รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Must have items ครีมกันแดดทาหน้า เน้นงานผิว! PO CARE กันแดดไฮยา ซี พลัส ผิวฉ่ำแบบมงลง

2 ก.พ. 2567  |  634   0  

ต้องยอมรับเลยว่าทุกวันนี้การทาครีมกันแดดสำคัญมากๆ เพราะครีมกันแดด คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดหรือรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว และส่งผลกระทบต่อสุขภาพผิวของเราค่ะ

ครีมกันแดดที่ดีจะต้องมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวและช่วยยับยั้งการถูกทำลายของเซลล์ผิวหนัง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคผิวหนัง เนื่องด้วยสภาพอากาศของบ้านเรา มีทั้งแดด ทั้งฝุ่น ทุกฤดูกาล ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นรูทีนประจำวันที่ควรต้องทำเลยค่ะ เพราะนอกจากแสงแดดจะทำลายถึงชั้นเซลล์ผิวหนังแล้วยังเป็นปัจจัยที่มีส่วนทำให้ผิวเราดูแก่กว่าวัยด้วยค่ะ

ครีมกันแดด ใครว่าจะใช้อะไรก็ได้ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของเราก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆเช่นกันค่ะ ยิ่งคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แบบรี่ยิ่งต้องเรื่องมาก! เลือกเยอะหน่อย เพราะผิวเรามีความแพ้และระคายเคืองง่ายอยู่แล้ว แถมผิวรี่ถ้าใช้ครีมกันแดดที่เนื้อครีมไม่ถูกกับผิว ทำให้ผิวระคายเคือง คันมาก แถมสิวยังขึ้นง่ายมากๆด้วย ที่สำคัญรี่เป็นคนที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน คุณสมบัติของครีมกันแดดที่ต้องมีสำหรับรี่เลยคือต้องช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและไม่รบกวนการแต่งหน้าค่ะ เพราะจะช่วยทำให้ลงเมคอัพได้ดี หน้าไม่หยา ไม่เยิ้ม!

อย่างที่ทุกคนรู้ๆกันอยู่แล้วว่าการทาครีมกันแดดให้มีประสิทธิภาพคือต้องทาอย่างน้อย 2 ข้อนิ้ว จึงจะมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มที่ แต่สำหรับรี่ปริมาณครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว คิดว่าไม่ใช่ปริมาณน้อยๆเลย ยิ่งใครที่หน้ามันการทาครีมเยอะๆก็เสี่ยงทำให้ผิวเรามีความมัน ความเยิ้มเพิ่มขึ้น ก็อาจจะทำให้ไม่สบายผิวได้ จึงต้องเลือกเนื้อครีมกันแดดที่ซึมไว ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่ก็ต้องไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มด้วยเช่นกัน

เกริ่นกันมาซะยาวเลย ถ้าใครที่ได้อ่านกระทู้วิวของรี่บ่อยๆจะรู้เลยว่ารี่จะชอบสกินแคร์กลุ่มพวกมอยเจอร์ไรเซอร์มากๆ เวลาผิวมีความชุ่มชื้นรู้สึกผิวอิ่มฟู รู้สึกว่าผิวมันดูสุขภาพดีสุดๆ >< วันนี้เลยไปสรรหาครีมกันแดดที่นอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย และขอบอกเลยว่าเนื้อเขาคือโดนใจสุดๆค่า

PO CARE กันแดดไฮยา ซี พลัส


น้องเป็นครีมกันแดดทาหน้า ที่ช่วยบล็อกแสง บูสต์ใส ด้วยสารกันแดด Physical 100% มี SPF 50+ PA++++ ค่าปกป้อง UVA สูงสุด

และน้องยังมีคุณสมบัติเป็น Water Resistant ด้วยค่า

รี่ลองหาข้อมูลและอ่านส่วนผสมหลักของเขาคือน่าสนใจมาก เขามีส่วนผสมหลักที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เลยคือ HYAC+ ค่ะ ตัวนี้หลักๆเลยคือจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ไม่ให้ผิวของเราดูแห้งกร้าน ขาดน้ำและยังช่วยให้รู้สึกว่าผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวไม่เกิดการระคายเคืองง่าย

นอกจากนี้เขายังใส่สารบำรุงผิวอื่นๆ ที่เป็นอาหารผิว ช่วยเสริมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสและบำรุงผิวจากการเจอแสงแดดและความร้อนจากแสงแดดมาเป็นเวลานานอีกด้วย คือเป็นได้ทั้งครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและเป็นทั้งครีมบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวจากการโดนแสงแดดด้วยค่ะ

แพ็คเกจจิ้งเป็นหลอดหัวปั๊ม ขนาดกำลังดีเลย สามารถพกใส่กระเป๋าเพื่อนำออกมาทาระหว่างวันได้สะดวกมาก หัวปั๊มใช่งานง่าย พกไปได้ทุกทีไม่เลอะ ไม่หก เวรี่กู๊ดมากค่า


และแล้วก็มาดูเนื้อครีมกันบ้างงงง จุดนี้คือพรีเซ้นท์สุดๆเลยค่าทุกคน

เนื้อเขาจะเป็นเนื้อลิควิท เกลี่ยง่ายยยย ซึมลงผิวได้ดีมากๆ หลังทาคือผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ

ที่สำคัญคือทาในปริมาณ 2 ข้อนิ้วคือไม่มีปัญหาผิวมันหรือผิวเยิ้มเลยทุกคน มันดีมากกก

สำหรับรี่ใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ


ทาลงผิวหน้า เกลี่ยๆ นวดๆ ลงบนผิว ผิวดูใสฉ่ำขึ้นทันที เอาจริงๆแบบไม่ได้อวยเกิน คือหลังทาทันที แฟนถึงขั้นทักเลยว่าทำไมผิวดูใสขึ้น อันนี้พูดจริงแบบไม่ได้อวยเว่อร์เด้อ >< เป็นเนื้อครีมกันแดดที่ถูกใจมากสำหรับรี่เลยค่ะ


นอกจากจะชอบในความที่เนื้อเขาเกลี่ยง่าย ไม่มันไม่เยิ้มแล้ว ที่ชอบมากๆเลยคือเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า อันนี้เขาทำออกมาดีมากๆ


 รี่ได้ไปญี่ปุ่นช่วงสิ้นเดือนมกราคม เป็นช่วงที่อากาศหนาวมากกก และมีความแห้งมาก ผิวคือแห้งและลอกสุดๆ หน้าเกือบพัง แต่งหน้าแล้วมีปัญหามากเพราะผิวแห้ง ลงคุชชั่นแล้วเป็นคราบสุด !

ได้ลองใช้น้องตัวนี้ ลงที่ผิวในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และเขาไม่รบกวนการแต่งหน้าเลย หน้าไม่หยา ไม่เยิ้ม คือถูกใจสุดๆ ทำให้เวลาลงเมคอัพแล้วผิวดูสวย ดูฉ่ำขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับรี่ลองใช้เติมระหว่างวันแล้วไม่มีปัญหา ผิวไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวดูใส ดูฉ่ำขึ้นด้วยค่ะ


จัดเป็น Must have items สำหรับต้นปีนี้เลยค่ะ


พิกัด

เว็บไซต์ P.O.Care https://th.pocare.net/

Facebook: m.me/pocareofficial

Shopee: https://shope.ee/1VRC4zFNom

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/pocarethailand/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@pocarethailand

และช่องทางออฟไลน์





What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล