รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เป็นสิว ผิวหน้ามัน ผมร่วง ผมบาง ทำยังไงถึงหาย??

11 ส.ค. 2562  |  5294   12  

 

เรื่องสิว ถือเป็นเรื่องใหญ่ของคนอยากมีผิวหน้าใสๆ แต่ด้วยหลายๆอย่าง ทั้งหน้ามัน ทั้งฮอร์โมน มลภาวะต่างๆ หน้าเลยมีแต่สิว "หน้าไม่เนียน" กลุ้มอก กลุ้มใจสุด! เวลาแต่งหน้าทีก็ต้องโบกหนาเอาเรื่องอยู่ ถึงจะปกปิดสิวหมด ดู๊วววหน้า before ของเราสิ สิวเม็ดใหญ่ได้โล่ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากละ เลยขอมาแชร์ skincare ตัวดัง ช่วยกำจัดสิว ลดหน้ามัน ที่ดูแลหนังหน้า เอ้ยยยยผิวหน้าปัญหาสิวของเราได้อย่างตรงจุด พวกโฟมล้างหน้า ครีมแต้มสิว ครีมทาลดรอยสิว แล้วก็กินซิงค์ ดูแลจากภายในเข้าไปช่วยด้วยอีกแรง

 

 

ไล่เป็นสเต็ปๆไปเลยเนอะ

  1. บีเฟสต้า เคลนซิ่ง โลชั่น เซนซิทีฟ

  - สอยมาเพราะเป็นสูตรน้ำ ไม่มีส่วนผสมของออยล์ แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันบูด ใช้ชุบสำลีเช็ดเบาๆ เมคอัพที่โบกพอกจนหนาและสิ่งสกปรกที่สิงอยู่ในรูขุมขน ออกเกลี้ยง สะอาดหมดจด ด้วยสำลีไม่กี่แผ่น 

  1. แพรอทเฮอร์เบิล สบู่สมุนไพร 2อิน1 มังคุดสกัด แอนตี้แอคเน่

  -  เป็นสูตรออแกนิคด้วยจ้า มีส่วนผสมของมังคุดช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสารพัดสิวเม็ดใหญ่ไปจนสิวผดผื่นคัน  ล้างหน้าไม่แสบ ลดหน้ามันได้ดี ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า แถมก้อนสบู่ไม่ละลายง่าย ใช้ได้นานด้วย

  1. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX 

  - มีสารสกัดจากสมุนไพรระดับตำนานของเกาหลี เคยใช้ตัวเทสมาก่อน สิวหัวแข็งๆ หลุดออกไวเว่อ เลยกัดฟันสอยมาใช้ต่อ พวกรอยสิวแดงๆดำๆก็จางเร็วขึ้นนะ หน้าเนียนกริบ

  1. โทเมอิ คลินได เจล

  -  เวลาเป็นสิวอักเสบ แต้มตัวนี้เลยจ้า ไม่แพ้ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ มีตัวยาคลินดามัยซิน 1% อยู่ในรูปแบบเจล ใช้สำหรับรักษาสิวอักเสบ ออกฤทธิ์ในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวอักเสบ เหมาะกับสิวอักเสบที่มีการติดเชื้อร่วมด้วยนะ คนที่ชอบเป็นสิวอักเสบต้องโดนนะ หัวสิวแข็งตัวเร็ว แห้งไวดีค่ะ

  1. ครีมแต้มสิว Tomei Anti Acne Cream

  - พอสิวเริ่มยุบ ก็จัดต่อด้วยนี้ ทาแล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้ ผิวไม่ลอก ไม่ทิ้งรอยสิวไว้บนใบหน้า เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็วด้วยนะ ไม่ทิ้งคราบแต่งหน้าเติมเมคอัพได้แบบเนียนๆ

  1. แบลคมอร์ส ไบโอ ซิงค์

  -  ต่อด้วยการรักษาสิวจากภายใน เรากินซิงค์เสริมวันละเม็ดพร้อมข้าวเช้า มันช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ สิวหายไว และลดความหน้ามันได้ เดี๋ยวนี้เลิกใช้กระดาษซับมันไปเลย เพราะกระดาษซับมันนี่ด้วยแหล่ะที่ทำให้หน้าเป็นสิว

แล้วอีกอย่างเห็นเค้าว่ากันว่าซิงค์ นอกจากจะช่วยลดสิว ลดหน้ามันแล้ว ยังช่วยเรื่องลดผมร่วงได้ด้วยนะ แต่ช่วยแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะพระเอกตัวจริงน่ะ คือ ไบโอติน ต่างหาก อ่ะแถมเรื่องการดูแลเส้นผม ผมร่วง ผมบาง ไปด้วยเลยแล้วกัน เพราะเราก็เคยเจอปัญหานี้จากการทำสีผม ดัดผมบ่อยมาก่อน

ก็เลยกิน ไบโอติน ของแบลคมอร์ส เสริมเข้าไปด้วย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม รวมถึงเล็บด้วย สังเกตจากเล็บหัก เล็บฉีกน้อยลง เริ่มไว้ยาวให้ทาเล็บสวยๆได้ซักที บวกกับเลิกดัด งดทำสี พักเส้นผมให้มันมีโอกาสได้หายใจ แล้วค่อยๆเลี้ยงผมใหม่ ซึ่งการเลือกใช้แชมพูที่เหมาะสมกับปัญหาก็สำคัญ  จากเมื่อก่อนใช้อะไรก็ได้ พอดัดผม ทำสีบ่อยเข้าจนรากผมอ่อนแอ เลยเปลี่ยนมาเน้นแนวเวชสำอางของยูเซอรีน เดอร์โมคาพิลแลล์ ช่วยลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุที่หนังศรีษะ อ่อนโยน ไม่แสบ ผมขาดร่วงน้อยลง แล้วก็หันมาเป่าผมให้แห้งด้วยลมเย็นจากพัดลม หยุดไดร์ผมร้อน ไม่มัดผมบ่อยเกินไปด้วย

 

 

 


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณนร้า

12 ส.ค. 2562 เวลา 4:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

มีประโยชน์มากเลย ขอบคุณคะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

กินซิงค์มีดันสิวมั่งมั้ยคะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

12 ส.ค. 2562 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

12 ส.ค. 2562 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เรื่องผมนี่น่าสนมจมากค่ะ ผมหนาขึ้นมากมาก 

13 ส.ค. 2562 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 10

Thanks

14 ส.ค. 2562 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11

เป็นคนผมร่วง จนผมบางเลยค่ะ ก้มหัวนี่เห็นหนังหัวเสี่ยงหัวล้านมาก แต่ก็โชคดีที่ใช้แชมพู Cellion แล้วหายร่วง เอาจริงจากผมที่เคยร่วงเยอะๆ ตอนนี้มันก็ไม่ค่อยร่วงแล้ว สิวเราไม่เป็นนะตัวนี้ส่วนประกอบปลอดภัย แพ้ง่ายใช้ได้ เหมือนแชมพูเวชสำอางเลย

3 ก.ย. 2562 เวลา 11:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล