Bio Essence BN Top

จัดเต็มไม่มีกั๊ก! แชร์ไอเทมดูแลผม ใช้แล้วดีเอามาบอกต่อ

11 ก.ย. 2566  |  1544   15  
สวัสดีจ้ากลับมาเจอกันอีกแล้วกับรีวิวรวมฮิตไอเทมดูแลผมแบบจัดเต็ม! สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลผม บำรุงผมต่างๆ ต้องฟังทางนี้เลยน้าาา เรามีมาฝากกันแล้ว




…แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีผมผ่านการทำเคมีมาหนักมาก ทำสีและดัดผมมา รวมทั้งมีปัญหาผมร่วง คันศีรษะ ปลายผมแห้งเสีย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาคล้ายๆ กันก็ตามมาดูเลยว่าเราใช้อะไรบำรุงผมบ้าง


Siriraj Mild Shampoo



เริ่มขั้นตอนแรกของการดูแลเส้นผมก็ต้องเป็นการสระผม ส่วนตัวเรามีปัญหาผมร่วงและอาการคันศีรษะร่วมด้วย ใช้แชมพูที่ช่วยเรื่องลดผมร่วงมาเยอะมากกกกก ส่วนใหญ่ก็ได้ผลดีต่างกันไปนะ แต่สุดท้ายมาเจอแบรนด์นี้ แชมพูศิริราช คือจบเลยไม่เปลี่ยนใจแล้ว เพราะราคาดีมาก แถมใช้แล้วผมร่วงน้องลงมากๆ อาการคันต่างๆ ก็หายเลยจ้า เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ มีส่วนผสมของ วิตามิน B3, Pentavitin และ Arginine ไม่มีพาราเบน และซิลิโคน




เนื้อแชมพูเป็นใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแชมพูเด็กไม่ฉุนเลย ใช้สระได้ทุกวันตามต้องการ ผมนุ่มด้วย คือดีอ่ะ ราคา 100 บาท / ปริมาณ200 ml


Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment



สระผมแล้วก็ต้องบำรุงด้วยทรีทเม้นต์กันต่อ เราใช้เป็นทรีทเมนท์บำรุงผม จากเอ็กซ์คิวท์ มี กระปุกใหญ่สะใจมาก ราคาดี คุ้มค่าคุ้มราคา บางช่วงซื้อมาแบบโปร 1แถม 1 ด้วยนะ เค้ามี 3 สูตรให้เลือกแต่ผมเราทำเคมีมาจะเหมาะกับสูตรนี้เรียกง่ายๆ ว่าสูตรไข่มุกแหละ เพราะส่วนผสมเค้าจะมี ส่วนผสมของน้ำมันจากดอกสึบากิ ไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากมลภาวะและการทำเคมีต่างๆ ปรับสภาพผมเสียอ่อนแอให้กลับแข็งแรง นุ่มสลวย เงางามและที่สำคัญคือกลิ่นหอมติดทนมาก




เนื้อทรีทเม้นต์จะเป็นสีขาวข้นๆ แบบนี้เลย เวลาใช้เราก็จะชโลมเน้นปลายผม แล้วก็ขยำๆ ถูๆ แล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที จากนั้นก็ล้างออกตามปกติ ...หลังใช้คือผมนุ่มสลวยมากจริงๆ จากที่ก่อนหน้านี้ปลายผมก็ไม้กวาดดีๆ นี่เอง ตอนนี้เงางามสวยไม่อายใครแล้วจ้า ราคา 89 บาท / ปริมาณ 250ml


Intense Repair Daily Hair Vitamin



หลังจากบำรุงผมด้วยทรีทเม้นต์กันไปแล้ว เราก็จะมีการเสริมวิตามินเพิ่มด้วย ตอนนี้เราใช้เป็น

โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ แฮร์ วิตามิน จะมาเป็นรูปแบบเม็ดๆ ใช้งานสะดวกมากๆ ...ตัวนี้เค้าจะเป็น วิตามินอาหารผม สำหรับผมเสียมาก ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผมเสีย เพื่อผมสวยสุขภาพดี ใช้ได้แบบไม่ต้องล้างออก สูตรนี้ดีมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แล้วกลิ่นหอมติดทนมากๆ




ส่วนผสมหลักๆ ในแคปซูลจะประกอบด้วย สารบำรุง 8 ชนิด ได้แก่ Vitamin E. B5, Argania Spinosa Kernel Oil, Mineral Oil, Oleic Acid, Linoleic Acid, Palmitic Acid and Stearic Acid ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงผม ให้นุ่มลื่น สวยงาม เราจะใช้วันละ 1 แคปซูล ใช้ก่อนม้วนผม หรือไดร์ผม เพราะเค้าสามารถป้องกันความร้อนไม่ทำให้ผมแห้งกรอบ รู้สึกว่าใช้แล้วผมนุ่มสวยกว่าไม่ใช้นะ โดยเฉพาะเวลาม้วนผม ผมดูสุขภาพดี ไม่แห้งกรอบเลย แนะนำเลยจ้า แผงละ 6 แคปซูล ราคา 69 บาท


Napa Goodness Hair Serum Malinda



มาต่อกันที่เซรั่มของ Napa Goodness เป็นเซรั่มสูตร Malinda เป็นสูตรช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้น ลดการขาดหลุดร่วง เพราะอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเรามีปัญหาผมบาง ผมร่วงอยู่ ก็เลยหาเซรั่มมาช่วยลดอาการผมร่วง และเซรั่มของแบรนด์นี้ถือว่ามาวินเลย เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรไทยอย่างเช่น ใบบัวบก มะรุม ขิงแก่ ข่าแก่ ทองพันช่าง เสลดพังพอน ว่านหางจระเข้ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ล้วนแล้วแต่เข้าไปช่วยกระตุ้นรากผมให้ให้ผมงอกใหม่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น กลิ่นไม่ฉุนเหมือนเซรั่มลดผมร่วงอื่นๆ ที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้




วิธีใช้คือฉีดเซรั่มขณะที่ผมแห้งบริเวณโคนผมหรือจุดที่ผมบางแล้วนวดๆ ให้เซรั่มซึมลงไป ใช้วันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น ผลลัพธ์คือดีมากจริงๆ ผมเราร่วงน้อยลง ลูกผมขึ้นเยอะมากๆ รู้สึกว่าผมแข็งแรง หวีแล้วไม่ค่อยร่วงเหมือนแต่ก่อน ราคา 590 บาท / ปริมาณ 60 ml


Cruset Hair Colour



ปิดท้ายด้วยไอเทมเสริมให้พิเศษละกัน ไม่เอามาแชร์ไม่ได้จริงๆ ของเค้าดีเกินเบอร์ขนาดนี้ "ยาย้อมผมครูเซ็ท" สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมขาว ผมหงอก หรือว่าคนที่บ้านของเพื่อนๆ อย่าง พ่อแม่ ปู่ย่า ตายายพี่ๆ ญาติๆ ที่กำลังเจอปัญหาผมขาวอยู่ แล้วอยากหายาย้อมผมดีๆ ช่วยปิดผมขาวต้องลองแบรนด์นี้จ้ะ ครูเซ็ท




...ใครที่เคยไปเข้าซาลอนเสียเงินแพงเป็นพัน กลับบ้านมาสระไม่กี่ทีก็ลอกหลุด เสียเงินแพงต้องมาเศร้าเพราะสีผมติดไม่ทน T_T นี่เลยจ้า "ยาย้อมผมครูเซ็ท" บอกเลยว่าย้อมแล้วสีติดทนมากๆ ติดดีแบบ 100% สามารถทำเองได้ที่บ้าน และที่สำคัญราคาแค่ 29 บาทเท่านั้น มี 2 สีให้เลือกด้วยนะ สีดำกับสีช็อกโกเลตชอบสีไหนก็เลือกได้เลยจ้ะ มีขายที่เซเว่นใกล้บ้านเลย ราคาถูกและดีขนาดนี้ต้องรีบไปตุนนะ




และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมดูแลผมที่เราเองมาฝากกัน ใครชอบหรืออยากลองอันไหนสามารถเอาข้อมูลเราไปประกอบการตัดสินใจได้เลยน้าาา วันนี้ขอตัวไปก่อนจ้า คราวหน้ามีไอเทมดีๆ มาแชร์กันอีกแน่นอน รอติดตามเลยนะ บ้าย บายย



15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2566 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Hair serum น่าตามมากจ้า
11 ก.ย. 2566 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
11 ก.ย. 2566 เวลา 18:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


11 ก.ย. 2566 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจดีค่า
11 ก.ย. 2566 เวลา 20:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2566 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณครับ
11 ก.ย. 2566 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจค่ะ
11 ก.ย. 2566 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2566 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณครับ
12 ก.ย. 2566 เวลา 22:29 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks​
13 ก.ย. 2566 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


14 ก.ย. 2566 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


14 ก.ย. 2566 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ดีงามมากค่า🧡💙💜❤️💛
14 ก.ย. 2566 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
4 ธ.ค. 2566 เวลา 13:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน