คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

Workshop แต่งหน้าสไตล์ Summer กับ Kanebo LUNASOL Summer 2013

10,029
10 มิ.ย. 2556

 

Kanebo LUNASOL Summer 2013 รังสรรค์สีสันเจิดจรัสระยิบระยับสมบูรณ์แบบ

สวัสดีค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาปลาได้ไปร่วม Workshop กับ Kanebo LUNASOL มาค่ะ ในคราวนี้มาในคอนเซป Summer ค่ะ เรียกว่าเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ แดดแรงๆ ของบ้านเราจริงๆค่ะ Workshop ครั้งนี้จัดที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ทีมงานก็นัดแต่เช้าวันเสาร์กันเลยทีเดียว(จะบอกว่าไงล่ะ.. ก็เรียกว่าเสร็จจาก workshop ได้แต่งหน้ากันเป๊ะแล้ว ก็ไปเดินเที่ยวต่อได้สวยๆ หรือนัดใครไว้ก็แจ่มเลย ก็หน้าแต่งเป๊ะกันไปแล้วนิค่ะ^^)

09.00 น. ปลา กับหมวย ก็มาถึงที่หมายกันพอดี ทีมงานจัดเตรียมอาหารเช้าไว้ให้พวกเราและบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายได้ทานรองท้องกันอย่างทั่วถึง อาหารเยอะมากค่ะ เลือกทานไม่หวาดไม่ไหว อิอิ ..นั่งๆอยู่ แอบเหลือบไปดูทุกคนที่มางานแล้ว ต้องขอบอกว่าแทบทุกคนเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะแต่ล่ะคนมากันแบบ no makeup ค่ะ หน้าสดเตรียมพร้อมาสำหรับแต่งในเทรนด์ซัมเมอร์กับ Kanebo LUNASOL กันทุกคน


หลังจากเติมพลังด้วยอาหารเช้าแบบจัดเต็มกันแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาที่พวกเราจะได้สัมผัสกับบรรดาเครื่องสำอาง Kanebo LUNASOL Summer 2013 นางเอกของงานวันนนี้กันแล้วค่ะ เขาบอกว่า Kanebo LUNASOL Summer 2013 Makeup Collection เมคอัพสีสันอันสดใสพิสุทธ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Vivid Color Purification นี้ เปี่ยมไปด้วยประกายระยิบระยับที่ดูงดงามอย่างสมบูรณ์แบบภายใต้แสงอาทิตย์ในช่วงฤดูร้อนค่ะ ซึ่งจากที่ปลาลองเทสๆดูแล้ว ก็ไม่แปลกใจค่ะในนิยามของมันเลยค่ะ เพราะสีสันของเครื่องสำอางในคลอเลคชั่นนี้แต่งแต้มออกมาแล้ว จะดูสดใส สว่าง ซึ่งไม่ได้ดูหนาหรือฉูดฉาดให้แสบตา แต่ต้องเรียกว่า กระจ่าง สว่าง ใส แบบซัมเมอร์ ซัมอร์มากๆ ค่ะ



Kanebo LUNASOL Summer 2013 Makeup Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ Vivid Color Purification นี้ ประกอบด้วย..

  • Kanebo LUNASOL Vivid Clear Eyes อายแชโดว์พาเล็ต (limited edition) รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสของเหล่าผีเสื้อแสนสวย ประดับด้วยประกายระยิบระยับของแสงแห่งห้วงฤดูร้อน ความโดดเด่นอยู่ที่ Main Color ที่ประกอบด้วย Sheer Color ที่มีความโปร่งแสง และ Shiny Color ที่มีความระยิบระยับเป็นพิเศษ ใช้แต่งแต้มบริเวณกลางเปลือกตาหรือจะทาเหมือนวาดไลเนอร์ก็ได้ มีให้เลือก 2 เฉดสี
  • Kanebo LUNASOL Full Glamour Gloss ลิปกลอสเพื่อรังสรรค์ริมฝีปากที่ดูเงาชุ่มฉ่ำ แปรงพู่กันมีขนาดใหญ่ จุกลอสได้มาก ทาได้เต็มริมฝีปาก มีส่วนผสมบำรุงช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นตลอดเวลา และส่วนผสมของ Long Keeping Oil จะเคลือบริมฝีปากเพื่อคงความชุ่มชื้นและคงความเงางามได้เนิ่นนาน มีให้เลือก 3 เฉดสีที่ได้รับความนิยม และอีก 2 เฉดสีพิเศษ (limited edition) เฉพาะฤดูกาลนี้ที่เพิ่มความงดงามด้วยประกายระยิบระยับเสมือนแสงประกายแห่งห้วงฤดูร้อน จ
  • Kanebo LUNASOL Modeling Cheeks (limited edition) บลัชออนปัดแก้มที่มีจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูกาล ด้วยสีสันอันสดใส รังสรรค์ผิวหน้าให้ดูมีมิติและดูสุขภาพดี มี 4 สีในหนึ่งผลิตภัณฑ์ สีงาช้างและสีน้ำตาลเบจจะช่วยให้โครงสร้างใบหน้าดูโดดเด่นมีมิติ สีแดงปะการังและสีส้มจะทำให้ผิวหน้าดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับแต่งประกายเงาวาวได้ดั่งใจ
  • Kanebo LUNASOL Nail Finish (limited edition) เพื่อเรียวเล็บส่องประกายระยิบระยับท่ามกลางแสงแห่งฤดูร้อน ด้วยสีสันสดใสและหรูหรา มอบความสวยสง่า ด้วยเฉดสีส้มและสีเงิน ระยิบระยับด้วยเกล็ดประกายขนาดใหญ่ที่งดงาม
  • Kanebo LUNASOL Control Base SPF 24-PA (limited edition) เมคอัพเบสช่วยรังสรรค์ผิวให้ดูเรียบเนียน ลดเลือนปัญหาผิวที่ดูหมองคล้ำและช่วยอำพรางรูขุมขน ด้วยเนื้อสัมผัสเบาบาง ปราศจากความมัน กลมกลืนเข้ากับผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นและคงความเนียนลื่นให้กับผิว ด้วยสูตรทนเหงื่อและความมัน พร้อมส่วนผสม High Fit Polymer มอบการปกปิดที่ทำให้การแต่งหน้าดูงดงามเนิ่นนานโดยไม่ทำให้ผิวมีความมันส่วนเกิน ผิวจึงดูสดชื่น กระจ่างใส
สัมผัส Kanebo LUNASOL Summer 2013 Makeup Collection ซัมเมอร์ลุคเพื่อสาวทันสมัยได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

>> Click ดูเฉดสี และราคา ที่นี่ <<

   
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS