Bio Essence BN Top

ใช้แล้วเริ่ด! 3 ไอเทมเด็ด จาก Vichy จัดการรอยสิว จุดด่างดำใน 14 วัน

19 มี.ค. 2567  |  149   0  



ปัญหาสิวว่ากวนใจแล้ว ปัญหารอยสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ นี่กวนใจยิ่งกว่า เพราะรักษาให้จางยากมาก! เมื่อก่อนเราเคยใช้วิธีการเลเซอร์ด้วยนะ ไม่จาง แถมผิวพังยับเยิน เซ็งสุด! แต่วันนี้ไปเห็นสกินแคร์ของแบรนด์ Vichy มา เริ่มต้นคือ เห็นรีวิวเยอะมาก! ล่าสุดได้ลองใช้แล้ว มาได้ทันเวลาพอดี รอยสิว จุดด่างดำกำลังบูมเลย! เลยเก็บผลหลังใช้ 14 วัน มาให้ดูการเปลี่ยนแปลง ขอบอกเลยว่า ตะลึง! จะเป็นยังไง เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า

Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector 


ตัวแรกที่เราใช้ หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์คือ Vichy Liftactiv Vitamin C Serum เขาเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 15% และส่วนผสมอื่นๆ ที่จะมาช่วยต้านอนุมูลอิสระ และบูสผิวของเราให้แลดูกระจ่างใส มีออร่าใน 10 วัน! พร้อมแพ็กเกจใหม่ ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น แค่บีบตรงปลอกพลาสติกด้านบน ที่สำคัญคือ อ่อนโยนด้วย เขาเป็นสูตร Hypoallergenic ที่ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และซิลิโคน ใครที่ผิวแพ้ง่าย ลองดู มันเริ่ด!



เนื้อเซรั่มเหลวเลย มีสีออกส้มๆ เกลี่ยง่าย ส่วนตัวจะใช้ประมาณ 4 - 5 หยด เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก แต่ไม่ได้ซึมแล้วหาย คือให้ผิวรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม ไม่ได้กลิ่นอะไรเลย

Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum 


ลงวิตซีเสร็จ ต่อด้วย Vichy Liftactiv B3 Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ช่วยลดเลือนและทำให้ผิวดูเรียบเนียน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส แล้วใครที่มีปัญหาฝ้า ขอบอกเลยว่า พลาดไม่ได้ เพราะเซรั่มตัวนี้มีสาร Tranexamic acid และตัวอื่นๆ ที่สามารถ ทดแทน Hydroquinone (ยาลดฝ้า) ได้เช่นกัน ที่สำคัญคือ ไม่มีนํ้าหอม แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ



เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เป็นขุย เกลี่ยง่ายมากๆ มีความลื่น นี่ลองใช้มาตลอดสองสัปดาห์ คือดีจริง ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ระคายเคืองผิว รู้สึกจริงๆ ว่าผิวดูใสขึ้นด้วย พอเราเกลี่ยเซรั่มลงไปที่ผิวแล้ว ซึมเร็ว แต่ไม่หาย ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุนกวนใจด้วย

Vichy Liftactiv B3 Anti-Dark Spots Cream SPF50 


ตัวสุดท้าย ตัวนี้แนะนำให้ใช้ตอนกลางวันเท่านั้น เพราะเขามีสารปกป้องผิวจากแสงแดด เป็นครีมบำรุงผิวหน้า สูตรกลางวัน ที่จะมาช่วยจัดการและปกป้องผิวจากจุดด่างดำฝังลึก ซึ่งเขาอุดมไปด้วยไนอาซินาไมด์ และส่วนผสมอื่นๆ ที่จะมาช่วยจัดการและลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวดูกระจ่างใส และอย่างที่บอกคือ มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF50 ที่สำคัญคือ ปราศจาก Parabens ด้วย




เนื้อครีมเข้มข้น ซึมไวและไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สีเขาค่อนข้างอ่อน แต่ทาลงผิวแล้ว ไม่ทำให้สีผิวเดิมเปลี่ยน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่า หน้าจะวอกหรือลอยนะ เนื้อครีมซึมดีเลย หลังทาแล้ว ผิวจะได้ฟีลแบบฉ่ำๆ แต่ไม่เหนอะหนะ ฟีลแบบสุขภาพดี อิ่มน้ำ


ผลลัพธ์ : เราลองใช้มาได้สองสัปดาห์กว่าๆ แล้ว ซึ่งได้เก็บผลก่อนใช้ และหลังใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูความเปลี่ยนแปลงด้วย ผิวปัจจุบันตอนนี้ดีขึ้นมาก จนแถมมองไม่เห็นรอยแดง รอยสิว แต่ก็อาจจะเห็นบางประปราย ไม่ได้ใสกิ๊กแบบ 100% แต่โดยรวมแล้ว รอยต่างๆ ที่เข้มและชัดในช่วงวันแรกๆ ดีขึ้นมาก! ดีขึ้นจนตกใจเลยค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาผิวคลายๆ กัน ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาสกินแคร์ ที่ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น แนะนำเลยค่ะ คุ้มค่านะ นี่ลองมากับตัวเองแล้วจริงๆ รู้สึกชอบมาก ถ้าใช้หมดแล้ว ก็ว่าจะซื้อซ้ำแน่นอน ลองดูค่ะ แล้วมาแชร์กันว่า ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector : 1,550 บาท
Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum : 1,900 บาท
Vichy Liftactiv B3 Anti-Dark Spots Cream SPF50 : 1,800 บาท

พิกัด : Watsons, Boots, Eveandboy, Lazada, Shopee, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล