คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ลดน้ำหนัก

ตัวเลือก 5 อย่าง ที่จะช่วยให้คุณเผาผลาญได้เร็วขึ้น

12,492
8 ธ.ค. 2558



     ถ้าอดไม่ได้ที่จะมีอะไรมาขบเคี้ยวอยู่ตลอดเวลา ก็ต้องฉลาดเลือกของขบเคี้ยวตัวช่วยทั้งหลาย ที่มีส่วนผสมของอาหารที่ช่วยเร่งการเผาผลาญให้มากขึ้น อาจไม่ผอมเร็วเหมือนการไดเอท แต่ก็จะทำให้ค่อย ๆ ผอมลง แล้วยังหันมาติดนิสัยกินของขบเคี้ยวที่ได้ประโยชน์อีกด้วย

ความเผ็ดร้อน จัดไว้มื้อเช้าหลังอาหาร หรือจะเป็นมื้อสายก็ช่วยให้ไม่ต้องกินเยอะในมื้อเที่ยง

อาหารเผ็ดร้อนช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้น แนะนำ "อบเชยป่น" เติมในกาแฟก็ช่วยเบิร์นได้ด้วย หรือในขนมไดเอทอย่าง "เพรทเซล" นอกจากจะช่วยเบิร์นแล้วยังลดความอยากอาหารได้ด้วย หรือใครไปเที่ยวภูเก็ต ให้ตามหา "ขนมพริก" ที่เหมือนคุกกี้ซึ่งใส่พริกไทยเยอะมาก อร่อยด้วยนะ 

 


ผลไม้ ผิวสวยด้วย เบิร์นด้วย กินได้ตลอด แต่เลือกกันหน่อย

ที่หาได้ง่าย ๆ แม้แต่ตามรถเข็นขายผลไม้ก็คือ "แตงโม" น้ำเยอะ รสหวาน แต่ให้พลังงานน้อย แถมยังช่วยเบิร์นอีกด้วย นอกจากนี้ก็มี "เกรปฟรุต" ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่นเดียวกับ "บลูเบอร์รี่" ที่อาจหายากอยู่สักหน่อยในบ้านเรา แพงด้วย เพราะฉะนั้น ลองเลือก "แอปเปิ้ล" พกพาใส่กระเป๋าสะพายได้อีก หิวก็หยิบขึ้นมากินเลย ช่วยเบิร์นแล้วยังอิ่มอีก

 


ของกินเล่นรองท้อง กินขบเคี้ยวไม่ไหวเท่าไหร่ อิ่มแน่ แต่ก็ดี จะได้เบามื้อหลัก

หิว ๆ หาอะไรรองท้อง ที่ต้องอิ่มบ้างนะ ลองเลือก "อกไก่อบ" ปิ้งย่างก็ได้ หยวน ๆ เพราะจะทำให้อิ่มไปนานเลยแบบแคลอรี่น้อย แต่ถ้าอยากได้ของกินเล่นจริง ๆ ลองของกินเล่นแบบไทย ๆ อย่าง "มันเทศต้ม" เพราะ มันเทศนี่แหละตัวอิ่มที่ไม่อ้วนด้วย นอกจากนี้ก็มี "ไข่ต้มหรือลวก" ตัวช่วยหลัก อิ่มแน่ แคลอรี่ไม่สูง และนมหรือ "โยเกิร์ตกับโอ๊ตมีล" สามอย่างนี้ทั้งอิ่มด้วยคุณค่าและไม่อ้วน

 


ธัญพืช ขอบขบเคี้ยวตัวจริง กินได้ตลอด ในปริมาณจำกัด

ถั่ว อัลมอนด์ เมล็ดแฟลกซ์ 3 สิ่งนี้ ทำให้อิ่มแบบช่วยเผาผลาญ ได้คุณค่า สำหรับถั่วก็มีติดโต๊ะทำงานไว้บ้างเวลาหิวก็จะดี

 

สีเขียว ช่วยเผาผลาญ

แนะนำ เซเลอรี่ และ ชาเขียว ช่วยได้ดีมากในการเผาผลาญ

 


     ใครชอบทานอะไร เก็บเอาไว้เป็นตัวเลือก แปะหน้าตู้เย็นเอาไว้เลย จะได้ประสบความสำเร็จในการเผาผลาญ เอาพลังงานที่สะสมไว้ออกให้หมด ที่เหลือก็ง่ายขึ้นเยอะแล้วหละค่ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS