รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ No.1 ของ Junjaowkha | ALPHASCIENCE MELA BRIGHT C+ SERUM

27 มี.ค. 2567  |  120   0  
คนที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำที่แก้ไม่หายซะทีพี่เจ้าอยากให้ลองสกินแคร์ตัวนี้สูตรนี้ดูค่ะ 


ALPHASCIENCE เป็นแบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสนะคะ ต้องบอกเลยว่าเค้ามีความเชี่ยวชาญด้านแอนติออกซิแดนท์และศาสตร์แห่งการชะลอวัยมากๆ มีงานวิจัยที่ใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า NextGen® ทำให้สารบำรุงอย่าง Cysteamine มีความเสถียรมากขึ้นและสามารถทาทิ้งไว้ได้โดยไม่ต้องล้างออก และไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกาย




ALPHASCIENCE MELA BRIGHT [C+] SERUM ขวดนี้จะช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และต่อต้านริ้วรอย ให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยส่วนประกอบหลักๆ ที่สำคัญจาก 


- Cysteamine ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ ใหม่ๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เป็นสารที่ปลอดภัยกว่ายารักษาฝ้า Hydroquinone แต่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากัน และเป็นแบรนด์แรกที่สามารถใช้ Cysteamine ได้โดยไม่ต้องล้างออก

- L-Ascorbic Acid ช่วยจัดการริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ลดปัจจัยผิวเสียจากแสงแดด ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ

-  Phytic Acid เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยลดปัจจัยผิวเสียจากสภาพแวดล้อม และมลภาวะต่างๆ ลดปัญหาริ้วรอย ควบคุมความมัน ยับยั้งการสร้างเม็ดสี เพิ่มความชุ่มชื้น เมื่อทำงานร่วมกับวิตามินซี ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และคงความเสถียร คงประสิทธิภาพให้กับวิตามินซี

- GenoWhite เป็นเปปไทด์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้าตื้น จุดด่างดำ และเพิ่มความกระจ่างใส ให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ



- Ginkgo Biloba / ใบแปะก๊วย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ช่วยลดการอักเสบ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน




เนื้อสัมผัสจะมีออยล์เป็นเบสนะคะ แต่บางเบา ซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ อาจจะมีกลิ่นที่ไม่คุ้นชินอยู่หน่อยๆ แต่ใช้ไปไม่นานก็รู้สึกชินไปเอง




วิธีใช้ : ทาทั่วบริเวณใบหน้า หรือแต้มเฉพาะจุดช่วงเช้าหรือช่วงเย็น 1ครั้งต่อวัน โดยไม่ต้องล้างออก ใช้แค่วันละครั้งก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าใช้ในช่วงเช้าจะสามารถเป็นแอนติออกซิแดนท์ได้ด้วย




หลังจากที่พี่เจ้าใช้ติดต่อกันเกือบๆ 1 เดือน ขอบอกตามตรงว่าชอบในผลลัพธ์ที่ได้มากๆ ผิวดีขึ้นดูโกลว์ ดูกระจ่างใสตั้งแต่ช่วงสัปดาห์แรกที่ใช้ ทำให้ลืมเรื่องกลิ่นของน้องเค้าไปเลย เพราะผลลัพธ์จึ้งมากจนทำให้อยากจะหยิบมาใช้ในทุกๆ วัน พี่เจ้าชอบที่เค้าทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ทุกครั้งที่ใช้ ใช้ต่อเนื่องก็ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำเก่าๆ จางลงไปเยอะเลย และช่วยให้รอยสิวอักเสบที่เกิดขึ้นใหม่ๆจางลงไวมากขี้นด้วย





หยิบมาใช้ในตอนเช้าจะได้ผิวที่แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทน ผิวโกลว์สวยมาก และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย ขวดนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ ลดโอกาสในการเกิดการระคายเคือง ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง พี่เจ้าลองให้แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ ผิวไม่บางลง และไม่เกิดความระคายเคืองผิวเลยค่ะ ขอยกให้เป็น No.1 ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ของพี่เจ้าในตอนนี้ไปเลย




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล