สาระน่ารู้

เปิดตัวเครื่องสำอางชั้นนำจากเกาหลี It's Skin

11,482
11 ธ.ค. 2556



It.s Skin รุกตลาดปลายปี นำเข้า 2 สุดยอดนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี

บริษัท ป๊อป เมดิคแอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดังชั้นนำจากประเทศเกาหลี It’s Skin จัดงานเปิดตัว 2 นวัตกรรมใหม่สุดล้ำที่เป็นสุดยอด Product Hi-Light ทางด้านผิวพรรณและความงามอย่าง It’s Skin Dear My Muse Collection ความงามที่มีครบทุก Items ให้คุณได้งดงามดุจเจ้าหญิง และ It’ s Skin Power 10 Formula ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตและขายดีตลอดกาล 


นายรภัสสิทธิ์ รภสปาณเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ป๊อป เมดิคแอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำเข้าเครื่องสำอาง It's Skin เปิดเผยว่า "ด้วยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเภสัชกรและมีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเครื่องสำอางดีว่า It's Skin เป็นเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังมองเห็นศักยภาพ และการประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในประเทสเกาหลี รวมทั้งบริษัทของเรายังมีสัดส่วนของ Skincare และ Cosmetic เพื่อรองรับผลิตสินค้าใหม่ๆ ที่่ทันกับ Trend ของตลาดที่จะมรมาเรื่อยๆ ซึ่งในปัจจุบันเรามี นิชคุณ หรเวชกุล ซุปตาร์ชื่อดังทั้งในประเทศเกาหลี และประเทศไทย เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ It's Skin"


ฌอห์ณ จินดาโชติ และจีราพัชร จงกลสงเคราะห์ (จอย AF8) ร่วมเผยเคล็ดลับผิวสุขภาพดี และสาธิตการแต่งหน้า อินเทรนด์แบบเกาหลี ณ โรงแรมบางกอกชฎา 



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS