญาเรื่องผลประโยชน์ต่างๆก็จะไม่มีเสียเปรียบใคร ที่สำคัญ ไพ่ Sister EARTH บริวารดียังเป็นตัวสนับสนุนทุกกิจการและทุกภาระหน้าที่ให้คุณเป็นอย่างดีอีกด้วย มีลูกน้องบริวารก็อย่างลืมเลี้ยงดูปูเสื่อตบรางวัลให้เขาด้วยนะ 



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS