Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

แพนเค้ก สวยเริด ควง 2 หนุ่ม SJ ชีวอน และทงแฮ ฉลองวาเลนไทน์ในงานเปิดตัว 12 Plus Miracle Photogenic Powder

6,456
2 มี.ค. 2555



แพนเค้ก เขมนิจ สวยเริด ควง 2 หนุ่ม แห่ง SJ ชีวอน และทงแฮ ฉลองวาเลนไทน์
ในงานเปิดตัว 12 Plus Miracle Photogenic Powder

     ในวันวาเลนไทน์ครั้งนี้ ทั่วบริเวณ ลานพาร์ค พารากอน ต่างแน่นขนัดไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับ ซูเปอร์จูเนียร์ ที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอต ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ นักร้องจากวงบอยแบนด์ดังที่สุดในเกาหลี กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับ นางเอกสุดฮอตเบอร์ 1 แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ให้กับผลิตภัณฑ์ของ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ ที่นำนวัตกรรมแป้ง 4D Brightening ที่ช่วยกระจายแสงเพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยขึ้นกล้อง เปิดตัว ในงาน “ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกระหน่ำ ในทุกๆ อิริยาบทของ 2 หนุ่ม SJ และความน่ารักของสาวแพนเค้ก ที่ควง 2 มาโชว์ความหวานฉลองวาเลนไทน์ ทำเอาแฟนคลับทั่วบริเวณงานทั้งดีใจและอิจฉาสาวแพนเค้กเป็นตาเดียว


..กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ 2 หนุ่ม ซูเปอร์ จูเนียร์ ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ พร้อมนางเอกคนสวยสุดฮอตของไทย แพนเค้ก – เขมนิจ ซึ่งเจ้าตัวทั้งสองถึงกับเอ่ยปากว่า แพนเค้กสวยขึ้น สงสัยงานนี้จะติดใจสาวไทยซะแล้ว โดยหนุ่มชีวอน ออกตัวว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับแพนแค้กอีกครั้ง น่าจะเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ได้ร่วมงานกัน รู้สึกสบายใจ ทำงานสนิทกันจนเป็นเพื่อนไปแล้ว ทำให้งานเสร็จเร็ว และผมกลับมาคราวนี้ แพนเค้กก็สวยขึ้นมากๆ ด้วยครับ” หนุ่มทงแฮไม่น้อยหน้า ทำคะแนนกับสาวแพนเค้กเหมือนกันว่า “ช่วงเช้าได้ไปถ่ายภาพนิ่งกันมา ได้เจอกับแพนเค้ก สวยขึ้นมากจริงๆ ครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีก เดี๋ยวจะมีถ่ายภาพยนตร์โฆษณากัน ต้องสนุกมากแน่ๆ”

โปรยคำชมกันซะขนาดนี้ สาวแพนเค้กเลยออกมาน้อมรับซะหน่อย แต่ช็อตเด็ดเรียกเสียงกรี๊ดและความอิจฉาสาวแพนเค้กนั้นก็บังเกิด เมื่อหนุ่มชีวอนโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ ถอดเสื้อแจ๊คเก็จให้แพนเค้กคลุมระหว่างนั่งสัมภาษณ์ เสียงกรี๊ดกระฮึ่ม พูดกันต่อไม่ได้เลยทีเดียว โดยแพนเค้กการันตีความน่ารักของ 2 หนุ่ม SJ ว่า “ชีวอน และ ทงแฮ เป็นสุภาพบุรุษ น่ารักแบบนี้อยู่แล้วคะ แพนก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ได้ร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ก็ยังได้กลับมาร่วมงานกันอีก ทำให้เราทำงานกันง่ายขึ้นด้วยคะ”


      วาเลนไทน์ทั้งที แต่ศิลปินสุดฮอตทั้ง 3 คน ยังต้องมาทำงานแบบนี้ รู้สึกยังไงกัน แพนเค้ก สาวฮอตเพิ่งโสดก็ตอบอย่างหน้าตาสดใสว่า “เราไม่โฟกัสคะว่า วันนี้ต้องอยู่กับใคร เราก็มีความสุขกับการทำงาน กับคุณแม่ ก็ฉลองวาเลนไทน์ที่งานนี้ไปเลยคะ” พอแย้มถึงเรื่องหนุ่มคนเคยคุ้น ก็ได้ความว่า “กับพี่เป้ตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดคะ” ส่วนด้าน 2 หนุ่ม SJ รู้สึกอย่างไร ที่ได้มาฉลองวาเลนไทน์กับสาวไทยในปีนี้ ทงแฮ ก็ตอบว่า “วันนี้เป็นวันที่ดีนะครับ มีแฟนคลับมอบช็อคโกแล็ตให้มากมาย ผมชอบมากๆ และอยากจะบอกทุกๆ คนว่า ผมอยากได้ช็อคโกแล็ตอีกเยอะๆ เลยนะครับ” ทงแฮตอบแบบนี้ ชีวอนเลยขอสรุปให้ว่า “ผมขอสรุปให้แทนทงแฮนะครับว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ ที่วัน วาเลนไทน์นี้ได้มาฉลองกับสาวไทยครับ ”

..ออดอ้อนกันไปเรียบร้อยสำหรับหนุ่มหล่อทั้งสอง ก็ถึงเวลาให้ชีวอน และ ทงแฮ แสดงฝีมือในการถ่ายภาพ โดยได้สาวแพนเค้ก เป็นนางแบบ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มจะผลัดกันถ่ายภาพคู่กับแพนเค้ก โชว์ความไบร์ท สวยขึ้นกล้อง งานนี้ทำท่าว่าหนุ่มทงแฮจะคะแนนนำ เพราะได้รับคำชมเปราะว่าถ่ายภาพสวย ส่วนหนุ่มชีวอนเน้นขอเป็นนายแบบหล่อๆ คู่กับแพนเค้กก็พอ ความน่ารักของสองหนุ่มและสาวแพนเค้ก คลุ้งไปทั่วบริเวณงานรับวันแห่งความรักจริงๆ

..ปิดท้ายงานด้วยการให้เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม 12 Plus Photogenic Studio ได้ขึ้นรับดอกกุหลาบจากมือ 2 หนุ่ม SJ อย่างใกล้ชิด ในวันวาเลนไทน์ อิ่มอกอิ่มใจกับความน่ารักน่าเลิฟ ของหนุ่ม ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ กับสาวแพนเค้ก แล้ว ก็อย่าลืมเตรียมติดตามชมความสวยขึ้นกล้อง ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Focus On Me” มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2555 นี้

. . . . . .

บทสัมภาษณ์ ชีวอน และ ทงแฮ

     2 หนุ่มฮอต ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง ซูเปอร์จูเนียร์ บินลัดฟ้าจากเกาหลี มารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ โอสถสภา อีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ จึงเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์กันอย่างสนุกสนาน น่ารัก เป็นกันเองมาก ก่อนที่จะไปร่วมงานเปิดตัว “ทเวลฟ์พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์” ที่ลานพาร์ค พารากอน กลับมาคราวนี้ ทั้ง 2 หนุ่มเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

พิธีกร : มาถ่ายทำโฆษณาครั้งนี้เตรียมตัวกันอย่างไรบ้าง
ชีวอน : ทุกครั้งที่มาทำงาน ต้องสดใสไว้ครับ เลยนอนให้เต็มที่ แล้วก็คุยเรื่องขำๆ กับทงแฮ
ทงแฮ : ผมก็เตรียมหลายอย่างนะครับ เดี๋ยวก่อนถ่ายทำ ผมก็จะไปนวดหน้า ทำผม ทำหน้าให้หล่อๆ จะได้ ขึ้นกล้อง ( หัวเราะ เขินๆ )
พิธีกร : มาเมืองไทยตั้งหลายครั้ง มีผลงานโฆษณาก็เยอะ อยากมาเล่นละครในไทยบ้างไหม และอยากเล่นบทอะไร
ชีวอน : เรื่องนี้คุยกันเป็นประจำในวงเลยครับ เราอยากให้มีเจ้าหญิง และทุกคนในวงก็เล่นเป็นบอดี้การ์ด แต่ว่า..... ค่าจ้าง ซูเปอร์จูเนียร์จะแพงหน่อย แต่พวกเราอยากเล่นนะครับ
ทงแฮ : ทางวงเราพูดมานานมาก ว่าอยากเล่นละครในไทย เพื่อนผมในวงฝากมาบอกว่า เขาชอบดูเรื่อง องค์บากมากครับ ( ขำกันใหญ่)
พิธีกร : ได้ข่าวว่า ทั้ง 2 คนชอบถ่ายรูปมาก
ชีวอน : ผมชอบอยู่แล้วครับ แต่คนที่ชอบมากที่สุดไม่ได้มาในวันนี้ด้วย ซูเปอร์จูเนียร์ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ บ่อย ก็จะชอบถ่ายมาให้แฟนคลับดูว่าเราทำอะไร อยู่ที่ไหน และให้แฟนคลับได้เห็นสถานที่ สวยๆ ครับ

พิธีกร : ตอนนี้นักร้องหน้าใหม่มีมากขึ้น แต่ซูเปอร์จูเนียร์ยังได้รับความนิยมอยู่เพราะอะไร
ชีวอน : ซูเปอร์จูเนียร์คุยกันตลอดทุกครั้งที่ลงจากเวที คำตอบคือ ทุกคนคิดว่า ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มี ซูเปอร์จูเนียร์ ที่สำคัญคือความจริงใจ ไม่เฟค แฟนคลับรับรู้ความจริงใจของพวกเราได้ครับ
พิธีกร : มาประเทศไทยคราวนี้ มีประโยคภาษาไทยบอกรักเด็ดๆ ไหม
ทงแฮ : ผมว่าชีวอนน่าจะมีประโยคนึงครับ ( รีบโยนให้เพื่อน )
ชีวอน : “สวย @&*$&#@ จริงๆ ครับ
พิธีกร :………………………… งง !
ชีวอน : เอาใหม่ๆ “สวยขึ้นกล้องจริงๆ ครับ”
พิธีกร : ถ้ามีคนพิเศษอยากเลือกผลิตภัณฑ์อะไรของ ทเวลฟ์พลัสให้สาว
ชีวอน : คนพิเศษของผมคือเพื่อนๆ ในวงครับ เราเล่นคอนเสิร์ตเหงื่อจะออกมาก เพื่อนๆ ในวงจะชอบแป้ง เย็นของทเวลฟ์พลัสมาก ก็จะเอาไปฝากครับ รวมถึงคอนเสิร์ต ซูเปอร์โชว์ 4 ที่กำลังจะมีด้วย ก็จะ เอาไปให้พวกเขาใช้กัน
พิธีกร : สิ่งที่ดีที่สุดที่ได้รับจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทเวลฟ์พลัส คืออะไร
ชีวอน : ทางซูเปอร์จูเนียร์ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์พลัส ก็มีช่องทางอื่น งานอื่นๆ เข้ามามากขึ้น ช่วงแรกๆ ที่มา หลายคนอาจไม่รู้จัก แต่หลังจากที่พวกเราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์พลัส ก็มีคนรู้จักมากขึ้น รู้สึกดีใจมาก อีกสิ่งหนึ่ง ที่สินค้าขายดี ไม่ใช่เพราะซูเปอร์จูเนียร์ครับ แต่เป็น เพราะสินค้าคุณภาพดี ขอขอบคุณทางทเวลฟ์พลัสด้วยครับ
ทงแฮ : ข้อดีของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์พลัสทุกครั้งที่มีสินค้าใหม่ คือ เราเอากลับไปใช้ฟรีได้ครับ ผมชอบบบบบ!

พิธีกร : วาเลนไทน์ปีนี้ได้มาฉลองกับสาวไทย รู้สึกกันอย่างไรบ้าง
ทงแฮ : ก็เป็นวันที่ดีนะครับ มีแฟนคลับมอบช็อคโกแล็ตให้ผมมากมาย อยากบอกทุกคนว่าผมชอบมาก ถ้า ได้อีกเยอะๆ ก็ดี มากเลยครับ
ชีวอน : เอ่อ...ผมสรุปแทนทงแฮแล้วกันนะครับว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาฉลอง วาเลนไทน์กับสาวไทยครับ

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Focus On Me” มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2555 นี้อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ^^


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS