อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

5 ทริคแก้ปัญหาความงามของสาวๆ ทำได้ง่ายๆที่บ้านแถมใช้งบน้อยมาก By thisshop

15 มิ.ย. 2561  |  1859   5  

5 ทริคแก้ปัญหาความงามของสาวๆ ทำได้ง่ายๆที่บ้าน |Thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์:ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

      ความสวยความงามของสาวๆมักจะได้มาด้วยราคาค่างวดที่แสนแพง กว่าจะได้ความงามมาแต่ละทีนี่เลือดตาแทบกระเด็น แต่บางครั้งบางคราวความสวยงามก็ไม่จำเป็นต้องมาด้วยค่าตัวที่สูงเสมอไป ห่ะ!มีด้วยหรอ นี่ชั้นต้องไปซื้อมาม่ามาทั้งแพคเพื่อกินทั้งเดือนเลยนะ มีสิคะ วิธีแบบประหยัดเงินในกระเป๋า โดยเราจะหยิบเอาของใกล้ตัวที่ได้จากธรรมชาตินี่แหละ มาเสริมสวยเรากัน thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ : ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะนำพาสาวๆให้หลุดพ้นจากวิถีแห่งมาม่า มากินชาบูแสนอร่อยพร้อมทั้งได้ความสวยงามอร่ามแท้มาด้วย เลิศป๊ะล่าาา 

 

ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

ทริคที่ 1 ถั่วดำสามารถรักษาผมแตกปลายได้

      พูดถึงถั่วดำคงจะนึกถึงขนมหวานถั่วดำกันใช่ป๊ะ แต่มันยังใช้ประโยชน์ในด้านอื่นได้ด้วยนะ และนั่นก็คือมันสามารถที่จะใช้รักษาผมแห้งแตกปลายได้ ด้วยวิธีการทำง่ายๆเพียงไม่กี่วิธีเท่านั้น เริ่มแรกเลยคือนำถั่วดำมาบดครึ่งแก้วผสมกับเมล็ดลูกซัดพร้อมกับโยเกิร์ต แล้วนำมาทาลงบนผมยาวไปจนถึงปลายผมเลยนะคะ และทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงตามด้วยล้างออกด้วยน้ำที่อุ่นกำลังดีเพื่อถนอมเส้นผมค่ะ

 

ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

 

ทริคที่ 2 อยากฟันขาวให้ใช้ผงถ่าน

      เวลาเราถ่ายเซลฟี่เราก็สามารถยิ้มได้เต็มปากใช่มั้ยล่ะ?นั่นเพราะมือถือในปัจจุบันนั้นมีแอพที่จะทำให้ฟันของคุณสาวๆดูขาวขึ้นได้แม้ฟันของคุณจะไม่ได้ขาวก็ตาม แต่หากคุณต้องไปพบปะผู้คนต่อหน้าและยิ้มให้เค้า คุณจะใช้แอพมาช่วยคุณไม่ได้แน่ๆ แต่แอดมีทางเลือกที่ดีมาให้คุณสาวๆ ด้วยวิธีง่ายๆประหยัดงบโดยการใช้ผงถ่านชาโคล เพียงแค่ซื้อผงถ่านอัดเม็ดมาแล้วบด ผสมกับน้ำนิดหน่อยพอให้ข้น แล้วทาบนฟันอย่างเบาๆ ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก ง่ายๆใช่มั้ยล่ะคะ แต่แอดไม่แนะนำให้ทำบ่อยๆนะเพราะสุขภาพฟันอาจเสียหายได้ ทางที่ดีควรหายาสีฟันที่มีผงชาโคลผสมอยู่ก็ดูเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า

 

ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

 

ทริคที่ 3 แก้ผมเสียด้วยอะโวคาโด

      สาวๆคงรู้สึกเสียความมั่นใจเวลาออกไปข้างนอกแล้วผมเกิดชี้ฟู แต่ผลอะโวคาโดสามารถที่จะฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ เพียงแค่นำผลอะโวคาโดมาผสมกับโยเกิร์ตแล้วนำมาชโลมกับเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที แนะนำให้ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 2 ครั้งนะคะ วิตามินในอะโวคาโดจะช่วยรักษาผมที่เสียและบำรุงสุขภาพให้กับเส้นผม ส่วนโยเกิร์ตจะนวดผมให้สุขภาพดี ซึ่งโยเกิร์ตก็ยังสามารถใช้มายองเนสแทนได้ แต่ระวังอย่าเผลอหลับนะ เดี๋ยวมดขึ้นหัวค่าา

 

ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

 

ทริคที่ 4 มันฝรั่งรักษารอยผิวแตก

      รอยแตกบนผิวหนังตามร่างกายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาวๆเลยก็ว่าได้ เพราะมันบ่งบอกว่าคุณอ้วน! หรือเคยอ้วนมาก่อนนั่นเอง ใครๆก็อยากลบร่องรอยในอดีตที่ไม่น่าจดจำใช่มั้ยล่ะ และมันฝรั่งจะลบอดีตอันเลวร้ายนี้ให้คุณได้ มันฝรั่งเนี่ยนะ!? ใช่ค่าา มันฝรั่งเนี่ยแหละ ในน้ำของมันฝรั่งมีสารช่วยเร่งฟื้นฟูเซลล์ผิวที่สามารถทำให้ริ้วรอยนั้นจางลงได้ วิธีการก็ไม่ยากคือฝานมันฝรั่งออกแล้วคลึงบริเวณรอยแตกซักหลายๆนาทีหน่อยตามความพยายามขอองแต่ละคนเนอะ จากนั้นรอให้แห้งและล้างออกด้วยน้ำเปล่า 

 

ผ่อนสินค้าออนไลน์

 

ทริคที่ 5 ใช้ช้อนรักษาถุงใต้ตา

      ถุงใต้ตาถือเป็นอีกศัตรูตัวฉกาจของความงาม เพราะมันจะทำให้สาวๆดูโทรมลงไปมากนะ เรรียกว่าราศีหายไปเลย สาวๆหลายคนคงไม่พ้นไปซื้อเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตามาใช้แน่ๆ และแต่ละอันราคาแพงๆทั้งนั้น แต่เชื่อมั้ยว่ามีวิธีที่ประหยัดกว่านั้นเยอะ? นั่นคือ การใช้ช้อนนั่นเอง!! การใช้ช้อนแช่เย็นแปะลงไปบนดวงตา 10 นาทีก่อนลงเครื่องสำอาง มันจะช่วยให้ถุงใต้ตาไม่บวม ไม่หย่อน

 

  

 thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะครับ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู่อ่านทุกคน พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ให้คุณได้ผ่อนสินค้าออนไลน์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตด้วยนะครับ ไม่สนใจไม่ว่ากัน คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ. 

 

รับชมเว็บไซต์

http://bit.ly/Thishop

 

สมัครสมาชิกเว็บไซต์

http://bit.ly/thishop_register

 

มีคลิปให้ชมด้วยนะครับ

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------

 

-----------------------------------------------------------------------------------


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เพิ่งรู้ ถั่วดำรักษาผมแตกปลายได้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ

15 มิ.ย. 2561 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ยินดีค่ะ^^

15 มิ.ย. 2561 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบใจจระ เริศคะ
15 มิ.ย. 2561 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ธ.ค. 2561 เวลา 9:33 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน