ลดน้ำหนัก

4 ท่าเตรียมหุ่น เพื่อเสื้อ Croptop

44,003
25 ก.ค. 2558
 
บริหารให้เอวคอด ใส่เสื้อ croptop ให้สวย

     แฟชั่นเสื้อ Croptop มาแรงตั้งแต่กลางปี ที่สาว ๆ หลายคนแอบค้อนเพราะอยากใส่ แต่ใส่ไม่ได้ ทำไมไม่ส่งสัญญาณเตือนกันล่วงหน้าบ้างนะจะได้เตรียมตัวรับมือให้ทัน เห็นหลายคนที่เอวบางไร้ไขมัน บ้างมีกล้ามเนื้อหน้าท้องพองาม ใส่เสื้อ Croptop โชว์เอวคอดกิ่วกับท่อนล่างเก๋ ๆ แล้วก็รู้สึกว่ายอมไม่ได้แล้วนะ จะลดกระชับสร้างกล้ามเนื้อช่วงกลางลำตัวให้สวยทัน ก่อนที่แฟชั่น Croptop จะผ่านไป ไม่โชว์ตอนนี้จะไปโชว์ตอนไหน รีบด่วนเลย!! 4 ท่า พิชิตไขมันให้เอวกิ่ว ก้นก็ต้องเฟิร์ม เพราะไม่มีเสื้อยาว ๆ มาคลุมปิดซ่อนเอาไว้อีกแล้ว มาทำกันเร็วววววววว!!!


ท่า 1 total side shaper

     
นั่งลงกับพื้นแล้วเอนด้านข้างลำตัวลงไปนอนตะแคง เหยียดขา ยกลำตัวขึ้น ข้อศอกข้างหนึ่งวางตั้งตรงกับหัวไหล่ วางกับพื้น แขนวางคว่ำมาด้านหน้า ใช้มืออีกข้างวางมาด้านหน้างอข้อศอกเล็กน้อย ขาข้างที่วางแนบกับพื้นให้งอเข่า ส่วนอีกข้างด้านบนให้เหยียดยกขึ้น ขนานกับพื้นแล้วงอเข่ามาด้านหน้าก่อนจะเหยียดกลับไปสูงระดับหัวไหล่ ทำแบบนี้ให้ได้ 8-15 ครั้ง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขาอีกข้าง




ท่า 2 ball side shaper

     นอนตะแคงท่าเดียวกับท่าที่ 1 วางมือข้างที่ไม่ได้เอาข้อศอกวางกับพื้นทับมืออีกข้าง ขาข้างที่วางกับพื้นงอเข่าเหมือนท่าที่ 1 ขาที่ยกอยู่ด้านบนให้งอเข่าหนีบลูกบอลยางไว้ และขยับขาที่หนีบบอลเอาไว้ไปข้างหลังให้ลำตัวและขาตึง กลับมาด้านหน้าและกลับไปใหม่ข้างละ 10-15 ครั้ง 




ท่า 3 single towel slider

     
เหยียดยาวคว่ำตัวแนบกับพื้น ใช้มือสองข้างวางรับน้ำหนัก แขนตรง ลำตัวเหยียดตรง ปลายเท้ารับน้ำหนัก และวางบนผ้าขนหนูผืนเล็ก (ทีละข้าง) จากนั้นให้ทำเหมือนใช้ปลายเท้าถูพื้น งอเข่าใช้ปลายเท้าลากมาข้างหน้า ถอยกลับ สลับกันให้ได้ข้างละ 5-10 ครั้ง 




ท่า 4 window washer

     ท่านี้ให้เหยียดลำตัวคว่ำลงเหมือนท่าที่ 3 มือและปลายเท้ารับน้ำหนักวางบนผ้าขนหนูผืนเล็ก ลำตัวตรง แล้วเริ่มที่ขาข้างใดข้างหนึ่ง ลากผ้าขนหนูมาด้านข้างด้วยปลายเท้าให้กว้างที่สุด แล้วลากกลับไปตำแหน่งเดิม เปลี่ยนสลับข้าง ให้ได้ข้างละ 5-10 ครั้ง

 

     เป็น 4 ท่าที่ง่าย และสร้างความฟิตเฟิร์มได้รวดเร็ว ทำทุกวันทั้ง 4 ท่า โดยสองท่าแรกจะทำติดกันได้เลย ส่วนสองท่าหลังก็เช่นกัน ทำติด ๆ กันได้เลย ภายในเดือนเดียว เชื่อว่าคุณจะพร้อมแล้วสำหรับเสื้อ Croptop ตัวสวยที่เล็งเอาไว้ (หรืออาจแอบช้อปมาเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจกันไปแล้ว!) ได้เวลาออกไปโชว์ให้ตะลึง เดือนเดียวก็สวยเฟิร์ม อวดหุ่นสวยให้คนอื่นอิจฉาเล่นกันไปเลย!!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : totalbeauty.com

What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS