หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ลองของใหม่ ซีรั่มลดสิว + บำรุงผิว สำหรับคนผิวเป็นสิว!

31 มี.ค. 2567  |  241   0  
ฮาโหลค่าทุกคนน วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ตัวใหม่ ที่เรากำลังลองใช้อยู่ตอนนี้ คือครีมซองคุณหมอเมโกะค่า เราใช้ทั้งสูตรสิว และสูตรหน้ากระจ่างใสเลยนะ แต่วันนี้จะมารีวิวตัวสูตรสิวให้ชมกันค่า



Meko Clinic Acne & Oil Control Serum

ซีรั่มบำรุงผิวเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว ตัวนี้จะมีสารผลัดเซลล์ผิวหลายตัว แต่มาในปริมาณที่พอดี ให้แล้วไม่ระคายเคือง หน้าไม่ลอก ส่งผลให้พวกจุดด่างดำ รอยสิว ตื้นๆ จางลง แล้วช่วยทำให้หน้ามันน้อยลงด้วยน้า และเขายังมีตัว Glyceryl Glucoside เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย เป็นเซรั่มที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะปราศจากซิลิโคน น้ำหอม สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ และพาราเบน


ส่วนตัวเป็นเซรั่มที่คุ้มค่าที่จะลองมากค่า เนื้อบางเบามาก ทาแล้วไม่ทิ้งความมัน แต่ผิวก็ไม่แห้งน้า กำลังพอดีเลย สาวๆ ที่ผิวเป็นสิวลองไปใช้กันดูน้า


ราคาดีงามเพียง 49.-

สามารถหาซื้อได้ตามเซเว่นเลย



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล