รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ONNIE REVIEW | ปิดทางเกิดสิว! ปลอกหมอนอะไร ทำไมลดสิวได้?

28 มี.ค. 2562  |  4727   1  

ดีที่สุดบนหน้าออนนีก็คือความโชคดีที่เป็นไม่ค่อยเป็น "สิว" ง่ายเหมือนใครๆ เค้า แต่คนข้างๆ เรานี่สิ.. นางเป็นผด เป็นสิวง่าย ทั้งๆ ที่ดูแลเรื่องนี้เป็นอย่างดีเหมือนกัน จนมีคนแนะนำให้ลองไปหาปลอกหมอนที่ช่วยเรื่องลดการเกิดสิวมาใช้  เอ้อ.. น่าสนใจ เดือนที่แล้วเลยไปสอยมาใช้ล่ะ

ปลอกหมอน YOKOCHAN สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผดผื่นง่ายเค้าเคลมว่าเป็นปลอกหมอนที่ใช้นวัตกรรมการผลิตด้วยเส้นใยที่เป็นนาโนซิงค์ ไฟเบอร์ ที่ถูกหลอมเป็นส่วนหนึ่งกับเส้นด้าย

มีข้อดีคือ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่จะสะสมอยู่ในเส้นใย ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acne และเชื้อราได้ถึง 99.99%  ซึ่งเค้ายืนยันผลทดสอบในไทย โดย ห้องแลปจุลชีววิทยา  มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ หมดปัญหาปลอกหมอนสกปรก มีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาสิวที่สาเหตุ  มีผลการทดลองยืนยันด้วยว่า สามารถซักได้ถึง 150ครั้ง โดยที่ตัวนาโนซิงค์จะไม่หลุดออก

คุณสมบัติของเส้นใย NanoZinc Fiber Technology  มีการยืนยันผลด้วยการทดลองในไทยโดย มหาวิทยาลัยหัวเฉียว และผลทดสอบโดยสถาบัน SGS มาตรฐานญี่ปุ่นด้วยนะ 

1. LIFETIME ANTIBACTERIAL NANOZINC  NanoZinc เป็นส่วนหนึ่งของเส้นด้ายทำให้ซักแล้วไม่หลุด คงคุณสมบัติต้านแบคทีเรียตลอดชีพ

2. ANTI-FUNGAL   ยับยั้งเชื้อรา  มีการยืนยันด้วยผลทดสอบจากห้องทดลองด้วยค่ะ

3. ANTI-DUST MITE   ป้องกันไรฝุ่น สาเหตุของภูมิแพ้

4. ANTI-ODOR   ลดกลิ่นเหม็น

5. 0% HEAVY METAL   ปราศจากโลหะหนัก ไม่สะสมในร่างกาย

6. HYPOALLERGENIC   เหมาะสำหรับคนผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย

ใน 1กล่อง เค้าจะมีปลอกหมอน 1ชิ้นค่ะ เป็นปลอกหมอนหนุน ขนาด 20 x 30 นิ้ว  สามารถใช้กับหมอนขนาดมาตรฐานทั่วไปได้เลย และคู่มือ1ชุด

ตัวปลอกหมอนมีแบบเดียว เป็นสีทูโทน ขาว+ฟ้า เนื้อผ้าหนา ทอแน่น สัมผัสนุ่มแล้วก็ลื่นผิวหน้าดีมาก  งานปักโลโก้ งานเย็บปราณีตเรียบร้อยสวยงามน่าใช้มาก ด้านข้างเป็นซิป เปิดช่องกว้างช่วยให้สวมหมอนได้ง่าย รูดปิดสนิทตามที่เคลมว่าช่วยในเรื่องป้องกันไรฝุ่น ดีงามสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้เลยค่ะ ใช้แล้วก็ถอดซักสัปดาห์ละ 1ครั้ง  ผ้าปู ผ้าห่ม ทุกสิ่งอย่างก็เช่นกัน  ใช้มาเกือบเดือนสุขภาพผิวดีขึ้นนะ ผดผื่นเล็กๆ ไม่ค่อยมีแล้ว สิวก็ไม่บุกเลยค่ะ

นอกจากปลอกหมอนหนุน ก็มีปลอกหมอนข้าง/ผ้าขนหนูเช็ดหน้าด้วย คนเป็นสิวแนะนำให้ลองใช้ ควบคู่ไปกับการรักษาความสะอาด สกินแคร์ต่างๆ ด้วย  ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยดูแลผิวตั้งแต่ต้นอีกตัวนึงที่น่าสนใจมากๆ เอาใจไปเลยค่ะ

"언니 ออนนี รีวิว"


1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน