รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แชร์ประสบการณ์ผื่นขึ้นไม่รู้สาเหตุ แก้ได้ด้วยจุลินทรีย์โปรไบโอติคส์

20 ก.ย. 2562  |  1701   2  

จริงๆจ๋ายเองไม่เคยรู้จัก โปรไบโอติคส์มาก่อน จนหลังๆมานี้จ๋ายมีอาการคันตามตัว ก็นึกว่าตัวเองเป็นภูมิแพ้ หรือไม่ก็แพ้ฝุ่นที่เตียง ก็เสิร์ชหาข้อมูลในกูเกิลก็รู้ว่า จริงๆ แล้วอาการภูมิแพ้ และคันตามตัว มากจากการที่ทำงานหนัก เครียด พักผ่อนน้อย และที่สำคัญคือเราใช้ยาปฎิชีวนะมากเกินไป 

จ๋ายเองพอรู้แบบนี้ก็ตกใจมากเพราะถ้าปล่อยไว้ มันจะเกิดปัญหาต่างๆตามมา ทั้งระบบขับถ่าย และภูมิคุ้มกันต่ำลง จ๋ายเลยเสิร์ชหาวิธีแก้ไข แน่นอน สิ่งที่ต้องทำหลักๆแล้ว คือการพักผ่อน การออกกำลังกาย ทานอาหารครบ 5 หมู่ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และการรักษาแบบนี้ต้องใช้เวลา แล้วจะรักษายังไงโดยไม่ต้องพึ่งยาปฎิชีวนะ 

 

เสิร์ชข้อมูลวิธีการแก้ไขอีกครั้ง จริงๆและอาการเหล่านี้มันวนหลูบ คือท้องไม่ดี นอนไม่หลับ กินอาหารไม่ถูกหลัก แต่เมื่อรักษาแบบวิธีการคุมอาหารให้ครบตามโภชนาการ แต่ถ้าระบบย่อยไม่ดี ท้องไม่ดี ก็ยังส่งผลถึงเรื่องการนอนไม่หลับด้วยเช่นกัน เราจึงต้องไปรักษาที่ระบบทางเดินอาหารด้วยเช่นกัน

 

โดยปกติระบบย่อยอาหารสามารถกำจัดแบคทีเรีย สารพิษ สารเคมี หรือของเสียอื่นๆ ออกจากร่างกายได้เอง แต่เมื่อจุลินทรีย์ชนิดดีลดลง จุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายจะออกฤทธิ์ ทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สมดุล และลำไส้ทำงานผิดปกติ เราเลยต้องพึ่งตัวช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีให้รางก่ายกลับมามีภาวะที่สมดุล

Kyo-Dohpilus : Friendly Trio Probiotics

อาจจะเคยได้ยินพรีไบโอติคส์กันมาบ้าง แต่ไม่ค่อยได้ยินชื่อ ‘โปรไบโอติคส์’ แล้วมันต่างกันยังไง? จริงๆแล้วพรีไบโอติคส์คืออาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ แต่โปรไบโอติคส์คือจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้  สรุปได้ว่า พรีไบโอติกส์เป็นอาหารของโปรไบโอติคส์นั่นเอง ดังนั้นหากทานอาหารเสริมพวกพรีไบโอติกส์ก็จะช่วยส่งเสริมฤทธิ์โปรไบโอติกส์ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งขั้นตอนการเพิ่มเราควรเพิ่มโปรไบโอติคส์ก่อน (สร้างจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้) แล้วค่อยเพิ่มพรีไบโอติคส์ (อาหารของจุลินทรีย์)  คือ…. เพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีก่อน แล้วเราค่อยให้อาหารกับจุลินทรีย์ชนิดดีนั่นเอง

แล้วอาหารเสริม Kyo-Dohpilus ดียังไง?

มีส่วนประกอบของสารสำคัญ โปรไบโอติคส์3ชนิด 

• Lactobacillus Gasseri :  

• Bifidobacterium bifidum 

• Bifidobacterium Longum 

เป็นแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เป็นโปรไบโอติก แบคทีเรียกลุ่มนี้ พบในผลิตภัณฑ์อาหารเช่น ผัก ผลไม้ โยเกิร์ต  โดยจะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อโรค ช่วยย่อยอาหารที่มนุษย์ย่อยไม่ได้หรือย่อยได้ไม่หมด และช่วยในการดูดซึมสารอาหาร คอเลสเตอรอล และ สร้างวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

และที่สำคัญ Kyo-Dohpilus เป็นอาหารเสริมโปรไบโอติกสูตรเฉพาะ ที่มีจุลินทรีย์ที่ดี และสามารถมีชีวิตอยู่ 

ได้นานถึง 4 ปี คุณภาพสูงได้รับ อ.ย.จากอเมริกาและไทย มีงานวิจัยรับรองชัดเจนว่าเห็นผลและปลอดภัย ไม่มีส่วนประกอบจากนม แป้ง ยีสต์ เกลือ น้ำตาล 

 

อันนี้แนะนำอีกอย่าง สำหรับคนที่เป็นไซนัส ภูมิแพ้ โปรไบโอติกเป็นจุลินทร์ที่สามารถช่วยให้เราอาการดีขึ้นจากโรคเหล่านี้ได้ น้องชายจ๋ายเป็นไซนัสอยู่ให้ทานตัวนี้ ไม่ค่อยมีอาการคัดจมูก จากปกติตกเย็นจะเป็นเหมือนภูมิแพ้ทุกวัน เดี๋ยวนี้อาการดีขึ้นเยอะ 

 

ตัวนี้ถ้าใครสนใจซื้อมาทาน สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป 1 ขวดมี 45 แคปซูล ราคา 1,390 บาท

 

ข้อแนะนำในการทาน ควรทานวันละ 2 ครั้ง พร้อมอาหาร เช้าเย็น ครั้งละ 1 แคปซูล

 

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ผมก็เป็นบ่อย

23 ก.ย. 2562 เวลา 10:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล