รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Kindness X Beautrium รวมไอเท็มเพื่อผิวใสพร้อมต่อสู้กับมลภาวะ

14 เม.ย. 2567  |  261   0  



ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะ ทั้งฝุ่น ทั้งอากาศ ทำให้คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราวิตกกังวล เพราะเอะอะสิวก็ขึ้น หน้าหมองง่าย ผิวอ่อนแอ 


บิวเทรี่ยมมีสกินแคร์ดีๆมาช่วยตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้แล้วค่ะ นั่นก็คือ Kindness healthy skin, happy world 

เรารู้จักแบรนด์นี้เพราะครีมกันแดดตัวดังของเขาเลยค่ะ

นอกจากจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครั้งนี้เราได้มาเป็น Box Set มาดูกันว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างกันค่ะ


Kindness 

Bright Side Nature Power Whitening Serum 

เซรั่มหน้าใส สูตรวิตามินซีเข้มข้น Power C+ 

เป็นสูตรที่ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนแบบ glass skin 

ความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มที่บางเบามาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว 

เราเพิ่งเริ่มใช้ไปสามวัน ซึ่งไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย ผลลัพธ์จะปังแค่ไหน เดี๋ยวเรามาแชร์อีกรอบนะคะ


Kindness

Easy Peasy Makeup Melting Cleanser

คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอาง และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่อุดตัน เนื้อจะเป็นเนื้อครีมพอสัมผัสกับน้ำจะแตกตัวเป็นเนื้อน้ำนม ช่วยล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด


ความรู้สึกหลังใช้ :

เราชอบกลิ่นมาก เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น ได้ทดลองใช้แล้วเวิร์คเลยค่ะ เหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่ได้จัดมาก แต่เราแนะนำให้ดับเบิ้ลคลีนเซอร์ดีกว่าค่ะ 


Kindness 

Freedom Invisible Fresh SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดสูตรบางเบา เนื้อสบายดุจน้ำเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ซึมเร็ว ไม่มัน ไม่วอก ไม่เป็นคราบและไม่อุดตัน

ความรู้สึกหลังใช้ :

เราชอบกันแดดของ kindness มากค่ะ เนื้อบางเบามาก ซึมไว ไม่วอก แต่งหน้าต่อไม่เป็นคราบ ไม่แสบตา เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย


Kindness 

Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer 

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ช่วยลดการอักเสบซ่อมแซมผิวจากอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองของผิวได้ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Astaxantin จากสาหร่ายสีแดง ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรง

ความรู้สึกหลังใช้ :

ชอบเนื้อครีมมาก บางเบา ซึมง่ายแต่ยังคงความชุ่มชื้นได้ดี เราใช้ทั้งเช้า-กลางคืน ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลยค่ะ


Kindness 

Peace Pore Detoxifying Serum

เซรั่มดีท็อกซ์ ช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน หนึ่งในสาเหตุของปัญหาผิว เช่น สิวและผดผื่นต่างๆ เป็น Ari acne ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทั้งยังเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนขึ้น

จะบอกว่าเซรั่มน่าใช้มาก เพราะส่วนตัวเป็นคนรูขุมขนกว้างบริเวณจมูกและหน้าแก้ม เรามีแพลนจะทดลองใช้เร็วๆนี้ ได้ผลลัพธ์ยังไง เราจะมาทำรีวิวแยกนะคะ 


สุดท้ายนี้ถ้าให้เราแนะนำ จาก 1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์นี้

เราอยากให้เริ่มต้นที่กันแดดค่ะ เพราะเป็นกันแดดที่อ่อนโยนมาก เนื้อดี ทาแล้วไม่วอกไม่เยิ้มเลย อยากให้ได้ลองจริงๆค่ะ

และทั้งหมดนี้มีขายในร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา หรือจะช็อปปิ้งออนไลน์ที่ Beautrium Online ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน