สาระน่ารู้

การ์นิเย่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในงาน “จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท”

13,773
17 เม.ย. 2556


การ์นิเย่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในงาน
“จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท”



     การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรป จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ไลท์ (Garnier Light) ในรูปโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท (Garnier Light Complete) ครีมบำรุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ใน 14 วัน พร้อมยังช่วยสลายปัญหาจุดด่างดำอย่างได้ผล ไม่เพียงแค่ 1 แต่จัดการได้ถึง 3, ทั้งรอยสิว, จุดดำ และ ฝ้าแดด ตรงเข้าแก้ปัญหาจุดด่างดำอย่างตรงจุดลึกถึงชั้นผิว ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ สโนว์ไพน์ ซีพลัส (Snowpile C plus) สูตรเฉพาะของการ์นิเย่ ไลท์ ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า พร้อมด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยน่ารักคนใหม่ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ได้นำความสดใสมาในงาน “จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท” ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:00 ณ ห้องบอลลูม โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม สุขุมวิท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยลายจุด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท (Garnier Light Complete) ที่จัดขึ้นในธีมลายจุด ต้องการสื่อให้เห็นว่า “จุดที่อินเทรนด์” (dot in) นั้นเป็นจุดที่น่ารักและควรมีไว้ ส่วน”จุดที่เอ้าท์” (dot out) อย่างจุดด่างดำบนใบหน้า เป็นจุดที่ไม่ควรมีและต้องจัดการ โดยเล่าเรื่อง dot in & dot out ผ่านมิน-พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของการ์นิเย่ในโชว์สุดพิเศษ “จูบสลายจุด” ซึ่งในโชว์นี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ที่สามารถจัดการจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ในงาน คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ (บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด) เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน “จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท” ครั้งนี้ว่า ”จากผลการวิจัย ทำให้เราพบว่านอกจากความต้องการที่จะมีผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำแล้ว สาวไทยยังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาจุดด่างดำ ไม่ว่าจะเป็น รอยสิว จุดดำ และฝ้ากระ ผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ใหม่ จึงได้ถูกพัฒนาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพที่ไม่เพียงแค่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ใน 14 วัน แต่ยังช่วยสลายปัญหาจุดด่างดำทั้ง 3 โดยตรงเข้าแก้ปัญหาอย่างตรงจุดลึกถึงชั้นผิว ด้วยส่วนผสมสโนว์ไพน์ ซี พลัส (Snowpile C plus) สูตรเฉพาะของการ์นิเย่ ไลท์ ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก การ์นิเย่ ไลท์ เป็น การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซึ่งสื่อถึงคุณสมบัติที่ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งได้มีการเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งใหม่ ให้อยู่ในรูปทรงโค้งมนที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น อีกทั้งเรายังได้จัดเตรียมแคมเปญโฆษณาใหม่ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส โดยจะสื่อสารถึงการจัดการ 3 ปัญหาจุดที่กวนใจ เพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสแบบคอมพลีท ที่สำคัญที่สุดเราได้ต้อนรับ น้องมิน พีชญา วัฒนามนตรี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซึ่งความน่ารักสดใสในตัว น้องมิน พีชญา สามารถเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี”


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมน่ารักๆ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมสนุกไปกับลายจุดสุดน่ารัก เช่น กิจกรรม ถ่ายภาพกับแฟชั่นลาย dot สุดเก๋ ที่แขกผู้มีเกียรติ จะได้ “แอ็ค” เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท พร้อมทั้งมีบริการ พรินท์รูปให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก นอกเหนือจากการถ่ายภาพแล้ว แขกผู้เกียรติสามารถทำเคสโทรศัพท์ลายจุดน่ารักได้ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะ “อิน” ไม่ “เอ้าท์” และยังมีกิจกรรมประกวดแต่งกาย Best dress ที่ผู้ชนะเลิศ 4 ท่าน จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ดังไปครอบครอง

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS