Bio Essence BN Top
ทำอาหาร

รู้ยัง? หม้อทอดไร้น้ำมันยี่ห้อไหนดี เราจะผอมไปด้วยกัน!

52,453
23 เม.ย. 2563
รู้ยัง? หม้อทอดไร้น้ำมันยี่ห้อไหนดี

      ช่วงนี้ต้องยกให้หม้อทอดไร้น้ำมันแล้วแหละ ใครที่กำลังสงสัยว่าแล้วหม้อทอดไร้น้ำมันยี่ห้อไหนดีหละ ? วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วว~ 
      ♥ ข้อดีของการมีเจ้าเครื่องตัวนี้คือเราไม่ต้องใช้น้ำมันเลยค่ะ แถมเค้ายังสามารถรีดน้ำมันออกจากอาหารได้ด้วย เรียกได้ว่าเราสามารถลดหุ่นไปในตัวได้เล้ยย~ แต่ไม่รู้ว่าจะผอมหรือจะกินเยอะกว่าเดิมนะคะเนียะ 555555


1.หม้อทอดไร้น้ำมัน Xiaomi daewoo gen 3


หม้อทอดไร้น้ำมัน Xiaomi daewoo gen 3

      ไม่พูดถึงเค้าคงไม่ได้ สินค้าเครือ Xiaomi ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ พร้อมดีไซน์สวย แปลกตา ข้างนอกเป็นกระจกทนความร้อนแบบใส สามารถมองเห็นขั้นตอนการทำได้แบบชัดแจ๋วเลยค่ะ ซึ่งรุ่นนี้เค้าพัฒนาจากรุ่นเดิมตรงเค้ามีระบบทำความร้อนแบบ 3D ทำให้อาหารสุกทั่วถึงยิ่งกว่าเดิม! อาหารที่ได้ก็จะอร่อยขึ้น สุกทั่วถึงเท่ากันและไม่มีบางจุดที่จะไหม้เกรียมเหมือนเก่า 
      คือที่ชอบสุดตรงเค้าใช้ได้ทั้งทอด รีดน้ำมัน แล้วยังทำเป็นเตาย่างเนื้อได้อีกอ่ะ เจ๋งมาก แต่ตอนนี้ยังไม่มีขายที่ไทยนะคะ อาจจะต้องรอพรีออเดอร์เอา เกียมเงินแน่นแล้วนะ 555555 

ข้อดี :: กระจกใส / มีระบบทำความร้อนแบบ 3D
ราคา :: 669 Yuan (ประมาณ 3,064.09 บาท) 
 

2.หม้อทอดไร้น้ำมัน Haier รุ่น HAF-K25B2


หม้อทอดไร้น้ำมัน Haier รุ่น HAF-K25B2

      หลังจากที่สิงอยู่ในกลุ่มหม้อทอดไร้น้ำมันมาได้สักพักใหญ่ ก็เห็นได้ว่ามีคนพูดถึงเจ้า Haier หม้อทอดไร้น้ำมันตัวนี้ค่อนข้างเยอะมากกก โดยเค้าก็เคลมออกมาว่าตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Air Boost ที่จะช่วยทำให้อาหารสุกอย่างทั่วถึง โดยผู้ใช้จริงหลายคนก็ออกมาบอกว่าหม้อทอดตัวนี้ใช้ง่าย ล้างง่าย ใครที่กำลังอยากเข้าวงการหม้อทอดไร้น้ำมันอาจจะเริ่มจากตัวนี้ก็ถือว่าแจ่มค่ะ ฟังแบบนี้แล้วดิชั้นอยากจะกดสั่งเดี๋ยวนี้เลยค่ะคุณผู้ชมคะ 

ข้อดี :: ใช้ง่าย ล้างง่าย
ราคา :: ราคาเต็มประมาณ 3,990 บาท (ราคาลด 1,690 บาท) 


3.หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips รุ่น HD9218/51


หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips รุ่น HD9218/51

      ยี่ห้อ Philips ถูกพูดถึงมากเกือบจะที่สุดในหัวข้อคำถามว่า ‘จะตัดสินใจซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน ควรใช้ยี่ห้อไหนดี’ ซึ่งนั่นแหละส่วนใหญ่ก็เทใจให้ Philips กันค่อนข้างเยอะ เพราะอาหารที่ได้จากการใช้เครื่องนี้ค่อนข้างพอใจ , ไม่มีปัญหาเรื่องการล้างทำความสะอาด และที่สำคัญที่สุดคือหลังจากใช้งานมาหลายปีเค้าไม่เคยมีปัญหาและทำให้ผิดหวังเลยค่ะ ถือเป็นแบรนด์ที่แม้ราคาค่อนข้างสูงแต่ก็น่าลงทุนในระยะยาวสุด ๆ

ข้อดี :: ค่อนข้างทน ตัวเครื่องไม่มีปัญหาให้กวนใจ
ราคา :: ราคาเต็มประมาณ 7,990 บาท (ราคาลด 4,390 บาท) 


4.หม้อทอดไร้น้ำมัน OTTO CO-725


หม้อทอดไร้น้ำมัน OTTO CO-725

      ยี่ห้อที่หลาย ๆ คนอาจเคยเห็นผ่านตามาค่อนข้างบ่อย ตอนนี้ Otto หม้อทอดไร้น้ำมันก็ถือว่าค่อนข้างฮอตมาก ๆ จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า และสามารถทำอาหารออกมาได้ไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นลอง แต่ข้อเสียที่หลายคนพูดถึงเจ้าตัวนี้คือกำลังไฟอาจจะค่อนข้างน้อย ทำให้ใช้เวลาในการทำอาหารเพิ่มขึ้นอีกนิดด ยังไงก็ลองเลือกและตัดสินใจกันดูได้นะค้าา~

ข้อดี :: ราคาเบา ทำอาหารได้จริง
ราคา :: ราคาเต็มประมาณ 1,990 บาท (ราคาลด 1,890 บาท) 
 

5.หม้อทอดไร้น้ำมัน SMARTHOME MV-022


หม้อทอดไร้น้ำมัน SMARTHOME MV-022

       Smarthome ตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ค่อนข้างโอเค ด้วยขนาดหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นนี้ค่อนข้างใหญ่ถึง 3.5 ลิตร อุณหภูมิกระจายทั่วถึงทำให้อาหารเสร็จไวขึ้นและสามารถปรับอุณหภูมิตั้งแต่ 80-200 องศาเลยทีเดียวค่าา แต่ข้อเสียของเจ้าตัวนี้คือหากใช้ไปนาน ๆ การทำความสะอาดจะเริ่มค่อนข้างยาก หลังใช้งานเสร็จอาจจะต้องแช่น้ำทิ้งไว้ก่อน แล้วค่อยใช้ฟองน้ำทำความสะอาดอีกทีค่ะ

ข้อดี :: เครื่องใหญ่ ราคาเบา
ราคา :: ราคาเต็มประมาณ 2,790 บาท (ราคาลด 1,790 บาท) 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

ใครที่กำลังลังเลอยู่ หวังว่าข้อมูลนี้จะพอช่วยได้นะคะ ทางเรามีเล็งเอาไว้แล้วว เกียมเงินแน่น !
ส่วนใครที่กำลังมองหาเมนูจากหม้อทอดไร้น้ำมันอยู่ ลองเข้ากลุ่ม Facebook : สมาคมเราจะผอมด้วยเมนูจากหม้อทอดไร้น้ำมัน ดูนะคะ
จะบอกว่าแต่ละเมนูชวนให้กินเยอะกว่าเดิมอีกค่ะ ถือว่าเราจะเป็นหมูที่แข็งแรงแล้วกันเนอะ 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำดีมาก
29 มิ.ย. 2563 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามค่ะ
16 พ.ค. 2563 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Xiaomi กำลังเล็งยี่ห้อนี้อยู่คร่า รีวิวแน่น
11 พ.ค. 2563 เวลา 7:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กำลังสนใจอยู่พอดีค่ะ
25 เม.ย. 2563 เวลา 16:26 น.