รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

🥰🌈☀️ รีวิว Vaseline Body Wash Glutaglow บำรุงผิวขั้นสุดตั้งแต่อาบน้ำกันเล๊ย 🥰🌈☀️

30 เม.ย. 2567  |  338   0  



ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้จะมารีวิว ครีมอาบน้ำเนื้อเซรั่ม ที่ใส่สารบำรุงผิวมาให้แบบฉ่ำๆ รู้สึกมงลงผิวตั้งแต่อาบน้ำเลยแม๊...

.



Vaseline Body Wash Youthful Glow Glutaglow 10X Niacinamide

ขนาด 425ml ราคา 159บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/4Adczu8Pb9

.

ครีมอาบน้ำเนื้อเซรั่ม ที่มีไนอาซินามายด์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ พร้อมกลูต้าไธโอนที่ช่วยบำรุงผิว ผสานกลิ่นหอมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสง่า งาม จากดอกมูเกร์ พร้อมความสดชื่นจากดอกมะลิและลูกแพร์

.

• ผิวดูอิ่มฟู ไกลริ้วรอย

• ไนอาซินาไมด์ โปร-เรตินอล

• โปร-เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ พร้อมเผยผิวใหม่

.



เนื้อครีมอาบน้ำแม้จะบอกว่าเป็นเนื้อเซรั่ม แต่มีความเข้มข้นมาก แตกตัวเป็นฟองได้ดี ปริมาณที่ใช้ต่อครั้งไม่จำเป็นต้องเยอะเลย สามารถอาบได้ทั้งตัว กลิ่นน้องหอมน่ารักมาก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆหวานๆ ไม่ฉุน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาอาบน้ำ หลังอาบแล้วรู้สึกยังหอมติดตัวอยู่ได้ 1-2ชม.เลย ทำให้รู้สึกสดชื่น

.



ล้างออกง่าย และยังคงความชุ่มชื้นบนผิว ไม่แห้งตึง เต้ยเอาไปใช้ตอนไปเกาะเสม็ดด้วย ตากแดดทั้งวัน ผิวแห้งมากๆ ได้การบำรุงผิวช่วยตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำแบบนี้ ทำให้ผิวที่ตากแดด 5วันเต็ม ไม่ลอก ไม่แสบ แถมยังดูชุ่มชื้น เปล่งประกายอีกด้วยจ้า

.



ใครสนใจเค้าเป็นแบรนด์ดัง หาซื้อได้ง่ายมากทั้ง online และ offline อยู่แล้วโนะ ลองไปหามาลองกันได้เล๊ยยยยย

📌พิกัด: Lazada, Shopee, Watsons

.

วันนี้ไปก่อนแล้วสาว...บะบัย...

.

#vaseline #vaselinebodywashglutaglow #bodywash #วาสลีน #วาสลีนบอดี้วอชกลูต้าโกลว์ #ครีมอาบน้ำ #ครีมอาบน้ำวาสลีน #สบู่เหลววาสลีน #รีวิวครีมอาบน้ำvaseline #ติดเทรนด์ #บอกต่อของดี #ป้ายยา #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview



คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล