รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ONNIE REVIEW | อยากเป็นผู้หญิงผิวดี ก็ต้องมีตัวช่วยป้ะ?

10 เม.ย. 2562  |  1153   5  

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้เรื่องผิวคล้ำ ดำ ไหม้ วิ่งพุ่งเข้ามาหาทุกคน ทาครีม ทากันแดดช่วยป้องกันภายนอกแล้ว ออนนีมีตัวช่วยเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเสริมความใสให้ผิวจากภายใน 2-3ตัว ทั้ง BIOTIN H+ , Marine Q10 Collagen จากแบรนด์ดัง และอีกตัวนึงที่ดูส่วนประกอบสำคัญแล้วช่วยเรื่องการฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายในได้อย่างน่าสนใจไม่เบาอีกตัวนึงด้วย

วันนี้เลยจะแวะมาแนะนำอาหารเสริมค่ะ  ปกติเวลาจะเลือกอาหารเสริมจะเน้นไปที่สารสกัดหลักที่ใส่มาให้  ตัวที่จะรีวิวรอบนี้เป็นแบรนด์ไทย Purra สารสกัดที่อาหารเสริมเพอร์ร่า Purra Le'felur ใช้จะเน้นไปเอฟเฟคตั้งแต่ช่วยเรื่องฮอร์โมนซึ่งให้ประโยชน์เรื่องผิวชัดๆ เลย   

ตังกุย  มีวิตามินB12 กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือด ลดการเกิดลิ่มเลือด ช่วยให้การผลิตฮอร์โมนมีประสิทธิภาพขึ้น 

โปรตีนจากถั่วเหลือง  ช่วยเสริมให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดี ช่วยเรื่องปรับระดับฮอร์โมนให้สมดุลขึ้น 

สารสกัดจากทับทิม มีวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น

สารสกัดเมล็ดองุ่น  ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ตามธรรมชาติเลย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการแพ้

สารสกัดจากเปลือกสน  ช่วยลดปฏิกิริยาการเพิ่มเม็ดสีคล้ำของผิว ผิวจะใสขึ้น

โค-เอ็นไซม์ คิวเทน  ตัวนี้จะช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวลดการเกิดริ้วรอย

แล้วก็มีวิตามิน อี 50%  ช่วยเพิ่มความชุมชื้นให้ผิวด้วย

 

ปกติวิตามินตัวอื่นๆ มักจะทานกลางวัน ในมื้อใดมื้อนึงแล้วทานน้ำตามเยอะๆ  แต่สำหรับตัวนี้ ปริมาณที่แนะนำให้ทาน คือวันละ 1เม็ด ทานก่อนนอนแล้วดื่มน้ำตามเยอะๆ เน้นว่าให้ทานน้ำเยอะๆ นะ ในกล่องก็จะมีคู่มือ และรายละเอียดสารสกัดต่างๆ ให้อ่าน ศึกษาวิธีทาน  1กล่อง ใหญ่จะมี 3แผง แผงละ 10แคปซูล ทานวันละ 1 เม็ดต่อเนื่องได้ 1 เดือนพอดี  สถานที่ผลิตก็ผ่านการตรวจตาม GMP กฎหมายเรียบร้อย เลข อย. 11-1-13958-1-0005 เช็คสถานะเลขอย.ก็ยังคงอยู่ค่ะ

ถ้าเป็นคนที่ทานอาหารเสริม ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเสริมสุขภาพผิวจากภายในแบบง่ายๆ ได้ประโยชน์จากสารสกัดที่มีคุณภาพ  ผลลัพธ์ที่ได้จากการทานอาหารเสริมควบคู่ไปกับการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์และคุณหมอผิวพรรณ หวังผลได้แบบค่อยเป็นค่อยไปนะคะ ตอนนี้ผิวฟูขึ้น ทาครีมก็ซึมง่าย แต่งหน้าก็เนียนติดผิวดี รู้สึกพอใจกับผิวมากขึ้นระดับนึงเลย ^^

"언니 ออนนี รีวิว"


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

10 เม.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 เม.ย. 2562 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
10 เม.ย. 2562 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:17 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน