Bio Essence BN Top

ไอเทมลดเลือนจุดด่างดำที่อยากบอกต่อ

28 มี.ค. 2567  |  155   0  
ใครกำลังมีปัญหาผิวแบบนี้ คือ มีรอยที่เกิดจากการเป็นสิว ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำต่างๆที่มาคอยกวนใจอยู่บ้างคะ ซึ่งเราเองก็กำลังเผชิญกับปัญหาของรอยสิว และกระที่เกิดจากแดดค่ะ โดยในช่วงที่ผ่านมาเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มชิ้นนึงซึ่งเป็นเวชสำอางค์ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวกวนใจของเรา นั่นก็คือ

𝐕𝐈𝐂𝐇𝐘

𝑳𝒊𝒇𝒕𝒂𝒄𝒕𝒊𝒗 𝑩3 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำ อย่างรอยสิว ฝ้า กระ และจุดดำต่างๆ ด้วย 4D Actions เป็นการผสานพลังโมเลกุลเข้มข้น มาดูแลปัญหาจุดด่างดำอย่างล้ำลึก และตรงจุด สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้มากถึง 70% เผยผิวให้แลดูกระจ่างใสใน 4 สัปดาห์ โดยส่วนผสมที่มีความน่าสนใจ ก็คือ

ทรานสมิก แอซิด : ช่วยจัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำที่ฝังลึก

วิตามินซี : ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ไนอาซินาไมด์ (บี3) : ช่วยตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ

ไกลโคลิค แอซิด : ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส 

นอกจากนี้ยังมีสาร Tranexamic acid และตัวอื่นๆที่สามารถทดแทน Hydroquinone (ยาลดฝ้า) ได้อีกด้วย



เนื้อสัมผัส/สี/กลิ่น : มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ สามารถเกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย และเนื้อซึมไวให้ความสบายผิว ซึ่งเซรั่มตัวนี้ไม่มีกลิ่น เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ตัวนี้จึงเป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวที่มีความบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย หรือแพ้น้ำหอมค่ะ


: วิธีใช้ :

บีบบริเวณกระเปาะพลาสติกเบาๆ ให้เซรั่มหยดลงบนใบหน้า หรือฝ่ามือ ประมาณ 2-3 หยด สามารถใช้เป็นประจำเช้า – เย็น ก่อนลงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้เลย



ความรู้สึกหลังใช้ : สภาพผิวเราก่อนใช้มีปัญหาของรอยสิว และกระที่เกิดจากแดด ซึ่งเราใช้เซรั่มตัวนี้มา 14 วัน สิ่งที่เราสังเกตได้คือ เวลาลงเซรั่มหรือครีม ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น และในบริเวณที่มีรอยสิว กระสีน้ำตาลเล็กๆ ก็ดูจางลง ที่เราประทับใจในตัวนี้อีกอย่างคือเนื้อเซรั่มที่มีความเบาสบายผิว สามารถบำรุงผิวได้ต่อเลยโดยไม่ต้องรอ นอกจากปัญหาผิวข้างต้นแล้ว เรายังเป็นคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งเมื่อเราเห็นว่าตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ทางเราก็แฮปปี้ในการใช้เซรั่มมากค่ะ 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล