Bio Essence BN Top

รีวิว VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum หลังจากทดลองใช้ 14 วัน!

19 มี.ค. 2567  |  431   0  

สวัสดีค่าาา~ช่วงปีที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่ากระแสสกินแคร์ลดรอยสิว จุดด่างดำ มาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ และมีนเองก็มีโอกาสได้ทดลองเซรั่มลดรอยขวดแดงตัวดังอย่าง “VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum” ที่เค้าเคลมว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ใน 4 สัปดาห์ บอกเลยว่าเราไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ จนกว่าจะได้ทดลองด้วยตัวเอง และนี่คือผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ 14 วันของเรา…




ก่อนอื่นต้องขอเเม้าท์มอยก่อนค่ะว่าเจ้า VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum❤️ ตัวนี้ เค้าเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ หรือ Dark Spot Serum ที่มีส่วนผสมหลักจากวิตามินซีจี (ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ), ไนอาซินาไมด์ หรือ B3 (ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ ๆ), ทรานสมิก แอซิด (จัดการจุดด่างดำฝังลึก) และไกลโคลิค แอซิด (ปรับผิวให้กระจ่างใส)




เห็นเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นแบบนี้แต่ขอบอกเลยค่ะว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เอธิลแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และไฮโดรคิวโนน คนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองผิวเลยค่าา


แพคเกจจิ้ง




สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือแพคเกจจิ้งที่มาในรูปแบบขวดแก้วสีแดง พร้อมจุกยางซิลิโคนปลายแหลม เวลาจะใช้ก็แค่บีบบริเวณบริเวณข้อซิลิโคนได้เลยค่ะ นอกจากจะทำให้สามารถกำหนดปริมาณเซรั่มได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังพกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเลยย เริ่ดมากกก~


เนื้อสัมผัส




ในส่วนของเนื้อสัมผัสมาในรูปแบบเซรั่มใส บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว หมดห่วงปัญหาเหนอะหนะผิวไปได้เลยค่ะ หลังทาเสร็จสามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้เลย ไม่ต้องรอให้เสียเวลา และที่สำคัญคือเป็นเซรั่มที่ไม่มีกลิ่นเลย อันนี้ชอบม้ากกก เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นแรง ๆ




สรุปผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ 14 วัน




ต้องขอเล่าก่อนค่ะว่ามีนเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวอยู่แล้ว เวลาโดนแดดบ่อย ๆ ยิ่งทำให้ปัญหารอยสิวแย่ลงกลายเป็นจุดด่างดำฝังลึก ต้องคอยแต่งหน้ากลบหนา ๆ ซึ่งเสียเวลาสุด ๆ หลังจากทดลองใช้ VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum❤️ มาประมาณ 14 วัน ส่วนตัวมีนใช้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอน รู้สึกเราว่ารอยดำ รอยแดงดูจางลง แถมรู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ ส่วนจุดด่างดำฝังลึกอาจจะต้องใช้เวลานิดนุงง แต่โดยรวมแล้วประทับใจม้ากกก~



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล