Bio Essence BN Top

Review: สกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย Nuori Infinity Bio-Fusion Set จากประเทศเดนมาร์ค

2 ก.พ. 2567  |  489   0  
 รีวิวนี้เราจะมาปลุกความ ‘Fresh’ ให้กับผิวเรากันค่ะ… เล่าก่อนว่า ช่วงนี้สภาพผิวเรามีปัญหาในเรื่องของความแห้งกร้าน แบบว่าหลุดลอกเป็นขุยขาว ทั้งๆที่อากาศก็ไม่ได้หนาวแล้วด้วยนะ เราว่าเป็นเพราะผิวเราไม่แข็งแรง และสุขภาพผิวไม่ดีสุดๆ ประกอบกับพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำระหว่างวันน้อย ยิ่งทำให้ผิวเสื่อมโทรมไว ริ้วรอยแห่งวัยก็มาอย่างรวดเร็วเลย สังเกตได้จากรอยย่นบริเวณหน้าผากที่ขึ้นเป็นรอยริ้วจางๆแล้ว >.< กรี๊ดมากแม่ ความเครียดวิ่งเข้าใส่ วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวเสื่อมโทรมของเราในช่วงนี้ให้ชมกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า

 Nuori Infinity Bio Fusion Set

นูโอริ อินฟินิตี้ ไบโอ ฟิวชั่น เซ็ต


   สกินแคร์ที่เราจะรีวิวในวันนี้ อยู่ภายใต้แบรนด์ของ Nuori ผลิตจากประเทศเดนมาร์ค เค้ามีด้วยกัน 3 ตัวใน 1 เซ็ต คือ เซรั่ม, เดย์ครีม และไนท์ครีมค่ะ จุดเด่นอยู่ที่แบรนด์นี้เค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด และผ่านการตรวจสอบจากทางคลินิกด้วย โดยที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นพิษ และสารสังเคราะห์เติมแต่งที่เป็นอันตรายต่อผิว มีคุณสมบัติในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น เฟิร์มขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูสดชื่น อ่อนเยาว์ และสุขภาพดีด้วย


มาเริ่มที่ตัวเซรั่มกันก่อนเลยค่ะ…

Nuori Infinity Bio-Fusion Serum

Line-Reducing, Firming & Brightening


  เซรั่ม Nuori ตัวนี้มีส่วนผสมของ Bakuchiol plant ซึ่งเป็นเรตินอลธรรมชาติ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยของผิว และช่วยให้ผิวกลับมาเต่งตึง ดูเฟิร์มกระชับขึ้น ต้องบอกก่อนว่าที่เค้าไม่ใช้ เรตินอล หรืออนุพันธุ์ของวิตามิน เอ เป็นส่วนผสม แม้ว่ามันจะช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยได้ดี และนิยมใส่ในผลิตภัณฑ์ anti-aging เพราะว่าบางคนมีอาการแพ้ ยิ่งถ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วยแล้วนั้น จะทำให้ผิวเกิดรอยแดง และอักเสบได้ 

  นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอวบอิ่ม มีส่วนผสมของ Ceramide ที่ช่วยเสริมสร้างปราการความแข็งแรงให้กับผิว และ Vitamin C ทำหน้าที่เป็น anti-oxidant ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใส


    ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษแข็งโทนสีขาว-เทา แบบเปิดฝาขึ้น มีสติกเกอร์ปิดกันกล่องเปิดมาด้วย ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านหลังจะเป็นรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 30 มล.



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มสีเทา สลักยี่ห้อสีขาว สีโทนเดียวกับกล่องเลย… ด้านหลังขวดบอกถึงวิธีใช้ และข้อควรระวัง





เซรั่มเป็นขวดหัวปั๊มแบบกด มีรูให้เซรั่มออกขนาดเล็ก ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้งานได้ดี


  เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมของธรรมชาติ




   วิธีใช้: กด 3-4 ปั๊มแล้วทาลงบนใบหน้าที่ล้างสะอาด รวมไปถึงลำคอทั้งตอนเช้า และกลางคืน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ให้รอ 30 วินาที ก่อนที่จะทาครีมในขั้นตอนต่อไป




   ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาว บางเบา ตัวเซรั่มมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ แนวสปา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที ให้ความรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และมีความยืดหยุ่น


ตัวต่อมา คือ เดย์ครีม ที่ใช้ในตอนเช้า ต่อจากการทาเซรั่ม…

Nuori Infinity Bio-Catalyst Day Cream

Plumping & Firming Global Protection


     สำหรับตัวเดย์ครีม หรือครีมที่ทาในตอนเช้านั้น เน้นไปที่การปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเผชิญระหว่างวัน เป็นสูตรที่ทำขึ้นเฉพาะเพื่อผิวที่มีอายุ เน้นการลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวกระชับเต่งตึง เพื่อให้ผิวดูอวบอิ่มขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวเริ่มมีริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน และผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสมดุลของไขมันใต้ผิวหนัง และช่วยให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์ด้วย

   ส่วนผสมที่สำคัญ…

· Bioactivated Lipids (จากเชีย บัตเตอร์) ช่วยลดความเครียดของผิว ให้ผิวดูเฟิร์มกระชับขึ้น และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

· Kalpariane (สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล) ทำหน้าที่เป็น anti-oxidant ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนให้กับผิว

· Novhyal (สารกระตุ้น hyaluronic acid ตัวใหม่ล่าสุดจากธรรมชาติ) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมเต็มร่องริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระชับขึ้น

    ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-เทา แบบเซรั่มเลย แต่กล่องกระดาษบางกว่า มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์โดยรวบ ปริมาณ 50 มล.


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมสีเทา สลักตัวอักษรสีขาวเหมือนกับขวดเซรั่มเลย แต่ที่ฝามีการสลักคำว่า FRESH แบบปั๊มนูนด้วย




    กระปุกครีมแบบหัวกด มีรูให้ครีมออกขนาดเล็กเหมือนเซรั่ม ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายค่ะ ส่วนตัวชอบกระปุกครีมแบบหัวกดแบบนี้มากเลย รู้สึกว่าใช้งานได้สะดวกค่ะ และป้องกันสิ่งปนเปื้อนสกปรกจากนิ้วมือได้ด้วย



   เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นกว่าเซรั่ม มีกลิ่นสารสกัดจากธรรมชาติ เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว




   วิธีใช้: กด 3-4 ปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วทาทั่วใบหน้า และลำคอในตอนเช้า สามารถทาเพิ่มเติมได้ในบริเวณที่ผิวแห้งมากๆ




    ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นของส่วนผสมธรรมชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะมีกลิ่นของความเป็นครีมมากกว่าตัวเซรั่ม แต่เป็นกลิ่นโทนๆเดียวกัน เนื้อครีมมีความเข้มข้น ทำให้เวลาทาที่ผิว สามารถใช้นวดผิวได้เลย ให้ความรู้สึกที่ดีๆมาก รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าผิวดูยืดหยุ่น และกระชับขึ้น ริ้วรอยที่มีอยู่ ดูจางลง แบบฟีลกู๊ดมากๆ แต่เรารู้สึกว่าเนื้อครีมค่อนข้างจะเข้มข้นมาก เมื่อใช้ในภูมิอากาศแบบประเทศเรา ซึ่งค่อนข้างร้อน ทำให้ผิวมีความมันระดับหนึ่ง แต่ไม่รู้สึกอุดตัน มีความสบายผิวอยู่ ให้ลุคที่ดูโกลว์ อวบอิ่ม คือส่วนตัวชอบนะ เพราะทำให้เรารู้สึกมั่นใจ อารมณ์ว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น กระชับขึ้น รูขุมขนจางไป ผื่นก็หายไปด้วย แต่รอยแดงยังพอมีอยู่บ้างค่ะ


สำหรับตัวไนท์ครีม ใช้หลังทาเซรั่มตอนกลางคืน…

Nuori Infinity Bio-Renewal Night Cream

Regenerating & Repairing Overnight Action


     สำหรับไนท์ครีม ทาก่อนนอนนี้ จุดเด่นของเค้านอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ และกลับมาเนียนนุ่มแบบคนผิวดี นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมที่เป็นตัวกระตุ้น anti-oxidant และช่วยฟื้นบำรุงผิวโดยกระบวนการธรรมชาติของผิวให้ผิวกลับมาสุขภาพดีอีกด้วย

      ส่วนผสมที่สำคัญ…

· Natural Hyaluronic Acid, Squaland & Betaine ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอวบอิ่ม และเป็นปราการปกป้องผิว

· Niacinamide (วิตามิน B3) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยแดง และกระชับรูขุมขน

· Pomegranate Seed Oil, White Tea Extract & Vitamin E เป็น anti-oxidant ช่วยฟื้นบำรุงผิวเสื่อมโทรม 

      ด้าน Packaging ของไนท์ครีม เหมือนกับเดย์ครีมเลย ต่างกันแค่ที่หน้ากล่องจะเขียนว่า NIGHT CREAM เพราะฉะนั้น ถ้ามองผ่านๆ อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตัวเดียวกันได้ค่ะ ปริมาณ 50 มล.


    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมแบบเดียวกับเดย์ครีมเลย เช่นกันที่หน้ากระปุกระบุว่า BIO-RENEWAL NIGHT (ถ้าเดย์ครีม จะเขียนว่า BIO-CATALYST DAY)




กระปุกไนท์ครีมมีหัวปั๊มเหมือนเดย์ครีมเลยค่ะ


  เนื้อครีมมีความเข้มข้นกว่าเดย์ครีม แต่กลิ่นเหมือนเดย์ครีมเลยค่ะ




วิธีใช้: ทาครีมก่อนนอนหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ หรือทาหลังจากทาเซรั่มแล้ว




   ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้หลังตื่นนอน: สำหรับตัวไนท์ครีม เวลาทาจะให้ความรู้สึกว่าเข้มข้นกว่าตัวเดย์ครีมเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจได้ เพราะเป็นครีมที่ไว้ทากลางคืน ก่อนเข้านอน เพื่อฟื้นบำรุงผิว จึงจัดหนักในเรื่องของการใส่ส่วนผสมที่เน้นฟื้นฟูผิวระหว่างนอน ด้านกลิ่นเหมือนกับตัวเดย์ครีมเลย ออกแนวธรรมชาติ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว…สำหรับเราที่ใช้แล้วตื่นขึ้นมาวันแรก รู้สึก amazing มากกกก เพราะผิวดูสุขภาพดีขึ้น แบบว่า ผิวอิ่มฟู ริ้วรอยจางลง จนแทบจะมองไม่เห็นเลย รอยแดงที่ผิวที่มักขึ้นเวลาแพ้ ก็หายไป อีกทั้งรูขุมขนยังดูกระชับขึ้นด้วย เห็นผิวแล้วยิ้มเลยค่ะ สำหรับความเข้มข้นของเนื้อครีม เรียกว่ามากอยู่ ทำให้ผิวดูมันๆตอนตื่นขึ้นมา แต่ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนักผิวเลยค่ะ ^^



   ความรู้สึกหลังใช้โดยรวม: รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์มากๆ เพราะใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่วันแรกเลย…สิ่งที่สังเกตได้เลยคือ ผิวมีความชุ่มชื้น และยืดหยุ่นดีมาก พวกเส้นริ้วรอยต่างๆจางลงไปเลย ให้ลุคที่ดูแบบผิวอวบอิ่ม ผิวเงาแบบเป็นกระจก เรียกได้ว่า ดูสุขภาพดีสุดๆ 



     ยิ่งถ้าระหว่างวันแต่งหน้าด้วยแล้วหละก็ ผิวยิ่งดูฉ่ำเลย เรียกว่า งานผิวผ่านมากกก ผิวสวยสุดๆ… เนื่องจากตัวครีมของเค้าจะค่อนข้างเข้มข้น เวลาใช้เราไม่ได้ใช้ในปริมาณที่เค้าแนะนำข้างกล่อง เพราะรู้สึกว่า จะหนักผิวหน้าไปเมื่อใช้กับอากาศร้อนแบบบ้านเรา เราเลยลดปริมาณการใช้ลดครึ่งหนึ่ง จากที่แนะนำ ปรากฏว่า ผิวโอเคเลย ไม่มันจนเกินไป ไม่หนักหน้า สบายผิว ระหว่างวัน และตอนตื่นนอน ไม่ได้รู้สึกว่าผิวอุดตันแต่อย่างใด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย รอยแดงของเราดูจางลงด้วย เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ หรือแสบผิวใดๆเลย… สิ่งที่ประทับใจอีกอย่างคือ รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวที่แห้งแบบลอกเป็นขุยก็ชุ่มชื้นขึ้น เวลาเอานิ้วจิ้มๆที่หน้าก็รู้สึกผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ โดยรวมคือสุขภาพผิวดูดีขึ้นเลย ได้ความมั่นใจกลับมาแบบเต็มๆ ผิวดูเด็ก อ่อนเยาว์ขึ้นมากเลยค่ะ ^^




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล