ลดน้ำหนัก

เลือกกินให้ผอมกับ 1 วัน กับ 3 มื้อ

11,359
22 ต.ค. 2558

อาหารช่วยเบิร์น

     ใครว่ายิ่งกินยิ่งอ้วน มันอยู่ที่ว่าเรากินอะไรเข้าไปบ้างตังหาก ถ้าจัดคากิแต่เช้า หมูสามชั้นตอนกลางวัน จบด้วยคอหมูย่างมื้อเย็น จะเหลือหรือคะคุณ! ยุคนี้คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ และฉลาดล้ำ เพอร์เฟค ต้องรู้จักของดีมีประโยชน์ รู้จักเลือกเพื่อไม่ต้องสวยแบบอด ๆ อยาก ๆ สวยแบบอิ่ม ๆ ไม่น้อยหน้าใครจะดีกว่า อาหารประเภทที่ช่วงทำให้อิ่มและเร่งการเผาผลาญ มีอยู่หลากหลาย ลองเอามาเขียนแปะเอาไว้หน้าตู้เย็น ทำเป็นเมนูกันดูให้มีครบถ้วนในทุกมื้อ


 

มื้อเช้า

  • แอปเปิ้ล บลูเบอร์รี่ โยเกิร์ตโรยอัลมอนด์ ไข่ลวกหรือไข่ต้ม 1 ฟอง : แอปเปิ้ลนอกจากจะมีแคลอรี่ต่ำและกากใยสูงแล้ว ยังช่วยเร่งการเติบโตของแบคทีเรียตัวดีในลำไส้อีกด้วย ทานกับโยเกิร์ตที่มาพร้อมแบคทีเรียตัวสำคัญยิ่งดีใหญ่สิ เติมบลูเบอร์รี่ลงไปด้วย เพราะช่วยดูแลเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย ด้วยบลูเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แคลอรี่ต่ำและไฟเบอร์สูงด้วยเช่นกัน ส่วนอัลมอนด์ก็ช่วยทำให้อิ่มและประโยชน์มากมาย ตามด้วยไข่ลวก มื้อเช้าจัดเต็มไปเลย อดมาทั้งคืนและอิ่มไปจนถึงเที่ยงแบบไม่อยากกินอะไรอีกแล้ว

มื้อเที่ยง

  • สลัดอะโวคาโด น้ำสลัดน้ำใสที่ใช้น้ำมันมะกอก ไข่ต้ม 1 ฟอง : อะโวคาโด มีแคลอรี่ต่ำและอยู่ท้อง มีคุณสมบัติช่วยลดไขมันตัวร้าย หากกินอะโวคาโดติดต่อกันทุกวันประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไป จะช่วยลดระดับไขมันคอเรสเตอรอล ได้ถึง 17% LDL คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ก็จะลดลงประมาณ 22% ด้วย 

มื้อเย็น

  • ซุปผักโขม : สบายท้องหลับสบาย ได้คุณค่าแบบไม่ต้องทานอะไรเพิ่ม ซึ่งจริง ๆ แล้วมีสูตรลดน้ำหนักที่ให้ทานซุปผักโขมเป็นมื้อเย็นติดต่อกันสักสัปดาห์ จะลดน้ำหนักได้มากเลย นอกจากนี้ยังมีอบเชยที่ช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนักอย่างได้สุขภาพ แนะนำให้เหยาะอบเชยป่นลงไปในกาแฟดำจะช่วยให้กาแฟหอม ได้รสชาติอีกแบบ ลองดูค่ะ 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS