รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปิดใจลองครั้งแรก กับ สุดยอดครีมทาฝ้า กระ จุดด่างดำ Mela Cream by Yanhee 💙

9 เม.ย. 2567  |  393   1  
สวัสดีค่าทุกคน

   ยังคงวนเวียน อยู่กับ การหาตัวช่วย ในเรื่องปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ อย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุด ลองเปิดใจ ใช้อีก 1 แบรนด์ไทย ที่เค้าว่า เป็นสุดยอดแห่งครีมทา ฝ้า แก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดีมากๆ วันนี้ มารีวิวความประทับใจจากครั้งแรก ที่ได้ทดลองใช้ มาฝากทุกคนค่ะ



Yanhee Mela Cream ยันฮี เมล่า ครีม

ครีมทาฝ้า สูตรเข้มข้น จากโรงพยาบาลฮันฮี





ครีมทาฝ้าอันโด่งดัง จากโรงพยาบาลยันฮี ชื่อก็บอกแล้วว่า ดูแลเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำของผิว และคือ ฉันไปอยู่ไหนมาก่อน ไม่เคยรู้เลยว่า เค้ามีชื่อเสียงโด่งดังมานานกว่า 10ปี แล่วววว มาดูกันว่า คุณเค้ามีอะไรทำไมถึงมีชื่อเสียงมานานขนาดนี้


ส่วนประกอบสำคัญ

Tranexamic acid (ทราเนซามิค เอซิด )

สารที่ใช้ในวงการแพทย์ ช่วยรักษาฝ้า ช่วยให้ฝ้ากระ จุดด่างดำ ดูจางลง


Licorice Extract ( ชะเอมเทศ )

ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ต้านการอักเสบของผิว และปกป้องผิวจากรังสียูวี และมลภาวะต่างๆช่วยชะลอในการเกิดฝ้ากระได้เป็นอย่างดี


Glycolic Acid ( ไกลโคลิค เอซิด )

กรดผลไม้ชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใส และยังช่วยลดรอยเหี่ยวย่นของผิว ได้อีกด้วย




Package

คุณเค้ามี 2 แพคเกจให้เลือกใช้นะคะ




แบบซอง ใช้งานง่าย ฝาปิดแบบเกลียวหมุน เปิดปิดง่าย ไม่หกเลอะ พกพาสะดวก ขนาด 7 กรัม





แบบหลอด มาในหลอดสีขาวฟ้า ใช้งานได้ด้วยการเปิดฝาเกลียว แล้วบีบ ตรงปลายหลอดจะมีช่องทางให้เนื้อครีมออกมาค่ะ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก


👉🏻 ทางนี้ชอบนะคะที่มีมาให้เลือกใช้แบบนี้ ทุกคนสามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยค่ะ (ส่วนตัวชอบแบบหลอดมากกว่า เพราะใช้ได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุดต้องคอยเปลี่ยนซองใหม่ ^^ ) 

ขนาด 20 กรัม


Texture

เนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อเจลกึ่งครึม มีความหยุ่นนิดๆ เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวเร็ว





ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้

ส่วนตัวกังวลใจกับปัญหากระสีจากกรรมพันธ์เป็นอันดับหนึ่ง เพราะนางกำจัดไม่หมดไปจากชีวิตสักที ช่วงไหนภูมิตกผิวเหี่ยว เจอมลพิษ และความร้อนจากแสงแดด ผิวหมองคล้ำไม่แข็งแรง สีกระก็จะยิ่งชัดขึ้น



                                  หลังจากที่ได้ทดลองใช้ ยันฮีเมล่าครีม ครั้งแรก

👉✅ ชอบแพคเกจแบบนี้ค่ะ และชอบที่เค้ามีให้เลือกใช้ทั้งแบบซองและแบบหลอด มันสะดวกในการหยิบจับ และที่สำคัญ แบบหลอด ใช้งานง่ายมาก สามารถควบคุมปริมาณครีมที่ออกมาได้แต่ละครั้งเป็นอย่างดี

 👉✅ ในส่วนของเนื้อครีม เห็นเป็นครีมๆ กึ่งเจลแบบนี้ นึกว่าจะซึมยาก แต่ผิดคาดจ่ะ คุณเค้าใช้เวลาในการซึมสู่ผิวได้เร็วนะ แล้วคือเนื้อครีม ชอบฟีลเวลาเกลี่ยครีมบนผิว ให้สัมผัสนุ่มๆลื่นๆ ไม่บาดผิวหรือทำให้ผิวระคายเคืองเลย

 👉✅ ในส่วนของผิว หลังคุณเค้าซึมสู่ผิวเรียบร้อยแล้ว ผิวนุ่มเกินคาดนะ เอาจริง ปกติ จะมีครีมลักษณะนี้จะมีความหนืดๆ ที่ผิวหน่อยๆ แต่คุณเค้าไม่ทำให้รู้สึกหนัก หรือหนืดที่ผิวแต่อย่างใด ผิวกลับนุ่มลื่น และชุ่มชื้น น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ไม่เกิดอาการแสบหน้า หรืออาการแพ้ใดๆเลย


   📌 เมื่อใช้ต่อเนื่องมากว่า 1 สัปดาห์ 👉 ผิวนุ่มขึ้น สีกระจางลง และผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างรู้สึกได้

เราชอบมากสุดตรงความเป็นมิตรและอ่อนโยนกับผิว ปกติ อะไรที่เป็นเนื้อครีมและมุ่งมั่นในเรื่องการแก้ปัญหาฝ้ากระ หรือ ความหมองคล้ำ มักจะมาพร้อมกับอาการแสบหน้าเสมอ แต่กับคุณเค้า ถึงแม้กระทั่งออกแดด มีเหงื่อ ก็ไม่แสบผิวแต่อย่างใดเลย ชอบสุดตรงจุดนี้ 💙




ใครที่มีปัญหาหนักอกหนักใจ เรื่อง จุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวหน้าหมองคล้ำ ทางนี้ ทดลองใช้มารีวิว ให้อ่านกันแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาเลือกใช้เลือกซื้อกันต่อไปนะคะ






สุดท้ายนี้ ใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำ และ Yanhee Shop ทุกสาขา

​หรือสั่งออนไลน์ผ่าน ​ Shopee/ Lazada ที่ Yanhee Official Store ได้เลยค่า



🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍


 ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค๊า เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า




1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกก💚🧡💙💜❤️
10 เม.ย. 2567 เวลา 9:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน