Bio Essence BN Top

[ Review ] ดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ด้วยผลิตภัณฑ์จากคุณหมอ Dr.TOUCHH+ Feminine Cleanser Extra Mild

21 ก.พ. 2567  |  339   0  


“จุดซ่อนเร้น” เป็นอีกจุดสำคัญของผู้หญิงอย่างเราๆ ที่ต้องความสำคัญในการดูแล ไม่ใช่แค่ความสะอาดเท่านั้นนะ แต่ถ้ามีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนเหมาะกับผิวที่บอบบางเป็นพิเศษก็ยิ่งดีงาม จะช่วยให้น้องสาวของเราเฮลตี้ ไม่มีมีปัญหาอย่าง ตกขาว กลิ่นอับ คัน มากวนใจ วันนี้เจนมีไอเทมเด็ดที่ช่วยดูแลน้องสาวที่อยากจะแนะนำมาฝากกันค่า ก็คือตัวนี้เลย


Dr.TOUCHH+ Feminine Cleanser Extra Mild


ขอเล่าก่อนว่าแบรนด์ Dr.TOUCHH+ เนี่ยเค้าเป็นสกินแคร์ที่คิดค้นโดยคุณหมอ The touch ที่มีประสบการณ์เรื่องความงามกว่า 12 ปีเลย เจนไปส่องมาเห็นงานวิจัยแน่น คัดส่วนผสมดีๆ มาใช้ในผลิตภัณฑ์ของเค้าทำให้รู้สึกน่าใช้มากๆ อ่ะ ยิ่งกับผิวบริเวณน้องสาวที่บอบบางสุดๆ เจนก็จะเลือกไอเทมที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนกับผิว จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องการระคายเคืองตามมา


อย่างผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของ Dr.TOUCHH+ เค้าใช้สารสกัดบำรุงผิวจากประเทศฝรั่งเศสเลย ส่วนผสมหลักๆ ที่ช่วยบำรุงผิวจะเป็นตามนี้ค่ะ

- Pre-Biotic Bioecolia® ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว และปรับค่า pH-Balance ให้เหมาะสมกับผิวบริเวณน้องสาว ลดการสะสมของแบคทีเรีย เป็นการช่วยลดกลิ่นอับตั้งแต่ต้นตอ

- Munapsys™ (Botox-Like) และ Centotheca Lappacea Extract (หญ้ารีแพร์) ช่วยฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้น


จะเห็นเลยว่าส่วนผสมเค้าดีงามเนอะ นอกจากจะช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นให้สะอาดสดชื่นแล้ว เค้าก็มีส่วนผสมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมช่วยฟื้นฟูน้องสาวให้อิ่มฟูด้วยน้า และช่วยแก้ปัญหาอย่างกลิ่นอับ คัน ลดอาการตกขาวด้วยค่า



เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นเจลใส มีกลิ่นหอมสดชื่นจางๆ นิ้ดดเดียว อันนี้ดีงามมาก เพราะเจนก็ไม่ชอบใช้ไอเทมที่มีกลิ่นน้ำหอมฉุนเกินไปกับผิวน้องสาว อยากใช้ไอเทมที่มีความคลีนๆ อ่อนโยนให้มากที่สุดค่ะ เพราะถ้าเกิดอาการแพ้ขึ้นมานี่คงยุ่งเลย


เค้าจะให้เนื้อฟองที่กำลังดี ล้างออกง่ายค่ะ หลังล้างรู้สึกสะอาดสดชื่นดีงามเลย จริงอยู่ที่ว่าใช้น้ำเปล่าล้างน้องสาวเฉยๆ ก็ได้เช่นกัน แต่วันที่ออกกำลังกาย เหงื่อออกเยอะๆ หรือช่วงมีประจำเดือน ที่จะรู้สึกอับอึดอัด ไม่ค่อยสบายตัว ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของ Dr.TOUCHH+ ก็ช่วยให้เรารู้สึกเฟรชขึ้น ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นอับใดๆ อย่างเจนลองใช้มาก็ไม่มีอาการแพ้ด้วยค่า


เอาเป็นว่าลองใช้แล้วชอบ แฮปปี้ ยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นที่เจนใช้ประจำไปเรียบร้อยแล้ววว


ใครอยากใส่ใจดูแลน้องสาวบ้าง เจนแนะนำ Dr.TOUCHH+ Feminine Cleanser Extra Mild เลยนะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยคุณหมอ วางใจได้ อ่อนโยนกับผิวจุดซ่อนเร้น และช่วยบำรุงไปในตัว ได้มากกว่าการทำความสะอาด คือเริ่ดดด


ขนาด 100 g. ราคา 390 บาทค่ะ ครั้งนึงใช้น้อยมากกก ขวดนี้ใช้ได้ยาวๆ เลย

พิกัด 📍Shopee : https://shope.ee/7fBjH8D6oO

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นได้ที่ Dr.Touchh Thailand : https://www.facebook.com/dr.touchh/


ครั้งหน้าเจนจะหยิบไอเทมเด็ดอะไรมาป้ายยากันอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บะบายค่า xoxo


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล