หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รวบตึงสารอาหารตัวเด็ด ที่หนุ่มสาว 30 ต้องรัก!

16 ก.ค. 2562  |  1294   6  

สวัสดีชาว Cosmenet ทุกคนค่า วันนี้ไม่มีไรมาก อยากจะมาแชร์เคล็ดลับดี ๆ
ในการดูแลตัวเองของสาว ๆ วัยทำงานที่ตัวเองได้ไปหามา
เผื่อเป็นประโยชน์กับหลาย ๆ คนนะ งานนี้หนุ่ม ๆ ก็อ่านได้นะ
อย่าเพิ่งกดหนีไปไหน 5555

 

เริ่มเลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่าเราก็เป็นพนักงานออฟฟิศทำงาน จ.-ศ. ธรรมดานี่แหละ
ทำมาเรื่อย ๆ จนเข้าปีที่สิบ เงยหน้าจากคอมมาอีกทีอายุก็เข้าปีที่ 31 เฉยเลยค่ะ...
อยู่ ๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มแก่ ร่างกายส่งสัญญาณก่อนใครเพื่อนเลย ก็คือเหนื่อยง่าย
อะไรที่เคยทำได้สบายๆ ตอนสาวๆ ตอนนี้คือเริ่มอิดออดละ ยกอะไรหนัก ๆ ทีก็จะเริ่มปวดเอว ปวดนั่นปวดนี่
เพลียง่าย ร่างกายมันไม่สดชื่นอะ อธิบายไม่ถูก ป่วยง่ายไม่เหมือนตอนสาวๆ ที่จะถึกมาก
เจอฝนฝุ่นควันอะไรไม่เคยงอแง นี่แค่อากาศเปลี่ยนก็เริ่มไอ เริ่มสูดน้ำมูกแล้ว

 

ละอีกเรื่องที่สังเกตได้ชัดทุกทีที่ส่องกระจกคือ ริ้วรอยขึ้นง่ายมาก
พวกรอยคล้ำใต้ตาหรือตีนกานี่ชอบมาตอนเผลอ
ช่วงไหนอยู่ดึกหน่อยไม่ว่าจะเพราะดูซีรีย์หรือปั่นงานดึก ตื่นเช้ามาก็คือพังงงง
ตาดำเหมือนงานมีตติ้งแพนด้าจีนแผ่นดินใหญ่ (เว่อปะ555)

 

และทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดกับตัวเองทำให้เราต้องหาละ
ว่ามีอะไรบ้างที่จะมาแก้ปัญหาตรงนี้ พี่จะไม่ทน!!!
เราก็เริ่มเสิชในเน็ต ถามคนนั้นคนนี้ ลองกับตัวเอง
โดยมีข้อแม้ว่าสารอาหารที่เราจะแอดเข้าตัวเอง จะต้องมาจากธรรมชาติเท่านั้น
เลยได้เป็นสมุนไพรซะส่วนใหญ่ จะมีอะไรบ้าง? ไปจ้า

 

1. โสม

              สมุนไพรตัวท็อปในตำราแพทย์แผนจีน มีสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกาย ลดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือดบำรุงสมองและระบบประสาท ช่วยให้มีสมาธิและผ่อนคลายอารมณ์ให้ไม่เครียด บางทีเราทำงานหรือแม้แต่ดูละครดราม่าเราก็เผลอเครียดไปโดยไม่รู้ตัว โสมก็จะเข้าไปช่วยตรงนี้ ส่วนใครที่มีปัญหาการนอนหลับจะหลับง่ายขึ้น สนิทขึ้น ตื่นมาไม่งัวเงีย กระปรี้กระเปร่า

 

2. กระชายดำ

             หลายคนอาจได้ยินชื่อเสียงของกระชายดำในเรื่องช่วยความฟิตปั๋งของผู้ชาย แต่รู้มั้ยว่ากระชายดำช่วยบำรุงสุขภาพของผู้หญิงด้วยเหมือนกัน คือจะช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง บำรุงเลือด ให้ระบบเลือดหมุนเวียนดีขึ้น แก้เรื่องตกขาว ประจำเดือนที่มาบ้างไม่มาบ้างก็จะมาตรงเวลาปกติ แล้วไม่ค่อยปวดท้อง ช่วยขับผิวพรรณให้ดูดีจากภายในด้วย


3. คอลลาเจน


             ต่อกันที่เรื่องผิวเลย ใช่แล้วค่ะ คอลลาเจนที่เราคุ้นหูกันนี่แหละสำคัญต่อวัย 30+ นัก ก็เพราะจะเน้นช่วยเรื่องผิวพรรณโดยไปซ่อมแซมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวหนัง ช่วยให้ผิวใหม่สดใส ตึงกระชับ อ่อนเยาว์ลงเหมือนเพิ่ง 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ (อันนี้ชอบมาก) ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่ขาดร่วงง่าย นอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว คอลลาเจนยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานและระบบเมตาบอลิซึ่มให้ทำงานดีขึ้นอีกด้วยค่ะ


4. หอยนางรม

             นอกจากอร่อยแล้วยังมีประโยชน์ต่อร่างกายไปอีก เพราะเป็นแหล่งรวมแร่ธาตุและวิตามิน ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูก ป้องกันโรคกระดูกพรุน ตรงนี้ช่วยเรื่องปวดนั่นปวดนี่ตามร่างกายได้เลย เพราะไปบำรุงถึงข้างในกระดูก ไม่ใช่แค่บรรเทาอาการเจ็บปวดที่แป๊บ ๆ ก็คลายแล้วก็ปวดใหม่ นอกจากยังช่วยลดไขมันในเลือดและความดันโลหิต บำรุงสายตาและกันโรคเหน็บชาตามปลายนิ้วมือนิ้วเท้า


5. วิตามินซี

             ใครป่วยบ่อย ๆ ต้องเสริมวิตามินซีเลย เพราะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ให้ร่างกายแข็งแรงไม่ป่วยง่ายและหายเป็นหวัดได้เร็วขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงผิวพรรณให้สดใส โดยจะลดรอยดำคล้ำของผิวโทรมสะสมและผิวพังจากการโดนแดด ฝุ่น ควัน โดยจะปรับสุขภาพผิวให้ดีขึ้นจากภายใน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (ข้างบน) ไม่เหี่ยวย่น ผิวชุ่มชื้น อ่อนเยาว์อยู่เสมอ

 

และมาถึงอย่างสุดท้าย

6. ถั่งเช่า

          สาวกสมุนไพรจีนน่าจะรู้จักกันดีสำหรับถั่งเช่า ก็ฉายาราชาแห่งสมุนไพรนั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะจัดเต็มด้วยประโยชน์ต่อร่างกายที่นับกันจนเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็น ช่วยฟื้นฟูการทำงานของไตและลดภาวะแทรกซ้อนจากโรคไต ให้ไตกลับมาทำงานได้ดีขึ้น ช่วยบำรุงโลหิตและระบบไหลเวียนเลือด ลดไขมันและคอเลสเตอรอล เสริมระบบภูมิคุ้มกัน ต้านและหยุดไม่ให้มะเร็งกระจาย ที่สำคัญช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและต้านการเสื่อมของเซลล์ทำให้คงความหนุ่มสาวไว้ได้นานนนนยิ่งขึ้น

 

เขียนมาตั้งยาวอ่านเหนื่อยกันมั้ยคะ 55555 แต่เหนื่อยแน่นอนถ้าเราไปหาทั้งหมดนั่นมากินเอง เราเลยหาต่ออีกหน่อยจนไปเจอเข้ากับอาหารเสริมที่เอาทุกอย่างที่พูดมารวมไว้ด้วยกัน นั่นคือ Medy ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า ยี่ห้อนี้ดีตรงที่ไม่ใช่สูตรธรรมดาทั่วไป แต่มีการคิดสูตรที่แยกเป็นหญิงชายเลย อย่างเช่นผู้หญิงที่อาจจะอยากบำรุงร่างกายไปพร้อม ๆ กับบำรุงผิวพรรณก็มีสูตรของผู้หญิงโดยเฉพาะชื่อ Medy G ส่วนของผู้ชายที่เน้นบำรุงกับเพิ่มสมรรถภาพก็จะเป็นสูตร Medy เฉยๆ เราว่าดีมาก ๆ เพราะบางทีร่างกายชายหญิงก็ต้องการการบำรุงไม่เหมือนกัน เรากับแฟนเลยจัดกันคนละกล่อง ตัวกล่องจะเป็นสีน้ำตาลเล็ก ๆ ดีไซน์เก๋ ๆ ตามรูปเลยค่า

โดยส่วนผสมคร่าว ๆ ก็จะเป็น ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต โสม สารสกัดจากหอยนางรม สารสกัดกระชายดำ ราสเบอร์รี่ คอลลาเจน แอลกลูต้าไธโอน ฯลฯ อ้อ เกือบลืม ถั่งเช่าที่เค้าใช้คือสายพันธุ์ทิเบตที่มีความแพง ความพรีเมี่ยมมากกว่าพันธุ์อื่น เพราะมีความยุ่งยากในการเพาะเลี้ยง เลยต้องเก็บจากธรรมชาติเอาค่ะ กล่องนึงอยู่ที่ 750 บาท (ราคาถือว่าน่ารักอยู่เมื่อเทียบกับเจ้าอื่นนะ) มี 20 แคปซูล กินวันละแคปซูลหลังอาหาร กล่องนึงได้ประมาณเดือนนึง นี่ก็เดือนกว่าแล้วค่ะที่เรากับแฟนลองทาน รู้สึกได้ว่าร่างกายสดชื่นขึ้น เหมือนได้บำรุงจากข้างในจริง ๆ ทำให้เรามีแรงไปทำอย่างอื่นได้เยอะเลย ส่วนเรื่องผิวก็ถือว่าโอเค ใต้ตาที่เห็นชัดตอนนี้จางหายไปเยอะ!

 

ใครสนใจ ตามลิ้งค์นี้ไปเลยจ้า www.facebook.com/MedyCordy

หรือจะแอดไลน์ @Medy

เค้าก็มีลองดูนะคะ ไม่ว่าวัยไหนก็ต้องดูแลร่างกายให้ดีอยู่เสมอ

ไม่ควรปล่อยให้ร่างพังก่อนแล้วค่อยมาแก้ แบบเนี้ยกู้กลับยากกว่ากันเยอะ

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ วันนี้ไปแล้วค่าาา


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2562 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2562 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ กำลังหาตัวช่วยอยู่พอดี เด๋วจะไปลองดูบ้างงงงง

17 ก.ค. 2562 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ว้าววววว!!!!! น่าสนใจเวอร์ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

27 ก.ค. 2562 เวลา 14:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล