รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

สาระน่ารู้: 5 อาหารการกินที่หาง่าย ปลอดภัย ไร้สารพิษ By thishop

16 ก.ค. 2561  |  430   1  

ซื้อสินค้าออนไลน์ของแท้ ต้องที่ ดิสช้อปดอทคอม การันตีของแท้ ไม่มีของปลอม บริการรวดเร็ว มั่นใจ ที่ Thisshop.com

 
การกินอาหารอะไรซักอย่างหนึ่งเป็นสิ่งที่คนเราควรที่จะให้ความสำคัญกับมันให้มากๆ เพราะมันเป็นการนำสิ่งของภายนอกเข้าไปสู่ภายในร่างกาย นั่นหมายถึงว่านอกจากเราจะเอาสารอาหารคุณประโยชน์ไปให้ร่างกายแล้ว เราอาจจะนำสิ่งที่เป็นภัยต่อร่างกายเข้าไปข้างในได้ด้วย วันนี้ thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะนำเหล่าอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย หาซื้อง่าย และไม่เป็นพิษภัยต่อร่างกายมาฝากกัน คุณผู้อ่านจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและพลานามัยที่สมบูรณ์
 
 
 
1.อโวคาโด
รู้มั้ยว่า อโวคาโดนั้นเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดในโลก เลยก็ว่าได้ อุดมไปด้วยแอลคาร์นีทีน สารที่ดีต่อการเผาผลาญพลังงาน รวมถึงกรดอะมีโนในธรรมชาติและวิตามินบี ยิ่งไปกว่านั้นคือมันยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการเผาผลาญไปอีกขั้นหนึ่ง แถมกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่มีอยู่มากในผลไม้ชนิดนี้ ยังช่วยในเรื่องของการลดไขมันที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าท้องของเราได้ดีอีกด้วย
 
 
 
 
2.บรอคโคลี่
หากถามว่าผักชนิดนี้มันดีต่อการลดน้ำหนักอย่างไร เหตุผลง่ายๆ ก็คือมันมีแคลอรี่ที่ต่ำและให้ไฟเบอร์ที่สูงมาก ซึ่งไฟเบอร์จะไปดูดซึมน้ำในร่างกาย และทำให้เรารู้สึกอิ่มได้นานกว่าเดิม ระบบย่อยอาหารทำงานช้าลง ไม่หิวได้ง่ายๆ
 
 
 
 
3.น้ำมันปลา
ไม่ว่าจะมาจากปลาชนิดไหน แต่ น้ำมันปลา นั้นคือสิ่งที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ส่งผลโดยตรงต่อระบบเซลล์ต่างๆ ให้มีสุขภาพดีกว่าเดิม ช่วยให้ร่างกายดึงเอาน้ำตาลและไขมันออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
 
 
4.ไข่
สุดยอดอาหารใกล้ตัวอย่างแท้จริง (บริโภคกันแทบทุกวัน) อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์กว่า 20 ชนิด ช่วยรักษาสุขภาพที่ดีให้กับเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย จากการศึกษา บอกว่าการกินไข่ในตอนเช้าช่วยรักษาระดับอินซูลินในร่างกาย ทำให้การเผาผลาญอาหารเป็นไปได้ดี
 
 
5.ชาและกาแฟ
หลายการศึกษา เผยให้เห็นว่าคาเฟอีนในชาและกาแฟสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญ แต่แน่นอนว่าเราจำเป็นที่จะต้องบริโภคในปริมาณที่เหมาะสมกันด้วยนะ
 
thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะคะ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู้อ่านทุกคน  พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม  สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ ไว้ด้วยนะค้าา คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ. 
 
 
 
รับชมเว็บไซต์
 
 
สมัครสมาชิกเว็บไซต์
 
 
มีคลิปให้ชมด้วยนะคะ
 
--------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน