Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

LUNASOL 2014 Spring Makeup Collection

8,690
27 ก.พ. 2557



             สวัสดีสาวๆชาว Cosme*net ทุกคนจ้าา พบกับ Cosme Intrend ซึ่งวันนี้จะพาทุกคนไปตะลุยงาน ครบรอบ 15 ปี LUNASOL บรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไร และเทรนด์ Spring  โทนสีไหนกำลังมา ถ้าไม่อยากเอ้าท์ ไม่อยากตกเทรนด์ อย่ารอช้า.. ตามมาเลยจ้าาา ^^


             เริ่มจาก พอเข้ามาในงาน ก็จะเจอกับบรรดาอาหารสไตล์คอกเทลวางเรียงรายอยู่ ซึงมางาน Kanebo กี่ครั้งอาหารอร่อยทุกครั้งจริงๆค่ะ ทำเอาในทีมที่ไม่ได้ทานข้าวก่อนไป อิ่มจนพร้อมที่จะลุยงานต่อ อย่างที่เค้าว่ากันว่า "กองทัพต้องเดินด้วยท้อง" ยังไงล่ะจ๊ะ


          อย่างที่บอกไปตอนแรก ว่าเป็นงาน ครบรอบ 15 ปี ของ LUNASOL ซึ่งในงานก็จะมีคอลเลคชั่นตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปัจจุบันวางเรียงรายกันอยู่ ทำเอาแขกที่มาร่วมงานตื่นตาตื่นใจกับบรรดาคอลเลคชั่นที่ทาง LUNASOL คัดสรรสีที่เรียกว่า ถึงจะเป็นคอลเลคชั่นที่ผ่านมาแล้ว ต้องไปตามเก็บซื้อมาไว้ เพราะบอกได้คำเดียวว่าสีจาก LUNASOL คลาสสิกจริงๆ ไม่ว่าจะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ไม่มีเอ้าท์แน่นอนจ้า 


         อย่างคอลเลคชั่นล่าสุด ในปี 2014 ที่มีชื่อว่า LUNASOL 2014 Spring Makeup Collection ที่ทาง LUNASOL ให้คำนิยามไว้ว่า "สีสันหลากอารมณ์ประดุจลวดลายริ้วคลื่นบนผืนทราย" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของลวดลายริ้วคลื่นบนผืนทรายที่เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสลมที่พัดผ่าน สู่นิยาม Sandy Beige Purification 


        จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือการใช้สี monotone รังสรรค์ใบหน้าให้งดงามเป็นธรรมชาติ คล้ายความงดงามของลวดลายริ้วคลื่นบนผืนทราย โดยในงานได้รับเกียรติจาก มร.มุทสึยะ ซาไก อินเตอร์เนชั่นแนลเมคอัพอาร์ติสก์จากประเทศญี่ปุ่น มาสอนเทคนิคการแต่งหน้า โดยมีคุณสิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ เป็นนางแบบรับเชิญ


                 ต้องบอกเลยค่ะว่า หลังแต่งหน้าเสร็จ คุณสิ สวยแบบเรียบหรู เลอค่ามาก เมคอัพที่ดูเป็นธรรมชาติ มันทำให้ทุกอย่างลงตัวจริงๆ


          ใครที่ยังดูภาพไม่จุใจ เรามีคลิปบรรยากาศภายในงาน และ เทคนิคการแต่งหน้าจากเมคอัพอาร์ติสชื่อดังที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS