หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รวมสารพัดวิธีเลี่ยงแสงแดด จากคนที่กลัวแดดเข้าไส้!!

16 ก.ย. 2562  |  611   3  

สวัสดีค่าสาวๆชาวคอสเม่ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของการรีวิวของกิ๊บ และวันนี้กิ๊บจะมาแชร์การปกป้องผิวสวยขาวใสของเรา จากเจ้าแสงแดดตัวร้ายที่นับวันยิ่งทวีคูณความแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก็อย่างว่าเมืองไทยหน้าไหนก็เป็นหน้าร้อนใช่มั้ยล่ะคะ!!

ก่อนอื่นกิ๊บขอมาสาธยายเรื่องอันตรายของแสงแดดกันก่อนนะคะ ว่าถ้าเราไม่ป้องกันเนี่ย มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?? คือต้องบอกก่อนว่าในแสงแดด ประกอบไปด้วยรังสียูวีเอ ยูวีบี ที่เป็นภัยต่อผิวของเรามากถึงมากที่สุด ทั้งทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำที่สาวๆหลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น ไหนจะมะเร็งผิวหนังที่ถึงแม้ คนไทยอย่างเราจะมีผิวสีเข้มที่ไม่ทำให้ไวต่อแสงแดดมากกว่าคนยุโรป แต่สาวๆรู้มั้ยคะว่าตามสถิติแล้ว คนไทยเป็นมะเร็งผิวหนังมากถึง 300-400 คน ต่อปีเลยทีเดียว และเมื่อรู้ถึงความอันตรายของแสงแดดแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการปกป้องผิวแล้วค่าาา!!

เอาล่ะค่ะ กิ๊บขอเริ่มต้นจาการปกป้องผิวจากแสงแดดจากภายในซะก่อน เพราะหากเราดูแลผิวให้พร้อมท้าแดดตั้งแต่ภายใน ไม่ว่าแดดแรงเท่าไหร่ สาวๆก็จะไม่หวั่นแน่นอนค่ะ และไอเทมที่กิ๊บปลื้ม และดื่มเป็นประจำทุกวัน นั่นก็คือ “Verena Nutroxsun”

ซึ่งนี่คืออาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวของสาวๆแข็งแรง สู้แดดได้แบบไม่ต้องกังวล ช่วยให้ผิวไม่ไวต่อแสงแดด หรือมลภาวะต่างๆอีกด้วย แถมยังลดเลือนฝ้ากระและท้าให้ผิวกระจ่างใสปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีสุดๆไปเลย


หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า “Verena Nutroxsun” กล่องนี้มีส่วนผสมสำคัญๆอะไรบ้างที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีขนาดนี้ มาค่ะกิ๊บจะบอกให้ฟัง

  • Nutroxsunช่วยลดจำนวนอนุมูล อิสระที่เกิดจากการกระตุ้นของรังสี UV ช่วยลดอันตรายจากรังสี UV ได้ พวกฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวนี้จัดการเรียบ
  • Hydrolyzed Collagen Tripeptide คอลลาเจนไตรเปปไทด์ถึง 10,000 มก.ที่ดูดซึมไวกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง10เท่าช่วยลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนังท้าให้ผิวเรียบเนียน เพิ่มการผลิต “Hyaluronic acid” เพื่อป้องกันอันตรายจากรังสี UVA อีกด้วย
  • Lycopene ตัวนี้ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวของสาวๆไปในตัว

1 กล่องของเค้าก็บรรจุไว้ 10 ซองด้วยกันค่ะ ซองก็ฉีกง่าย สะดวก ฉีกแล้วชงทานได้เลย ข้อดีของคอลลาเจนแบบผงคือ เค้ามีโมเลกุลที่เล็ก ดูดซึมได้ง่ายกว่าแบบเม็ด อ่อ แนะนำให้ดื่มตอนท้องว่างนะ (ตอนตื่นนอน) จะดูดซึมได้ดีมากขึ้นไปอีกค่า
วิธีชงก็ชงกับน้ำเย็นหรือน้ำอุ่น เอาที่สาวๆสะดวกเลยค่ะ ส่วนกิ๊บส่วนใหญ่เลือกชงทานกับน้ำปกติ แล้วค่อยใส่น้ำแข็งตามไปทีหลัง เพราะมันจะทำให้สดชื่นมากๆเลยล่ะค่ะ ส่วนราคาก็หลักร้อย แถม EVEANDBOY มีโปรบ่อยมากกก..เจอปุ๊ปชอบซื้อมาตุนไว้ อิอิ ร้านอื่นๆก็หาซื้อก็ง่ายๆมาก ไม่ว่าจะเป็น EVEANDBOY, Boots, Watson หรือสายตรงไปที่ Call Center ของเค้าได้เลยที่ 1607 ค่า

มาดูความน่าทานของ Verena Nutroxsun ซองนี้กันดีกว่าค่า ><

 

ขั้นตอนต่อหลังจากที่เราเตรียมผิวให้แข็งแรงจากภายในแล้ว เราก็ต้องปกป้องผิวจากภายนอกด้วยเหมือนกันค่ะ และอีกไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับกิ๊บนั่นก็คือ กันแดดนั่นเอง ซึ่งกิ๊บใช้ตัวนี้เลย “Paul Frank Sunscreen All in One Brightening Serum SPF50 PA++++”

หลอดนี้กิ๊บใช้เป็นประจำเลยค่ะ เพราะเนื้อสัมผัสเค้าบางเบามาก ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการเมคอัพ แล้วก็จะพกติดตัวไว้ตลอด เพื่อเติมระหว่างวัน ตัวนี้ทาทับเมคอัพได้นะคะ ไม่เป็นคราบ ไม่ลอย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมกันแดด กันแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

หลังจากกันแดดที่หน้าแล้ว ก็อย่าลืมใส่ใจกันแดดตัวกันด้วยนะคะสาวๆ เพราะถึงจะหน้าขาวใส แต่ตัวดำก็ไม่ไหวเนอะ ส่วนตัวกิ๊บใช้ “Paul Frank Lilac Romance Sunscreen Spray SPF50 PA++++” ขวดนี้เลย

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดกลิ่นหอมมากๆ ฉีดแล้วซึมเข้าผิวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมสาวๆคนไหนที่กำลังจะไปดำน้ำ ใช้กันแดดตัวนี้แล้ว เค้าไม่ทำร้ายปะการังนะ เพราะปราศจากสารฟอกขาว เริ่ดเนอะ ><

ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากเตรียมผิวทั้งภายใน และภายนอกให้พร้อมท้าแดดแล้ว ก่อนจะออกจากบ้าน อย่าลืมพกไอเทมสำคัญอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ “ร่ม” หรือสาวๆคนไหนไม่อยากพกร่มก็อย่าลืมพก “หมวก” หรือ “เสื้อคลุม” ไปด้วยนะคะ

และการจะเลือกซื้อร่ม ไม่ใช่จะซื้อร่มอะไรก็ได้นะคะ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับสาวๆเดินกางแดดเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นจะเลือกซื้อร่มทั้งที เลือกที่เค้าเคลมว่า กันรังสียูวีด้วยนะคะ ซึ่งเดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่แพงเลย เชื่อกิ๊บเถอะค่ะว่าพกร่มไว้ไม้มีผิดหวัง ><

เอาล่ะค่ะสาวๆวันนี้กิ๊บก็มีเรื่องดีๆ ไอเทมเด่นๆมารีวิวแบ่งปันสาวๆเพียงเท่านี้ เอาไว้เจอกันบล็อคหน้า อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ส่วนตัวต้องทาครีมกันแดดไม่เคยขาดเลยค่ะ​ เพราะแดดเมืองไทยร้อนมาก

17 ก.ย. 2562 เวลา 10:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล