รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ัรับจบเรื่องสิว ด้วย Eucerin

1 เม.ย. 2567  |  318   0  


สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอประเดิมกระทู้แรกกับการรีวิว Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum 


ต้องบอกก่อนว่า จริงๆ เคยมีประสบการณ์การใช้พวกเจลและสกินแคร์แต้มสิวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเมื่อก่อนเราเลือกไม่เป็น หลังจากใช้เจลแต้มบางทีมันแดงขึ้น คันขึ้น ทำให้เราไม่ค่อยได้เปิดใจใช้เท่าไหร่ แต่.. หลังจากที่เราได้รับตัวนี้มา เราก็ดีใจมากที่ได้เปิดใจอีกครั้ง

เมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้วเครียดมาก เพราะอาทิตย์นี้มีงาน แต่สิวเจ้ากรรมสองเม็ดก็ดันมาขึ้น แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้เราได้ทดลองเซรั่มตัวนี้




เนื้อของตัวนี้จะเป็นสีขาวเหลืองขุ่นๆ หน่อย แต่บางเบาไม่ได้เป็นเนื้อหนักๆ หรือเป็นเนื้อเจล พอเกลี่ยแล้วรู้สึกเลยว่าเกลี่ยง่าย ซึบซาบไว ไม่ทำให้แสบหรือระคายเคืองเลย หลังจากทาแล้วใช้เวลาแค่แป๊บเดียวในการรอให้สกินแคร์ซึมลงผิวหน้า แล้วทาตัวต่อไปได้เลย ชอบมากกก


เค้าบอกว่าตัวนี้มี

- Licochalcone A + Panthenol สารลดอักเสบ X2 ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวเป็นสิว

- AHA, BHA & PHA ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และลดเรือนรอยสิว

- Decanediol ฆ่าเชื้อสิว C.acnes พร้อมลดการเกิดสิวซ้ำ

- 2X Carnitine คุมความมันบนใบหน้าให้สมดุล


เรียกได้ว่า สาวๆ ที่หน้ามันอย่างเราไม่ต้องกังวลเลย เพราะไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แถมช่วยควบคุมความมันด้วย




หลังจากลองใช้แล้ว ในเช้าวันที่ 7 เรารีบตื่นมาถ่ายรูปเลยค่ะ จะเห็นว่า สิวสองเม็ดนั้นหายกริบไปแล้ววว แฮปปี้มากกก ใครที่กำลังกังวลปัญหาสิว ต้องใช้หน้าด่วนแบบเรา ขอแนะนำตัวนี้เลยจริงๆ ค่าาา เรียกได้ว่า ขอแค่ลองใช้แล้วก็จะติดใจเหมือนเราาาา <3


What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล