ทำความรู้จักกับแคลเซียม แอล ทรีโอเนต พร้อมติดตามกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรี!!

6 ต.ค. 2560  |  1150   2  
ด้วยกลไกของร่างกายที่ต้องการแคลเซียมในปริมาณที่เหมาะสม ไม่มากจนเกินไปและไม่น้อยจนเกินไป ในการเลือกทานแคลเซียมเราควรเลือกทานแบบไหนดี ก็ยังเป็นคำถามสุขภาพที่ใครๆ หลายคนสงสัยอยู่ แคลเซียมบํารุงกระดูก ทานน้อยไปร่างกายขาดแคลเซียม ทานเสริมปริมาณมากเกินไป เราเองก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นโทษต่อร่างกายหรือไม่? ซึ่งโดยปกติในมื้ออาหารที่เราทานอยู่ทุกวันจะได้รับแคลเซียมประมาณ 400 - 500 มิลลิกรัมต่อวัน หรือน้อยกว่าครึ่งหนึ่งที่ร่างกายควรได้รับ การดื่มนมบางครั้งก็ไม่เพียงพอ จึงแนะนำให้รับประทานแคลเซียม เสริมกระดูกชนิดเม็ดแทน เพราะทานง่ายและสามารถช่วยป้องกันการขาดแคลเซียมและโรคกระดูกได้เช่นเดียวกัน
 แคลเซียม แอล ทรีโอเนตเป็นแคลเซียมที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มวลกระดูกน้อย แคลเซียมอีกหนึ่งชนิดที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างจาก แคลเซียม คาร์บอเนตและแคลเซียมชนิดอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติเด่น 

 · ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน&โรคข้อเสื่อม เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูกและกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำในไขข้อ · ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าแคลเซียมอื่นๆ ถึง9 เท่า แคลเซียม แอล ทรีโอเนต เป็นแคลเซียมบํารุงกระดูกที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่า แคลเซียม คาร์บอเนตถึง9 เท่า
 · ดูดซึมได้ด้วยตัวเองเป็นPassive Transport โดยสามารถดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % ดูดซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี ต่างจากแคลเซียมชนิดอื่นๆ ที่ต้องใช้วิตามินดีเพื่อช่วยในการดูดซึมและยังดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เพียง 15% เท่านั้น
 · ไม่ทำให้ท้องผูก ตัวแคลเซียมแตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก
 · รับประทานตอนไหนก็ได้ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ดูดซึมได้ดีมากด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งกรดในกระเพาะอาหารในการละลาย จึงรับประทานก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ 

สำหรับใครที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับโรคกระดูกพรุน ไขข้อ ปวดหลัง ปวดเข่า รวมไปถึงวิธีการเลือกทานแคลเซียมแบบไหนที่ช่วยชะลออาการของโรคกระดูก สามารถเข้ามาพูดคุย ปรึกษากับทางเราได้ตลอดเวลา และในเร็วๆนี้ ทางแคล – ที กำลังจะจัดกิจกรรมดีๆเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพและวัดความหนาแน่นของมวลกระดูกในผู้สูงอายุ พร้อมรับผลิตภัณฑ์แคลเซียมฟรีๆ ติดตามกิจกรรมได้ผ่านช่องทางhttps://www.facebook.com/CAL-T-872106819604543/ หรือLine@ :https://line.me/R/ti/p/%40cal-t

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2560 เวลา 16:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล