Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

RMK แนะนำเทคนิคสร้างมิติให้ดวงตาด้วย “สแควร์เมคอัพ”

5,757
10 ต.ค. 2556

สวัสดีจ้า... ห่างหายกันไปซะนาน คิดถึงพี่ ๆ น้อง ๆ Member ทุกท่านนะคะ ไม่ได้หายไปไหนนะจ๊ะ ยังคงอยู่จัดหากิจกรรมและข้อมูลดี ๆ มาให้ Member ทู๊กๆๆ ท่านเลยจ้า และในวันนี้ พี่หมวยเก็บเอาบรรยากาศที่ได้ไปร่วมงานเปิดตัว RMK Experience The New Look & Discover The Power of Color and Light Combined ร่วมฉลอง RMK Counter รูปลักษณ์ใหม่ พร้อมแนะนำ RMK Autumn 2013 Collection ณ ห้างอิเซตัน เซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรนั้น ตาม PR พี่หมวยมาเลยจ้า ขอบอกก่อนเลยว่า Event งานนี้ มีเคล็ดลับ และเทรนใหม่ ๆ มาฝากกันเพียบบบบบ ^^


งานนี้สาวก RMK มีเฮ เพราะบริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง RMK อย่างเป็นทางการ เนรมิตเคาน์เตอร์ RMK ณ ห้างสรรพสินค้าอิเซตันรูปโฉมใหม่ สดใสด้วยสีขาวและสีเงิน ตั้งตระหง่านสุดโอ่โถง รองรับผู้ใช้บริการได้รอบทิศทาง ด้วยบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่โปร่งโล่งสบายทันสมัย เผยภาพลักษณ์แบรนด์อันโดดเด่น 

มาพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ RMK Autumn Layering Colors 2013 และ RMK Base Make up Autumn 2013 เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ และสีสันดวงตาที่โดดเด่น (สวยทุกสีจริง ๆ เลย รับประกัน เพราะ PR พี่หมวยถ่ายไป ยังอยากได้ไปด้วยเลยค่ะ ยิ่งได้ลอง ยิ่งชอบ สิเอา ^ ^)

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วงจาก RMK โดดเด่นด้วย RMK Base Make up Autumn 2013 ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ให้ผลลัพธ์ของผิวสวยสมบูรณ์แบบ ประกอบด้วย “RMK Creamy Polished Base” ไพรเมอร์ที่ช่วยอำพรางรูขุมขนที่เห็นได้ชัด เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และ “RMK Translucent Face Powder” แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่มอบผิวเปล่งประกายตลอดทั้งวัน พร้อมด้วย RMK Autumn Layering Colors 2013 เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เป็นการค้นพบพลังแห่งการรวมตัวของสีสันและแสงเข้าด้วยกัน โดยแสงจะเป็นตัวกำหนดความงดงามของสีสัน เน้นที่การแต่งแต้มดวงตาให้โดดเด่น ด้วย “RMK Ingenious Cream & Powder Eyes” อายแชโดว์ 2 สีที่มีเนื้อสัมผัสแบบครีมและแบบพาวเดอร์ ผสานเทคนิค การแต่งตาแบบ “สแควร์เมคอัพ” เอกลักษณ์เฉพาะของ RMK โดย Ms. Emi Nakayama RMK’s International Makeup Artist 


เชื่อได้ว่าสาว ๆ หลายท่าน อยากจะรู้แล้วใช่ไหมว่า การแต่งตาแบบ “สแควร์เมคอัพ” นั้นเป็นอย่างไร Ms. Emi Nakayama RMK’s International Makeup Artist กล่าวว่า 

“สแควร์เมคอัพเป็นการดีไซน์การแต่งตาที่เป็นธรรมชาติ ปรับระดับความเข้มอ่อนของสีเพื่อสร้างความโดดเด่นตามความต้องการ เหมาะสำหรับสาวเอเชีย ซี่งจะให้ความลึกและสร้างมิติให้ดวงตามากยิ่งขึ้น” 

เราไปดูกันเลยจ้า งานนี้ได้คุณตูนน์-ชนกกานต์ วีรคติธรรม บล๊อกเกอร์สาวสวย เป็นนางแบบรับเชิญในงานนี้ด้วย (Tuniez83 ตัวจริงน่ารักมาก ๆ เลยจ้า Confirm)




คุณโต-เอกรินทร์ วงศ์อกนิษฐ์ เมคอัพอาร์ติสก์ของไทย แฟนคลับตัวยงของ RMK บอกว่า “RMK Creamy Polished Base ให้เนื้อสัมผัสที่เหมาะสมกับสาวไทย สามารถปกปิดรูขุมขนได้ดี ส่วนสีสันของอายแชโดว์ให้สีที่ชัดเจน ไม่ผิดเพี้ยน”

คุณโอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบริตี้สาวสวย บอกว่า “ชอบไพรเมอร์ใหม่ค่ะ เป็นเนื้อแมท เหมาะกับผิวของเรา และมี SPF ที่เหมาะสมด้วย ตอบโจทย์ได้ดีค่ะ”

สัมผัสผลิตภัณฑ์ RMK คอลเลคชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน และ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม

พี่หมวยไม่ลืมที่จะเก็บบรรยากาศภายในงานมาฝาก Member Cosme*net อย่างแน่นอน 






รายละเอียดเพิ่มเติม :

____________________________________________________________________________________

คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ RMD ได้ที่นี่ 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS