รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

My Morning Routine ☀️แชร์สกินแคร์ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฉบับคนผิวมัน

18 ก.พ. 2567  |  458   0  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ตัวร้ายกลับมาอีกแล้ววว T T บอกเลยว่าสกินแคร์ที่ทาในตอนเช้าก่อนออกจากบ้านก็จะสำคัญมากๆ ไม่งั้นผิวได้พังเพราะฝุ่นแน่นอน วันนี้เจนเลยจะมาแชร์ Morning Routine ในช่วงฝุ่นบุกแบบนี้ โดยจะเน้นสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่เจนใช้แล้วชอบ ไปดูกันเลยค่าว่าใช้ตัวไหนบ้าง



Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free (250 ml. / 1,600 THB)



โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ เลย เช็ดแล้วรู้สึกผิวสดชื่น ชุ่มชื้น ช่วยลดสิวผดได้ดีงามมากกก และเหมือนเป็นตัวช่วยปลุกผิวให้ตื่น รู้สึกเฟรชในตอนเช้าอ่ะ อีกอย่างที่ชอบคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนกับผิวค่ะ


Yves Rocher Elixir Botanique Fortifying Daily Serum (50 ml. / 1,699 THB)



เซรั่มช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะโดยเฉพาะเลย เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเจลลี่ใสๆ ซึมไวมาก ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ฟูอิ่มน้ำขึ้น ใช้มาสักพักรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น เจอฝุ่นบ้างก็ไม่แพ้ง่ายแบบแต่ก่อนค่ะ


Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream (28 ml. / 960 THB)



ถึงเราจะมีผิวมัน แต่ก็ห้ามขาดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในตอนเช้านะ เพราะไม่งั้นผิวจะแห้งขาดน้ำ แล้วกลายเป็นว่าหน้ามันยิ่งกว่าเดิม แพ้ง่ายขึ้นด้วย ใครผิวมัน ผิวผสมเจนแนะนำครีมตัวนี้เลย เค้าเป็นเนื้อเจลบางเบา ซึมไวเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ ใช้ตอนกลางวันก็รอด และเจนรู้สึกว่าใช้แล้วผิวชุ่มชื้นจากภายในอ่ะ ระหว่างวันหน้ามันน้อยลงจริงๆ และช่วยให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วยค่ะ กลายเป็นว่าเลิฟเจลครีมตัวนี้สุดๆ เอาให้คุณแฟนใช้ด้วยเค้าก็ชอบ ควรมีติดบ้านนน


เนื้อเจลครีมเด้งๆ ทาง่าย ซึมไว หลังทาจะเห็นเลยว่าผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ไม่ใช่หน้ามันอ่ะ ซึ่งเค้าเป็นสูตร oil-free ไม่อุดตัวผิวด้วยน้า


ISNTREE Hyaluronic Acid Watery Sun Gel SPF 50+ PA++++ (50 ml. / ~500 THB)



ครีมกันแดดที่เนื้อสบายผิวมากกกกก ไม่เหมือนทากันแดดแต่คือทาครีมบำรุงอ่ะ และเค้าก็อ่อนโยน ไม่อุดตันผิว ช่วยลดการระคายเคือง ค่ากันแดดสูงปรี๊ด เหมาะกับอากาศบ้านเรา ยกให้เป็นกันแดดที่ทาได้ทุกวันเลยค่า

*

*

นี่ก็เป็น Morning Routine สกินแคร์ที่เจนใช้ในตอนเช้า ใช้ไม่เยอะขั้นตอน แต่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 บุก บำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่เป็นผดแพ้ ใครผิวมันแบบเจนขอป้ายยาเลยค่าา



ครั้งหน้าเจนจะเอาสกินแคร์ตัวเด็ดตัวไหนมาแชร์ ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาา บะบายค่า xoxo


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล