สาระน่ารู้

Laneige ฉลองความสำเร็จ จัดงาน Be Waterful Celebration Party” By LANEIGE

5,239
28 มิ.ย. 2555



ลาเนจ” นวัตกรรมความงามสำหรับผิวหน้า
ฉลองความสำเร็จ ก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ความงามเกาหลี ยอดขายทะลุเป้า
จัดงาน งาน Be Waterful Celebration Party By LANEIGE




      บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากประเทศเกาหลีและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาเนจ ในประเทศไทย จัดงาน Be Waterful Celebration Party ฉลองการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ความงามเกาหลีในประเทศไทย ด้วยยอดขายทะลุเป้า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จเปิดตัว มิเนอรอล สกิน มิสท์ สเปรย์น้ำแร่แห้งเร็วทันทีเมื่อฉีด และ อายส์ เจล เจลบำรุงผิวรอบได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง และ Water Supreme Makeup Line ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ และกิจกรรมสาธิตการแต่งหน้าขาวใสเป็นธรรมชาติ โดยคุณสตีเว่น ลี โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพอาร์ตติส ณ ลานโปรโมชั่น (BHP2) บริเวณแผนกเครื่องสำอางและน้ำหอม สยามพารากอน


นางสาวเจิดนภางค์ ม้าทอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ลาเนจ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากประเทศเกาหลี และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาเนจ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ “ลาเนจ” ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งมียอดขายทะลุเป้า ด้วยประสิทธิภาพยืนยันได้จากความสำเร็จที่สาวเอเชียทั่วโลกยอมรับ แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความสนใจของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ ลาเนจ โดดเด่นด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาทางนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสภาพผิวและสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนได้รับการดูแลผิวหน้าจากมืออาชีพ ตอบโจทย์ตรงตามที่ผู้บริโภคคาดฝันถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย ภายในเวลาไม่นาน ราคาคุ้มค่าเหมาะสม”



“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากประเทศเกาหลี ลาเนจ ได้ทุ่มเทค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ที่มีประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมสู่ผิวคุณ จนค้นพบ “Laneige Water Bank Line” (ลาเนจ วอเตอร์ แบงก์ ไลน์) ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบสองเท่า ที่คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียนน่าสัมผัส แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพผิวดี ให้คุณสวยในแบบฉบับสาว “Be Waterful” ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้ชาวไทย จนทำให้มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดเมืองไทย

      เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ ลาเนจ ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากประเทศเกาหลี ได้จัดงาน Be Waterful Celebration Party โดยได้รับเกียรติจาก คุณสตีเว่น ลี โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพอาร์ตติส สาธิตการแต่งหน้าสวยใส อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเคล็ดลับเฉพาะจากลาเนจเท่านั้น พร้อมด้วย 3 ดาราสาวชื่อดัง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ร่วมเป็นแบบในการสาธิต


     นางสาวเจิดนภางค์ กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ลาเนจ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะมาเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย Water Science Technology อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ วอเตอร์ แบงก์ ไลน์ ด้วย..

- มิเนอรอล สกิน มิสท์
(Mineral Skin Mist) สเปรย์น้ำแร่แห้งเร็วทันทีเมื่อฉีด เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและสดใสให้แก่ผิวหน้า และ
- อายส์ เจล
(Eye Gel) เจลบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อครีม รักษาความชุ่มชื้นของผิวรอบดวงตาได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

..นอกจากนี้ ลาเนจ ยังมีผลิตภ้ณฑ์เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

Water Supreme Makeup Line” ด้วย Water Supreme Primer Base ที่จะช่วยให้ความกระจ่างใส Water Supreme Foundation ที่จะช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ และ Water Supreme Finishing Pact เพื่อผิวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ




..และแน่นอนว่างานสำคัญแบบนี้ ทีมงาน Cosme*net ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน ซึ่งต้องขอบอกว่า ภายในงาน Be Waterful Celebration Party By LANEIGE ที่ทางลาเนจจัดขึ้นครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชน บิวตี้บล็อกเกอร์ เซเลบริตี้คนดัง ที่มาร่วมงานกันจนแน่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าพารากอนเลยทีเดียว น่าปลื้มใจแทนจริงๆคะ^^

เชิญสัมผัสผลิตภัณฑ์ “LANEIGE” ได้ ณ เคาน์เตอร์ลาเนจ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือที่ Facebook : laneigethailand

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS