เล็บ

9 เคล็ดลับ ดูแลเท้าให้ขาวเนียนเท่าผิวหน้า

24,863
16 ก.ย. 2558

9 เคล็ดลับ ดูแลเท้าให้ขาวเนียนเท่าผิวหน้า

     
เท้า คือส่วนที่มักหลบเร้นอยู่ในรองเท้า โดยเฉพาะวันไหนที่คุณไม่พร้อมที่จะโชว์ ก็หยิบผ้าใบหรือคัทชูแบบปิด ๆ มาใส่ใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าต้องโชว์เท้าในรองเท้าแตะกันบ้าง บางคนอาจเจองานใหญ่ เพราะไม่ค่อยได้ดูแลเท้าเหมือนดูแลผิวหน้า คิดว่าจะซ่อนกันไว้ได้ตลอด ขณะที่อีกหลาย ๆ คนชอบทำเล็บเท้าเป็นประจำ ก็ดูแลแค่สีสันความสะอาด ไม่ได้ดูแลที่มากกว่านั้น แต่ถ้าอยากสวยตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้าก็ต้องดูแลเท้ากันบ้างนะคะ!!

  • Step 1 : สครับเท้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ใช้เวลา 10 -15 นาที ด้วยการแช่เท้าในน้ำเกลือเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่อาจทำให้เล็บไม่สวย ตามด้วยสครับด้วยออยล์ผสมน้ำตาลทราย โอ๊ตมีล
  • Step 2  : หมั่นตัดเล็มเล็บเท้าให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้ติดเชื้อ และอาจเคลือบเล็บให้ดูสวยน่ามองถ้าไม่ทำสี 
  • Step 3  : ไม่ใส่รองเท้าที่รัดปลายเท้าจนเล็บเสีย หากเป็นคู่โปรด ก็อย่าใส่ให้บ่อยเกินไป
  • Step 4  : ใส่รองเท้าอยู่บ้านหรือถุงเท้าเสมอถ้าต้องเดินย่ำไปบนพื้นปูน แกรนิต หินอ่อน 
  • Step 5 : ใส่รองเท้าแตะแบบมีส้นเล็กน้อยให้บ่อยกว่ารองเท้าแตะแบน ๆ
  • Step 6 : เมื่อส้นเท้าแตกให้สครับให้บ่อยขึ้น และทาวาสลีนทุกวัน
  • Step 7 : ทาโลชั่นที่เท้าก่อนนอนทุกคืน 
  • Step 8 : เช็ดเท้าให้แห้งอยู่เสมอ  
  • Step 9 : ไม่เดินลงส้นเท้า
     เป็น 9 ขั้นตอนง่าย ๆ สำหรับการปฏิบัติตัวในชีวิตประจำวัน เพื่อให้มีเท้าสวยจนใคร ๆ ก็อดมองไม่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเพ้นท์เล็บก็ยังดูสะอาดสะอ้าน ไม่แห้ง เล็บไม่เสีย เป็นเสน่ห์ที่มองข้ามกันไม่ได้ เพื่อให้สาว ๆ สวยพร้อมตั้งแต่เส้นผมจดปลายเท้ากันไปเลย


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : rd.com

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS