รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Chati Anti-Hairloss Shampoo ออร์แกนิคแชมพูที่คนผมร่วงควรลอง

15 ธ.ค. 2561  |  1547   6  

img_7350

เดือนก่อนที่รีวิวแชมพูลดผมขาดหลุดร่วงไป ทีนี้ราคามันแรงจนมีคนอยากให้แนะนำแชมพูที่ลดผมขาดหลุดร่วงในราคาเบาๆบ้าง นี่เลยค่า เท่าที่ลองมา ติดใจตัวนี้สุด Chati Anti-Hairloss Shampoo ตัวนี้เค้าเป็นออร์แกนิคแชมพูที่เน้นเรื่องการรักษาผมร่วง และการบำรุงรากผมโดบตรง ส่วนผสมเด่นๆคือออแกนิกอาร์แกนออยส์ และสารสกัดจากธรรมชาติอีก 9 ชนิดเลยนะ อย่างสารสกัดมะกรูด, อัญชัน, ส้มป่อย, ถั่วลันเตา, ฮอปส์, พริกแดง, โสม, ประคำดีควาย และทองพันชั่ง เรียกได้ว่าคัดมาแต่ตัวเด็ดๆ เรื่องผมจริงๆ

img_7343

แชมพูนี้ช่วยลดอาการคันหัวได้ดีมาก สระแล้วรู้สึกหนังศรีษะและผมสะอาดสดชื่นได้ยาวนาน ไม่มันง่าย เหมือนเค้าช่วยรักษาสมดุลให้หนังศรีษะของเรา และที่สำคัญเค้าสามารถลดอาการผมขาดหลุดร่วงง่ายได้ดีเลย นิคใช้หมดไปขวดนึงแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง เหมือนผมแข็งแรงตั้งแต่รากจรดปลายผมเลย หวีง่ายไม่พันกัน ผมนุ่ม และที่ชอบมากคือกลิ่นเค้าหอมผ่อนคลายมาก เค้าไม่ใช้น้ำหอมนะ แต่ใช้กลิ่นจากเอสเซนเชียลออยส์ 3 ตัว คือ กลิ่นมะกรูด (ช่วยผ่อนคลายความเครียด คลายความกังวล) กลิ่นลาเวนเดอร์ (ขจัดอาการคัน ป้องกันรังแค ช่วยให้ผมแข็งแรงดูมีชีวิตชีวา) และกลิ่นโรสแมรี่ (ช่วยละลอผมขาดหลุดร่วงและผมเปลี่ยนสีก่อนวัย และยังช่วยกระตุ้นทำให้ผมสวยมีสุขภาพดี) เห็นมั้ย นอกจากจะได้กลิ่นที่หอมแล้วยังได้ประโยชน์ดีๆอีกเพียบ

img_7345

ที่สำคัญนะ ใครที่เคยเจอปัญหาใช้แชมพูแล้วเป็นสิว แพ้ เป็นผด หมดปัญหาไปเลย เพราะแชมพูนี้เค้าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสาร SLES และไม่มีสาร SLS มั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่ระคายเคือง คนที่กังวลเรื่องสารเคมี ผู้ป่วย และคุณแม่ที่กำลังให้นมลูกอยู่สามารถใช้ได้แน่นอนเพราะเค้าผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้วจ้า

img_7346

ฟองแชมพูไม่ระคายเคือง สระได้บ่อยทุกวันตามต้องการ ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสมุนไพรแบบอ่อนๆ

img_7351

หลังใช้ผมเงางาม แข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงเยอะเหมือนเมื่อก่อน เวลาหวีผมรู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรงขึ้น หวีง่ายขึ้น ชอบกลิ่นที่หอมสมุนไพรอ่อนๆติดผม 

img_7349

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ธ.ค. 2561 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2561 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2561 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 ธ.ค. 2561 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thank

15 ธ.ค. 2561 เวลา 21:32 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน