Bio Essence BN Top

เซรั่มบำรุงผิวพร้อมจัดการปัญหาจุดด่างดำอย่างเห็นผล | Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum

19 มี.ค. 2567  |  139   0  
สำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ ทั้งจุดด่างดำเดิมๆที่มีมานานแล้วไปจนถึงจุดด่างดำที่เพิ่งเกิดขึ้นมาใหม่ ต้องลองเซรั่มขวดแดงขวดนี้ดูสักครั้งแล้วค่ะ




Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum


เซรั่มที่จะเข้ามาตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำต่างๆ ให้เรา ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ฝ้า กระ ไฮไลท์ของเค้าคือการมี 4D Actions ที่จะช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำอย่างล้ำลึกและตรงจุด ได้แก่ การจัดการการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึก การลดเลือนจุดด่างดำบนผิว การตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ และการฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส


ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังแล้วว่ามีความอ่อนโยน (Hypoallergenic) คนที่มีผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้


ปราศจากน้ำหอม เอธิลแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และ ไฮโดรคิวโนน




เซรั่มมีความบางเบา ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ปริมาณการใช้แต่ละครั้งประมาณ 2-3 หยด นะคะ หลีกเลี่ยงการบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ




หลังจากที่เราติดต่อกันเช้าและเย็น 14 วัน ต้องบอกว่าประทับใจมากที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือบางลงเลย จุดด่างดำทั้งรอยเก่าและรอยใหม่เริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนรอยแดงจากสิวก็จางลงเร็วมาก ผิวโดยรวมเรียบเนียนมากขึ้น เป็นสกินแคร์อีกตัวที่หมดแล้วต้องตุนค่ะ


สำหรับใครที่สนใจหาซื้อได้ที่ : Boots, Watsons, Eveandboy, Lazada, Shopee, ร้านขายยา และ รพ.ชั้นนำทั่วประเทศ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล