รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ลดน้ำหนัก

สาววัย 30+ ลดน้ำหนักอย่างไรให้ได้ผล

99,040
28 มิ.ย. 2559


     แถวนี้มีสาว 30 กันบ้างไหมเอ่ย? ยุคสมัยเปลี่ยนไป เข้าเลขสามนี่ยังไม่แก่กันนะคะ บางคนไปได้ถึงหลักห้า แต่ถ้าไม่ดูแลตัวเองดี ๆ ก็กลายร่างเป็นมนุษย์ป้าได้เร็วกว่าเพื่อน เรื่องสวยพูดกันยาก ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เรื่องอ้วนนี่บอกเลย ต้องพูด วัยนี้อ้วนแบบเอาลงยากเป็นส่วนใหญ่ สาเหตุจากการเผาผลาญ และฮอร์โมนแปรปรวน อีกไลฟ์สไตล์เริ่มเหนื่อย เครียดจนกิจกรรมน้อยลง จากที่เคยแดนซ์ทุกเดือนก็เปลี่ยนแนวมานั่งชิลจิบไวน์ซะงั้น! มันอ้วนนะคุณ มาเปลี่ยนแปลงด่วน ให้หุ่นดียาวไปเลย

  • Idea 1 : ห้ามลดน้ำหนักอย่างหักโหม หลักสามนี่หน้าเริ่มที่จะเหี่ยวได้ง่าย ค่อยเป็นค่อยไปนะคะ

  • Idea 2 : ไดเอทด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระทุกมื้อ ไม่ยากเลย สารต้านอนุมูลอิสระมีอยู่อาหารหลายประเภท ผัก ผลไม้แทบจะทุกอย่าง มากน้อยต่างกันไป เลือกแบบสีสันก็แล้วกัน 

  • Idea 3 : รับประทานแต่ละมื้อให้ช้า ๆ อย่างน้อย 20 นาที ไม่ต้องเร่งค่ะพี่ กินช้าจะทำให้เลือดส่งน้ำตาลไปสมองทำให้รู้สึกอิ่ม กินช้า ๆ ไม่ใช่กินเยอะ ๆ ทำเวลานะคะ

  • Idea 4 : ลดคาร์โบไฮเดรต และลดของหวาน โดยเฉพาะมื้อเย็น ทานอย่างอื่นเถอะ แต่ไม่ต้องอดอาหารนะคะ

  • Idea 5 : เริ่มออกกำลังกายแบบเบา ๆ เช่น เดินต่อเนื่อง 15 นาที ว่ายน้ำสบาย ๆ หรืออินเทรนด์วิ่งกับเขาก็ได้อย่าให้หนัก แล้วค่อย ๆ เพิ่มเวลาขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อร่างกายแข็งแรงพร้อมแล้วค่อยไปออกกำลังกายแบบแอโรบิก และเข้ายิม

  • Idea 6 : ออกกำลังกายส่วนท้องสำคัญยิ่ง วัยนี้เริ่มมีพุงทั้งหญิงและชาย ทั้งที่ไม่ได้ทานเยอะ มันสะสมเยอขึ้นไง

  • Idea 7 : หางานอดิเรกที่สนุก ๆ ทำ อย่าเครียด ผ่อนคลายบ้าง ความเครียดทำให้ร่างกายสะสมไขมันมากขึ้น

  • Idea 8 : หัวเราะให้บ่อย บริหารกล้ามเนื้อท้องและทำให้ไม่แก่ด้วย

  • Idea 9 : จิบกาแฟก่อนออกวิ่ง ช่วยให้เผาผลาญได้ดี แต่ต้องจิบกาแฟก่อนออกวิ่งประมาณครึ่งชั่วโมง เขาวิจัยมาแล้วว่าร่างกายจะเบิร์นได้มากขึ้น

     จบ 9 ข้อ ลองทำแบบนี้ไปสักปีเลย แล้วสิ่งนี้จะกลายเป็นตัวคุณ อย่าตั้งเป้าไว้สั้นเกินไป พฤติกรรมไม่เปลี่ยน กลายเป็นเบื่อและขี้เกียจได้นะคะ


ถ้าคุณควบคุมอาหารได้ แต่ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย แค่อยู่บ้านคุณก็ทำได้ค่ะ
ด้วยท่าบริหารที่เราเอมาฝากข้างล่างนี้เลย



เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2560 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2560 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
[url=https://www.facebook.com/Maveda.slimming/?hc_ref=PAGES_TIMELINE&fref=nf]Maveda คลับสาวหุ่นดี[/url]  ง่ายที่สุดในสามโลกไม่ที่ไหน แค่ฉีกซอง Maveda Premium Detox เทลงแก้วผสมน้ำ ดื่ม ไม่ถึง 5 นาที!! ทุกคืนก่อนนอน 7 วันก็รู้ผลแล้วนะ ง่ายที่สุดในสามโลกไม่ที่ไหน 
18 เม.ย. 2560 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Good
3 ก.ค. 2559 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กาแฟดำนะ ได้ผลจริง
3 ก.ค. 2559 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณเทคนิคค่ะ
28 มิ.ย. 2559 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลอง ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2559 เวลา 10:27 น.