รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวกันแดดนนกุล Charmiss UV Extra Shine Crystal Shield Sunscreen SPF50+ PA+++

11 เม.ย. 2567  |  415   0  


ได้ใช้แล้วกันแดดนนกุล นนใจ🧡 กันแดดเนื้อเจลคริสตัล ที่ช่วยสร้างผิวฉ่ำโกลว์ ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย บอกเลยว่าสายโชว์ผิวโกลว์ห้ามพลาด



น้องเป็นกันแดดเนื้อ 2 เลเยอร์ที่แปลกใหม่มาก ทาแล้วรีเฟรชผิวให้ชุ่มชื้นแบบสับ💧 แต่ยังคงความสบายผิว☁️ สายแต่งหน้าลุคฉ่ำโกลว์ต้องชอบ ปกติเวลาเราเจอกันแดดที่มีสารบำรุงผิว เนื้อมันก็จะเป็นเลเยอร์เดียวใช่มั้ยคะ แต่กันแดดชาร์มิสเค้าใช้เทคโนโลยี Clear-fence ที่เป็นการแยกสารกันแดดและสารบำรุงในรูปแบบผลึกคริสตัล คือ สารกันแดดสีครีมจะแยกตัวจากเซรั่มเนื้อคริสตัลที่เป็นสีใส โดยสูตรนี้มีส่วนผสมที่บำรุงผิวกันแก่แบบจึ้ง

🚫ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารก่อการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวอุดตัน

✅ผ่านการทดสอบระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง



ส่วนตัวทาแล้วผิวนุ่มมาก อิ่มฟู ชุ่มชื้นจากข้างใน ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เป็นขุย แต่งหน้าตามแล้วผิวสวยมาก ใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย โบตั๋นใช้เติมระหว่างวันโดยทาทับเครื่องสำอางไปเลย ก็ไม่เป็นคราบ แถมเหมือนเป็นการรีเฟรชผิวในช่วงอากาศร้อนได้ดีด้วยค่ะ


แต่….โบตั๋นมีผิวมันขาดน้ำ

❗️สำหรับผิวมัน/ผสม จึงขอบอกทริคการทาไว้นิดนึง คือ ทาแล้วต้องรอให้น้องเซ็ตตัว ซึ่งอาจช้ากว่ากันแดดสูตรอื่นที่ใช้ ฉะนั้น ทาแล้วตากพัดลม ใช้ไดร์เป่าผมเลยก็ได้ ผิวจะไม่มันแบบลอยบนผิว แต่เป็นผิวอิ่มน้ำแบบลงลึกที่พร้อมแต่งหน้าสุดๆ ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น โบตั๋นพิสูจน์มาแล้ว ไม่กวนเมคอัพ แต่งหน้าตามปกติได้เลย ไม่ทำให้หยา แถมแต่งง่าย ผิวสวยฉ่ำ ลดการแคร็กของเมคอัพด้วย เป็นกันแดดตัวแรกของชาร์มิสที่ทำถึงมากเลย


“น้องแปลก แต่น้องใช้ดีจ้า” หน้าร้อนนี้ควรจัด

ꕥ Khunbotan Review ꕥ


#กันแดดชาร์มิส #กันแดดเนื้อเจลคริสตัล #กันแดดไม่หยาท้าแดด #รีวิวชาร์มิส #กันแดด #khunbotanreview #รีวิว #review #howtobeauty #ผิวฉ่ำ #รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ #ผิวแพ้ง่าย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน