สาระน่ารู้

LANEIGE :: FREEZE THE TIME.. FREEZE THE MOMENT

13,027
5 ส.ค. 2556


              อันยองฮาเซโย..^^ เปิดมาด้วยการทักทาย Member แบบเกาหลีๆ อิอิ เพราะวันนี้ยุจะพา Member ทุกคนมางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เค้าบอกว่าเป็นเครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี กันเลยทีเดียว จะพามาดูเหล่าเซเลบฯ เผยทริคฟรีซอายุผิวให้อ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมบอกเล่าช่วงเวลาสุดประทับใจในความทรงจำ ในงาน LANEIGE, FREEZE THE TIME.. FREEZE THE MOMENT อย่ารอช้า ตามยุมาเลยค่ะ


           และที่พลาดไม่ได้อาหารน่าตาน่ารับประทาน ที่ยุเอามาฝากเมมเบอร์ค่ะ มีเครื่องดื่ม ค็อกเทล ประมาณ 7 อย่าง ที่เป็นสูตรตามชื่อผลิตภัณฑ์ของ LANEIGE   เช่น LANEIGE TIME FREEZE Essence, LANEIGE Wrink Filler (จำมาได้แค่ 2 ชื่อเอง ขออภัยเมมเบอร์ด้วยค่ะ แหะๆ) การันตรีว่าอร่อยได้ประโยชน์ทุกสูตรทุกรสจริงๆ เพราะยุลองทั้งหมดเลย ^^


           ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบชื่อดัง นำโดย วริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด และ เศรษฐภา เศรษฐภากรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลาเนจ แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมหยุดเวลาความอ่อนเยาว์ของผิวอย่างเหนือระดับ TIME FREEZE และมีคนดังมากมายที่จะมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจแห่งช่วงเวลาที่ขอฟรีซไว้ในความทรงจำ อาทิ พิมพายัพ ศรีกาญจนา, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, มัญชุมาศ นำเบญจพล, สุพินดา หวังทรัพย์คณา และ ฐิติกุล อยู่วิทยา เป็นต้น รวมทั้งนักร้องชื่อดังจากบ้าน AF อย่าง พัดชา เอนกยานุวัฒน์ 



           ในแต่ละจังหวะของชีวิตของทุกคนนั้นต้องมีช่วงเวลาและภาพความทรงจำดีๆ ที่ประทับใจที่อยากจะฟรีซไว้เพื่อเก็บรักษาให้คงอยู่ เช่นเดียวกับความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวที่ไม่ว่าใครก็อยากฟรีซให้คงความงามตราบนานเท่านาน ภายในงาน “LANEIGE, FREEZE THE TIME..FREEZE THE MOMENT BY SONG HYE KYO” งานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ ไทม์ ฟรีซ” นวัตกรรมเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์สมบูรณ์แบบ ระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี



            มีการสัมภาษณ์ เซเลบและคนดัง ถึงความประทับใจแห่งช่วงเวลาที่ขอฟรีซไว้ในความทรงจำ เช่นคุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ บอกเล่าความประทับใจของวันแต่งงาน และ ทางด้านไทยดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ MUNCHU’S ข้าวโพด-มัญชุมาศ นำเบญจพล กับความประทับใจบนเวทีแคทวอล์กครั้งแรกของเธอบนเวทีแอล แฟชั่นวีค


              ปิดท้ายด้วย พัดชา เอนกยานุวัฒน์ กับเพลง One Moment in Time เพื่อสื่อถึงความทรงจำครั้งก่อนในอดีต ซึ่งสร้างความประทับใจให้ทุกคนที่มาในงาน รวมทั้งยุเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ บรรยากาศในงานขณะนั้น เหมือนถูกฟรีซไว้ในช่วงเวลาหนึ่งทีทุกคนต้องจดจำ 


ส่งท้ายบรรยากาศภายในงานด้วยรูปที่มี คุณปาร์ค แซม จุน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด




ลาเนจ ไทม์ ฟรีซ ประกอบด้วย 
  •  ผลิตภัณฑ์ Time Freeze Essence (ขนาด 40 มล. ราคา 2,000 บาท) เป็น Anti-Aging Essence ที่ดูแลและฟื้นฟู 5 ปัญหาแห่งวัยด้วยนวัตกรรม Dynamic Collagen TM ลิขสิทธิ์เฉพาะจากลาเนจ เทคโนโลยีช่วยฟื้นฟูโครงสร้างคอลลาเจน ฟื้นคืนความตึงกระชับให้กับผิวพร้อมแก้ไขปัญหาผิว 5 ประการ เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์สมบูรณ์แบบ และวอเตอร์ริ่ง เปปไทด์ (Watering Peptide) ที่ช่วยฟื้นฟูกรดไฮยาลูรอน ที่มีหน้าที่เสริมสร้างความชุ่มชื่นในชั้นผิว 
  • ผลิตภัณฑ์ Time Freeze Wrinkle Filler (ขนาด 20 มล. ราคา 1,400 บาท) เนื้อครีมที่มาในรูปแบบ ฟิลเลอร์ เหมาะสำหรับแก้ไขพร้อมปกปิดริ้วรอยตื้นและลึกได้ในหนึ่งเดียว อุดมด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ เพื่อป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ผลิตภัณฑ์ Time Freeze Wrinkle Filler นอกจากจะช่วยลดเลือนและปกปิดริ้วรอยร่องลึกที่เกิดขึ้นได้แล้ว ยังช่วย ป้องกันริ้วรอยที่กำลังก่อตัวในชั้นผิวได้อีกด้วย 
สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : laneigethailand


 SONG HYE KYO 



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS