รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ทริคการใช้ OLDROCK สูตรผิวเด็กเคลียร์ผิวสิวให้เป็นผิวสวย

25 มี.ค. 2567  |  187   0  

หลายคนอาจจะเคยเห็น น้องเซรั่มขวดหลายๆสี น่ารักๆ ของ OLDROCK มาบ้างแล้ว ทางนี้ก็โดนตกเพราะน้องเค้าดูใช้ง่าย อันเล็กอันน้อยดี ข้อดีของเค้าคือน้องเค้าสามารถใช้พร้อมกันได้ด้วย มิกซ์สูตรเองตามปัญหาผิว ซื้อคนละอันกับเพื่อนละมาแบ่งกันใช้ก้ยังได้ บอกเลยดีเทลเล็กๆ แต่มีความพิเศษชอบมาก



ซึ่งเซรั่มแต่ละสูตรของ OLDROCK ก็จะช่วยจัดการปัญหาผิวได้ต่างกัน แต่อย่างที่บอกว่าเค้าใช้ผสมกันได้


 เพราะฉะนั้นใครมีปัญหาผิวด้านไหน ก็สามารถมิกซ์สูตรเองได้เลย ซึ่งเซรั่มแต่ละสูตรของ OLDROCK ก็ช่วยผิวแต่ละเรื่องตามนี้เลยค่ะ

สูตร BHA2% (สีเหลือง) – เป็นสูตรช่วยลดสิว ลดการอุดตันของสิว ให้ผิวเรียบเนียน

สูตร AHA2% (สีเขียว) – เป็นสูตรลดรอยสิว ลดรอยดำ-รอยแดง ช่วยผลัดเซลล์ผิว

สูตรกลูต้าไธโอน (สีชมพู) – เป็นสูตรบำรุงผิวขาวกระจ่างใส อมชมพูเป็นธรรมชาติ

สูตร VitB3 (สีฟ้า) – เป็นสูตรบำรุงผิวแข็งแรง ให้ผิวมีออร่า

สูตร HYA ไฮยาลูรอน (สีม่วง) – เป็นสูตรบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และ อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยแรกเริ่ม

และด้วยปัญหาผิวของเราที่มีรอยสิว ผิวไม่กระจ่างใส


เล็กเลยใช้ 3 สูตรนี้ผสมกัน สีฟ้า ชมพู และเขียว

เป็นสูตรนึงที่เล็กรู้สึกว่าชอบ เวลาตื่นมาส่องกระจกแล้วผิวฟูสดใสมากๆ


ประโยชน์ของสูตรสีฟ้า VitB3 ไนอาซินาไมด์

เป็นเซรั่มวิตามินบีเข้มข้น 3 เท่า ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส+เติมน้ำให้ผิว พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิว สูตรนี้ช่วยลดความหมองคล้ำได้ด้วยนะ


ประโยชน์ของสูตรสีชมพู กลูต้าไธโอน

อีกหนึ่งเซรั่มสูตรเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น สูตรนี้ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ช่วยลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส ผิวอมชมพูเป็นธรรมชาติ ใช้อย่างเป็นประจำจะช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และมีส่วนช่วยลดการสร้างเม็ดสี บำรุงผิวเรียบเนียน


ประโยชน์สูตรสีเขียว AHA2%ไกลโคลิก แอซิด

สูตรนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดรอยดำ-รอยแดงสิว กระชับรูขุมขน มี AHA หรือ Glycolic Acid อยู่ที่ 2% ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้า ใช้แล้วผิวไม่ลอกไม่เป็นขุย และด้วยความที่มีวิตามินบี 3 หรือ Niacinaminde ด้วย จึงช่วยลดการระคายเคืองได้


เล็กชอบที่ทุกสูตรของ OLDROCK ใช้แล้วมีความอ่อนโยนกับผิว ไม่มีสารระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แต่ละสูตรคิดค้นโดยเภสัชกรด้วยน๊า

สำหรับเนื้อเซรั่มมีความใส เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่หนักหน้า




วิธีใช้ เล็กใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน หลักๆ จะเป็นสีฟ้า กับ สีชมพู ใช้ผสมกันบนมือก่อน แล้วค่อยเกลี่ยบนผิวหน้า ส่วนสีเขียวเล็กจะทาช่วงที่มีรอยสิว รอยดำที่เกิดจากการแกะ จุดเล็กจุดน้อย ซึ่งเราสามารถใช้ทั้ง 3 สูตรนี้ผสมกันได้เลย และแต่ละคนลองปรับสูตรให้เหมาะกับตัวเองได้น๊า



หลังจากที่เล็กใช้ ผิวมีความฟู ความฉ่ำ แล้วรอยสิว รอยดำ ที่เกิดจากการแกะของเรา จางไวมาก โดยเฉพาะรอยสิวใหม่ๆ และใช้แล้วทำให้ผิวไม่อุดตัน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีความเด้ง ตึงๆ แต่มีความชุ่มชื้น ติดใจตอนตื่นมาก


แล้วราคาน่ารักมาก 29 บาทต่อขวดเท่านั้น แนะนำเลยว่าซื้อมาลองให้ครบจะได้รู้ว่าตัวเองเหมาะกับสูตรไหน ถ้าใครมีปัญหาผิวหลายข้อ ก็สามารถใช้ผสมกันได้เลย สะดวกและคุ้มค่ามากๆ

พิกัด Boots/Konvy/AllOmline 7-11

ช่องทางออนไลน์ Shopee/Lazada

#OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวสกินแคร์



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล