Bio Essence BN Top

แพงก็ดี ถูกก็ใช้ได้ Dupe น่ารักๆของเซรั่มสิว

11 เม.ย. 2567  |  425   0  
แพงก็ดี ถูกก็ใช้ได้ Dupe น่ารักๆของเซรั่มสิว

สิว สิว สิว ปัญหาโลกแตกของใครหลายๆคน ในโลกนี้ก็ดันมีเซรั่มที่ช่วยรักษาเรื่องนี้เยอะเว่อทั้งแพงทั้งถูก แต่แพงเราก็งบอาจจะงบไม่ถึง แต่ถ้าถูกแล้วตัวไหนใช้ดีละ งั้นมาดู dupe คู่สยบสิวกัน




 La Roche-Posay EFFACLAR SERUM

เซรั่มสลายสิวอุดตันที่หลายๆคนพูดถึงกันเป็นตัวที่หลายคนบอกว่ามันจะช่วยดันสิวออกมา แบบหน้าเหมือนคนแพ้ครีม แต่ใช้ไปสักพักสิวที่ถูกดันออกมาก็จะหายไปเหลือแต่ผิวเรียบเนียน

เซรั่มเหมาะกับผิวเป็นสิวและผิวบอบบาง ทรงประสิทธิภาพด้วย 3 พลังโมเลกุลที่มาช่วยขจัดปัญหาสิวเรื้อรัง สลายสิวอุดตันที่ต้นตอแถมยังช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองด้วยเจ้าวิตามินบีและน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ ลดรอยดำด้วย ช่วยผัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โน มอร์ สิวแล้ว


แต่ใครๆก็รู้ค่ะว่า เจ้าคุณพี่ลาโรชเนี่ย แพงเว่อมาก งบน้อยแต่อยากหน้าใสบ้างจะมีสิทธิ์มั้ยคะ บอกเลยค่ะว่า มีสิทธิ์! เพราะว่าวันนี้เรามี




Meko Clinic Acne & Oil Control Serum

ครีมซองคุณหมอเมโกะที่กำลังมาแรงเลยละ Meko Clinic Acne & Oil Control Serum เขามีเทคโนโลยี Salicylic Acid Encapsulation อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว มาพร้อมกับ Triple Peeling ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ลดรอยสิวจาก AHA/BHA/PHA มี Sulfur ที่ช่วยลดความมันบนผิว และกำจัดเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว ตามด้วย Centella Extrac ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนหายห่วง



คุณสมบัติแน่นอนว่าไม่ได้เหมือนกันแบบร้อยเปอร์อยู่แล้วแต่คุณสมบัติหลักๆของเขาก็ช่วยเรื่องสิว ไม่ว่าจะสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน ช่วยเรื่องรอยดำ และเรื่องผลัดเซลผิวอะไรแบบนี้ เลือกได้ตามชอบเลย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน