Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

คาราโอเกะในบ้านไม้ที่ 'ครัวพฤกษา'

17,882
30 พ.ค. 2557
ครัวพฤกษา
เทศกาลเคอร์ฟิวก็ยังมีอะไรดี ๆ นะคะจะบอกให้! ก็มีร้านอาหารหลายร้าน โดยเฉพาะร้านที่มีบริการห้องคาราโอเกะมักมีโปรโมชั่นดี ๆ น่าตกใจ พลาดไม่ได้อยู่หลายร้าน ลองโทรตรวจสอบราคากันดู แต่อยากแนะนำอีกร้านที่นอกจากจะมีโปรโมชั่นเทศกาลเคอร์ฟิวแล้ว ยังมีอาหารหลากหลายเมนูในราคาไม่แพง ห้องคาราโอเกะในบ้านไม้หลังเล็ก ๆ กระทัดรัด กำลังดี ที่เหมาะสำหรับกรุ๊ปใหญ่ เอาไว้นั่งเม้าตากอากาศกันด้านนอกด้วย และสาว ๆ เสียงใสก็ได้แย่งไมค์กันอยู่ในห้องคาราโอเกะแบบใกล้ชิดกันทั้งด้านนอกด้านใน 
หลากหลายเมนูที่ครัวพฤกษา
หลากหลายเมนูที่ครัวพฤกษา
อาหารแนะนำ
อาหารแนวแซ่บซ่า ดูแล้วมีอยู่หลายเมนู แต่ที่ชิมแล้วใช้ได้ที่สุดคือกุ้งแช่น้ำปลา เพราะนอกจากน้ำจิ้มจะจัดจ้านพอดีแล้ว ยังใช้กุ้งสดตัวโต ๆ เย็นเจี๊ยบมาในจาน กับเครื่องเคียงที่ต้องเป็นมะระชิ้นพอดี ๆ ขาดก็แต่ใบสะระแหน่กลิ่นหอม ที่ไม่รู้ว่าใครชอบเหมือนกันบ้าง
  • ส้มตำหมูกรอบ จานนี้ดูจะอ้วนไปสักนิด แต่ก็เข้ากันกับเบียร์เย็น ๆ ไม่เปรี้ยวจนเกินไป หวานกำลังดี กรอบกำลังได้ จัดมา!

  • เนื้อย่างตะไคร้ จานนี้รสชาติหอมตะไคร้ใช้ได้เลย น้ำจิ้มก็เข้ากันมาก ขาดก็แต่มันเนื้อ ที่น่าจะติดมาสักนิด จานนี้ใครไม่ชอบกลิ่นเนื้อ น่าจะพอทานได้ เพราะนอกจากเนื้อจะนุ่มแล้ว รสชาติยังไม่ค่อยคล้ายเนื้อวัวเท่าไหร่ อาจไม่ค่อยได้ใจบีฟ เลิฟเวอร์ เท่าไหร่ แต่ความหอมเครื่องเทศไทย ๆ ก็ทำให้จานนี้เป็นอีกจานแนะนำค่ะ

  • ออส่วนกรอบ บอกเลยว่าจานนี้เหมาะสำหรับคนชอบทานหอยทอดมากกว่าคนชอบทานออส่วน เพราะเปลี่ยนจากหอยแมลงภู่มาเป็นหอยนางรมทำให้ได้เนื้อๆของหอยมากกว่า แป้งผสมไข่กรอบอร่อยเพลินมาเต็มจานร้อน น้ำจิ้มยังไม่โดนใจ ถ้าใช้น้ำจิ้มหอยทอดจะฟินกว่านี้เยอะจริง ๆ

  • ทอดมันกุ้ง เมนูเบสิคง่าย ๆ มีทั่วไปตามร้านอาหาร แต่ก็มักพบกับรสชาติน่าผิดหวังอยู่หลายร้าน สำหรับร้านนี้ ผ่านค่ะ เนื้อแน่นไปนิด แต่รสชาติพอดี ๆ เลย 
บรรยาการที่ครัวพฤกษา
เมนูน่าลองมีอีกเยอะมาก คงต้องไปอีกหลาย ๆ รอบก่อนหมดเทศกาลเคอร์ฟิว ในช่วงเคอร์ฟิวราคาห้องคาราโอเกะ ลดจาก 1,500 บาท เหลือเพียง 500 บาท ในวันจันทร์- พฤหัสบดี สำหรับระบบเสียงในห้องคาราโอเกะ ใช้ได้ดี ปรับเสียงง่าย แต่ไม่มีคีย์บอร์ด ใช้รีโมทกันอย่างเดียว กดกันจนนิ้วชากว่าจะหาเพลงที่ต้องการได้ แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้คาราโอเกะน่าจะไม่มีปัญหา แย่งไมค์กันให้ทันก็แล้วกันค่ะ

 Food guide 

     ครัวพฤกษา ตั้งอยู่ที่ 12/3 หมู่ 1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
     โทร 02-553-1244, 02-553-1718-9
     ราคาต่อท่าน  300 – 500 บาท
     ระดับคะแนน
     รสชาติอาหาร : ♥♥♥
     ราคา             : ♥♥♥♥
     บริการ         ♥♥♥♥
     ที่จอดรถ     ♥♥♥♥
     เครื่องเสียง    ♥♥♥♥
     บรรยากาศ    ♥♥♥♥

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS